Mẹ chồng bắt quả tang con dâu khỏa thân với trai trong khách sạn: "Sao khốn nạn thế này?"

KHAI TÂM - Ngày 06/12/2020 00:08 AM (GMT+7)

Khi bị mẹ chồng và người họ hàng mắng chửi, người con dâu chỉ biết ngồi phệt xuống nền nhà rồi cúi gằm mặt trong tình trạng chỉ mặc mỗi chiếc áo lót. Còn gã nhân tình ngồi trên ghế, không dám có hành động gì.

Tối 5/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1.38 phút ghi cảnh một cô giáo mầm non bị mẹ chồng bắt quả tang đang dan díu với nhân tình gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ được cho là mẹ chồng lớn tiếng mắng chửi: "Mày hơn con gái tao nuôi mà mày làm vậy à? Nhục quá con ơi! Hôm nay, tao phải động viên nó (tức con trai): Con ơi! Nếu vợ con bỏ con thì con tính thế nào? Nó bảo: Mẹ ơi! Con lấy vợ khác. Tao phải từ từ động viên nó bởi có va vấp xã hội bao giờ đâu. Bây giờ, tao mà gọi nó đến nhìn cảnh này thì nó đau khổ như thế nào.

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu khỏa thân với trai trong khách sạn: amp;#34;Sao khốn nạn thế này?amp;#34; - 1

Bị mẹ chồng bắt quả tang đang dan díu với nhân tình, con dâu chỉ biết ngồi im. (Ảnh cắt từ clip)

Sao khốn nạn thế này hả trời? Mày không yêu nó thì mày lấy nó làm gì cho khổ cả mày lẫn nó. Nhà cửa đàng hoàng, tao cưới xin rồi mua vội cho chúng mày cái nhà, lại còn chuẩn bị xin việc và sắm ô tô cho đấy. Mày đi rất nhiều lần rồi nên lần này tao không thể tha thứ được".

Trong lúc người mẹ chồng đang mắng chửi con dâu, một người phụ nữ khác liên tục nói chen ngang, dạy dỗ cô cháu dâu của mình: "Không hiểu nghĩ cái gì vậy hả? Nó chiều như vậy. Tối nào vợ đi đâu nó cũng hỏi rồi chở đi. Nó hiền lành và tử tế. Không hiểu nghĩ cái gì nữa. Mày không yêu nó nên mới đổi xử như vậy, chứ yêu không ai làm như vậy cả. Mày coi thường người khác không ra cái gì cả".

Khi bị mẹ chồng và người họ hàng mắng chửi, người con dâu chỉ biết ngồi phệt xuống nền nhà rồi cúi gằm mặt trong tình trạng chỉ mặc mỗi chiếc áo lót. Còn gã nhân tình ngồi trên ghế, không dám có hành động gì.

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu khỏa thân với trai trong khách sạn: amp;#34;Sao khốn nạn thế này?amp;#34; - 2

Kèm theo đó là những dòng chia sẻ: "Tâm hồn trắng đẹp quá các ông ạ. Nghe nói giáo viên mầm non lấy được quả chồng ngon. 6 tháng cưới được mẹ chồng mua vội cho cái nhà, đang chuẩn bị sắm con ô tô thì em ấy đi với trai".

Được biết, sự việc trên mới xảy ra hồi đầu tháng 12 tại Nam Định. Và ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc ngoại tình, dan díu với nhân tình của cô con dâu, đồng thời cho rằng bà mẹ chồng quá hiền lành...

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu khỏa thân với trai trong khách sạn: amp;#34;Sao khốn nạn thế này?amp;#34; - 3

Nhân tình chỉ biết ngồi im trên ghế. (Ảnh cắt từ clip)

"Nếu những gì người phụ nữ kia nói thì đúng là cô con dâu này có phúc mà không biết hưởng. Cưới xong được mẹ chồng mua nhà, chuẩn bị xin việc trên thành phố rồi mua cả ô tô cho nữa, vậy mà còn vào nhà nghỉ với trai. Mình đoán chắc, cô này không có tình cảm gì với chồng và cưới chỉ vì điều kiện của gia đình chồng. Tội nghiệp anh chồng, chẳng hề hay biết mình bị vợ cắm sừng từ khi nào", bạn Nam Vũ bày tỏ.

Nickname Phú Bình phẫn nộ: "Vợ tôi mà như thế này, chắc tôi điên mất thôi. Người mình yêu thương hết mực lại lén lút ra ngoài "ăn vụng" như thế này? Thực sự thương anh chồng 1 thì tôi thương người mẹ chồng 10. Bà thương con trai nên mới điều tra, theo dõi rồi bắt tại trận như thế này. Thậm chí, bà còn chưa nói cho con trai mình, chỉ dám hòi dò nếu vợ con bỏ con thì con tính sao, rất chua chát. Tôi hi vọng cô con dâu biết hối lỗi, sau này đừng làm như vậy nữa".

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu khỏa thân với trai trong khách sạn: amp;#34;Sao khốn nạn thế này?amp;#34; - 4

Cộng đồng mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Thành Viên Ngọc Huyền nói: "Trời ơi! Sướng thế mà không biết đường hưởng, lại còn tằng tịu sau lưng chồng. Kiểu con dâu - vợ như thế này không xứng đáng làm người chút nào cả? Mình hi vọng mẹ chồng sẽ nói chuyện với gia đình thông gia rồi đề nghị con trai li hôn, không thể tha thứ được".

"Mặc dù mình thấy cô vợ khỏa thân, rồi lép một góc nhưng chẳng đáng thương chút nào. Người thương nhất chính là anh chồng, anh ấy ở nhà chẳng hề biết vợ mình đi với trai rồi bị chính mẹ mình bắt quả tang. Nếu anh ấy biết chuyện này thì sẽ ngã gục mất thôi. Sau này anh ấy còn có thể sợ hôn nhân nữa. Thương quá", bạn Lam Linh chia sẻ.

Hiện đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội.

Vợ bắt quả tang chồng đưa bồ nhí về nhà liền đánh ghen, phản ứng của chồng gây phẫn nộ
Người chồng ngang nhiên đưa nhân tình về nhà vô tình bị vợ phát hiện và vụ đánh ghen xảy ra khiến dân tình xôn xao.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng