4 bí quyết săn hàng giảm giá chị em cần "nằm lòng" trong mùa khuyến mại cuối năm

Ngày 22/11/2019 13:00 PM (GMT+7)

Bước vào những tháng cuối cùng năm 2019, rất nhiều thương hiệu, cửa hàng giảm giá mạnh tay để kích cầu mua sắm. Đây là dịp tốt để chị em có thể mua những món đồ mơ ước với giá rất hời.

Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng, cửa hiệu bắt đầu tung ra những chương trình khuyến mại "khủng". Đặc biệt ngày 29/11 sắp tới là ngày hội giảm giá lớn nhất thế giới - Black Friday. Rất may là giờ đây, người tiêu dùng không cần phải chen chúc, xô đẩy nhau trong những cửa hàng để giành giật món đồ mình muốn. Chỉ cần ngồi trước máy tính hoặc chiếc điện thoại thông minh, chị em có thể ung dung mua sắm online.

Đây thực sự là một dịp giúp chúng ta có thể "tậu" ngay những món đồ đã ao ước từ lâu với giá cực rẻ. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người muốn có món mà bạn "nhăm nhe". Vậy bí quyết "săn sale" là gì? Làm sao để chi tiêu một cách hợp lý nhất và không bị mua sắm quá tay? Làm thế nào để có được những món đồ giá siêu rẻ nhưng vẫn chất lượng?

Chị em hãy nằm lòng những bí quyết sau:

1. Xác định và tìm hiểu kỹ những món đồ muốn mua

Các chị em hãy lên sẵn một danh sách những món hàng mình muốn mua đi kèm với giá gốc của chúng. Đồng thời tìm kiếm những cửa hàng uy tín, chất lượng để "canh sale". Cách đơn giản và tiện lợi nhất là chị em nên truy cập các trang thương mại điện tử, kênh mua sắm online để nghiên cứu.

Những món đồ giá hời thường sẽ chỉ được giảm giá trong một khoảng thời gian với số lượng có hạn, chị em hãy lưu ý để có thể nhanh chóng chọn mua thứ mình mong muốn. Có 1 tip nho nhỏ đó là bạn có thể bỏ sẵn món đồ đó vào giỏ hàng, chỉ cần vào giờ sale là nhanh chóng tới bước đặt hàng và thanh toán. Như vậy bạn có thể "săn" đồ một cách mau lẹ.

4 bí quyết săn hàng giảm giá chị em cần amp;#34;nằm lòngamp;#34; trong mùa khuyến mại cuối năm - 1

Nhiều mặt hàng giảm giá "sốc" trên các trang thương mại điện tử

2. Lập hội để cùng mua sắm

Đối với những đơn hàng cần số tiền tối thiểu để được miễn phí vận chuyển hoặc những món hàng giới hạn số lượng cho mỗi người mua (ví dụ 1 người chỉ được mua tối đa 3 sản phẩm) thì việc lập hội cùng mua sắm là điều không thể thiếu. Bởi vậy còn chần chừ gì mà không rủ ngay hội chị em bạn dì để cùng nhau "săn" những món đồ giá hời trong dịp khuyến mại cuối năm này?

3. Chuẩn bị thật kỹ mọi thứ trước khi mua

Bạn hãy dành ra một khoản tiền nhất định cho việc mua sắm để tránh "vung tay quá trán" khi choáng ngợp trước tỉ thứ giá rẻ. Các tài khoản mua hàng online đều cần có địa chỉ rõ ràng, thông tin thanh toán, số điện thoại,... Hãy chắc chắn rằng chỉ cần đến "giờ vàng" là bạn có thể nhanh chóng thao tác và giành được món đồ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Bởi thời điểm mua hàng có thể sẽ kết thúc rất nhanh khi số lượng hàng đã được bán hết.

4 bí quyết săn hàng giảm giá chị em cần amp;#34;nằm lòngamp;#34; trong mùa khuyến mại cuối năm - 2

Hãy đảm bảo các bước chuẩn bị để đến "giờ vàng" là bạn có thể nhanh chóng thao tác và săn hàng thành công

4. Tìm hiểu mã giảm giá

Trên các kênh mua sắm đều tặng cho khách hàng những mã ưu đãi giảm giá, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những ưu đãi mình có trong tay và sử dụng một cách hợp lý nhất.

4 bí quyết săn hàng giảm giá chị em cần amp;#34;nằm lòngamp;#34; trong mùa khuyến mại cuối năm - 3

Nhiều người thường quên không sử dụng mã giảm giá khi mua sắm online

Trên đây là 4 bí quyết giúp chị em "săn sale" thành công trong mùa mua sắm. Hy vọng các bạn có thể "vợt" thành công những món đồ như ý với giá cả phải chăng và chất lượng hợp lý nhất, đặc biệt không bị chi tiêu quá tay trong đợt giảm giá lớn nhất trong năm này!

Mánh khóe của nhà hàng khiến 10 gia đình đi ăn thì 9 nhà phải chi nhiều tiền hơn dự kiến
Bày thức ăn trong đĩa lớn, sử dụng ly cao và mỏng, đặt tên món ăn sang chảnh... là những "mánh khóe" các nhà hàng thường sử dụng để "móc tiền" trong...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Black Friday