4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác

H.M - Ngày 25/07/2020 00:06 AM (GMT+7)

Không chỉ sở hữu kênh Youtube với lượng người theo dõi lớn, những Youtuber này còn là "rich kid" khi sinh ra và lớn lên trong những gia đình giàu có.

Cris Phan: Con nhà trâm anh thế phiệt, thu nhập “khủng”

Cris Phan (sinh năm 1993, tại Kiên Giang) được biết tới là một trong những người sáng tạo nội dung đình đám tại Việt Nam. Sở hữu kênh Youtube có 8.79 triệu lượt theo dõi, anh chàng cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 1

Trước khi trở thành một streamer, Cris Phan là sinh viên ngành quản trị kinh doanh. Với đam mê quay dựng phim, Cris Phan tập tành làm video và tạo kênh Youtube với mục đích “cho vui”, nhưng bất ngờ lại thu hút được cộng đồng mạng. Sau nhiều năm chăm chỉ, đến nay với lượng theo dõi lớn và lượt xem ổn định, số tiền mà Cris kiếm được từ Youtube chắc chắn là thu nhập đáng mơ ước với nhiều người.

Cris Phan cũng không ngại ngùng chia sẻ về xuất thân “trâm anh thế phiệt” của mình. "Ba mình giàu" - Cris Phan từng thẳng thắn chia sẻ. Nhưng anh chàng cũng nói thêm: "... nhưng đó là tiền của ba, không phải là tiền của mình". Căn nhà của Cris Phan khiến ai nấy đều choáng váng bởi sự nguy nga, lộng lẫy tựa như một tòa lâu đài hay biệt thự đắt đỏ.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 2

Ba của Cris Phan làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và đang sở hữu công ty riêng. Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và phá sản 3 lần, thậm chí từng phải sống ở khu ổ chuột tại Sài Gòn, ba của Cris Phan đã nỗ lực không ngừng để xây dựng được cơ ngơi như ngày hôm nay.

Xemesis: 1 trong “tứ hoàng Youtube” mệnh danh streamer giàu nhất Việt Nam

Một trong “tứ hoàng Youtube” Việt Nam là anh chàng Xemesis - người được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam. Sở hữu kênh Youtube có hơn 807k lượt theo dõi, Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989). Sinh ra tại Anh Quốc, Xemesis trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Anh trở thành một streamer khá nổi trong cộng đồng bởi khiếu nói chuyện hài hước cùng kỹ năng chơi game điêu luyện.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 3

Xemesis có gia thế “khủng” khi là con trai út của công ty sở hữu chuỗi cửa hàng xe máy ở Sài Gòn và vùng lân cận. Trong 1 vlog quay tại cửa hàng của gia đình, sự giàu có càng được thể hiện rõ ràng khi cửa hàng này có mặt tiền rộng rãi cùng hàng trăm mẫu xe được trưng bày.

Bên cạnh đó, gia đình Xemesis còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa. Bản thân Xemesis cũng là một doanh nhân khi làm chủ nhiều dự án kinh doanh như phòng máy, đầu tư nhượng quyền thương hiệu trà sữa.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 4

Hiện tại Xemesis đã sang nhượng phòng máy cho em họ và tập trung tiếp quản công việc gia đình. Làm Youtube chỉ để “chơi chơi” và “cho vui”, Xemesis được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam khi sở hữu chiếc BMW I8 hơn 7 tỷ đồng, căn hộ hạng sang và bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ.

Ngoài ra, ít người biết rằng, Xemesis chính là anh họ của Nghiêm Đức - ông xã diễn viên kiêm ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Tân 1 Cú: Con trai chủ chuỗi nhà hàng phở nổi tiếng

Tân 1 Cú (tên thật là Phạm Ngọc Tân) có xuất phát điểm là một thành viên trong đội ngũ Schannel - một kênh thông tin công nghệ giải trí cho giới trẻ. Với phong cách trẻ trung và cách trò chuyện hài hước, Tân là một thành viên được yêu thích nhất trong nhóm. Anh sở hữu kênh Youtube riêng với 413k người theo dõi.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 5

Ngoài ra, anh chàng này chính là một “rich kid” khi là con trai của chủ thương hiệu phở đình đám ở Hà Nội.

Phạm Ngọc Tân từng là sinh viên khoa Tiếng Anh - Đại học Hà Nội. Sau đó, anh sang Úc du học và trở thành sinh viên chuyên ngành Marketing. Trong một video trên kênh Youtube của mình, Tân chia sẻ giờ tấm bằng đại học trị giá 1 tỷ của mình đã trở thành “tấm lót chuột”.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 6

Tân 1 Cú còn có đam mê với motor và sở hữu một chiếc Lexus LX570 có giá khoảng 8.1 tỷ từ năm 2018.

Fabo Nguyễn: Có bố là chủ chuỗi phân phối hàng điện tử, điện máy

Fabo Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn (sinh năm 1987, TP Hồ Chí Minh). Anh chàng có một số biệt danh khác như Fabo Ngọc Tuấn hay Fabo. Kênh Youtube của Fabo Nguyễn thường xuyên đăng tải những video clip chia sẻ về cuộc sống xa hoa, đập hộp hàng hiệu, trưng bày sneakers xịn và bearbrick đắt đỏ,... Đến nay, kênh Youtube này đã có 702k lượt theo dõi.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 7

Fabo Nguyễn sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy. Gia đình anh sở hữu một doanh nghiệp có tiếng tại Sài Gòn nên Fabo Nguyễn đương nhiên là một “rich kid” chính hiệu. Sản nghiệp của gia đình Fabo Nguyễn còn là hàng loạt cửa hàng cung cấp, phân phối hàng kim khí điện máy tại thị trường Việt Nam, doanh thu lên đến hàng trăm tỉ đồng mỗi năm.

4 Youtuber xuất thân con nhà giàu, làm video chỉ vì đam mê nhưng đỉnh hơn vạn người khác - 8

Anh chàng Youtuber này có đam mê với giày, đặc biệt là những đôi giày phiên bản giới hạn rất hiếm. Bộ sưu tập giày của anh rất đồ sộ có giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng. Fabo Nguyễn từng tổ chức cả một buổi họp mặt fan để trưng bày những đôi giày mà mình dày công sưu tập được, không ít trong số đó là những mẫu giày giới hạn đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh thu nhập từ Youtube, công việc chính của Fabo Nguyễn là kinh doanh khi anh sở hữu một thương hiệu quần áo. Anh và vợ từng chứng tỏ độ chịu chơi khi tiêu hết 2.5 tỷ đồng chỉ trong 1 buổi shopping.

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber đình đám: Ai là người có mức khủng nhất?
Họ đều là những cô gái thuộc lứa 9X, sở hữu kênh Youtube có lượt theo dõi khủng với mức thu nhập hàng năm lên tới hàng chục tỷ đồng.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật