Choáng váng với 6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2024

Ngày 24/08/2023 10:30 AM (GMT+7)

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán rằng vào năm 2024, thế giới sẽ phải trải qua nhiều thảm họa như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn...

Baba Vanga là một nhà tiên tri và nhà ngoại cảm người Bulgaria. Bà sinh năm 1911 và mất năm 1996. Sau khi trải qua một tai nạn năm 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực nhưng lại phát hiện bản thân có khả năng tiên tri khó tin. Nhiều dự đoán của bà đã trở thành sự thật, từ những dự đoán về tương lai của những người xung quanh, đến cả những dự đoán về các sự kiện lớn của thế giới. Thậm chí, bà Vanga còn dự đoán chính xác cái chết của chính mình.

Dù đã qua đời nhiều năm nhưng những lời tiên tri của bà Vanga được cho là kéo dài tới tận năm 5079 - năm mà bà cho rằng nhân loại sẽ diệt vong. Trong năm 2024, nhà tiên tri mù cũng đã đưa ra một loạt lời dự đoán về thế giới:

1. Sự phát triển của máy tính lượng tử

Baba Vanga cho rằng trong năm 2024, sẽ có những sự tiến bộ đáng kể trong việc phát triển máy tính lượng tử. Những máy tính này sẽ có thể thực hiện các phép tính và phân tích dữ liệu phức tạp với tốc độ chưa từng thấy. Điều này dự kiến cũng sẽ tác động không nhỏ đến các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, y tế và an ninh mạng.

Choáng váng với 6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2024 - 1

2. Khủng hoảng kinh tế

Bà Vanga tin rằng sẽ xảy ra một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu vào năm 2024. Bà dự đoán rằng cuộc khủng hoảng này sẽ được gây ra bởi nhiều yếu tố, trong đó có mức nợ gia tăng, căng thẳng địa chính trị và sự dịch chuyển quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông.

3. Donald Trump mắc căn bệnh bí ẩn

Vào năm 2024, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể sẽ mắc một căn bệnh bí ẩn khiến ông bị mất đi thính lực và chấn thương sọ não, theo lời tiên tri của bà Vanga.

Choáng váng với 6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2024 - 2

4. Tìm ra giải pháp cho bệnh ung thư

Bà Vanga tin rằng năm 2024 sẽ là năm có những bước đột phá quan trọng trong nền y học của thế giới. Các phương pháp điều trị và biện pháp khắc phục mới sẽ được phát triển cho những căn bệnh mà trước đây được cho là không thể chữa khỏi.

Baba Vanga đã hình dung ra một bước đột phá lớn trong việc điều trị bệnh Alzheimer sẽ mang lại hy vọng cho hàng triệu người mắc phải tình trạng suy nhược trí nhớ này. Ngoài ra, bà Vanga cũng dự đoán rằng các nhà khoa học sẽ tìm ra phương pháp chữa bệnh ung thư thần kỳ, cứu nhân loại khỏi căn bệnh quái ác này trong năm 2024.

5. Thảm họa thiên nhiên

Bên cạnh một số dự đoán tích cực thì bà Vanga cũng đưa ra loạt dự đoán u ám cho năm 2024, trong đó phải kể đến là những thảm họa thiên nhiên liên tiếp xảy ra, hầu hết đều liên quan đến vấn đề nóng lên toàn cầu. Nhà tiên tri người Bulgaria cho rằng số lượng những thảm họa như bão lũ, động đất, hỏa hoạn sẽ tăng lên trong năm tới, gây ra thiệt hại lớn về người và của. Trong đó, bà Vanga nhấn mạnh về một trận động đất lớn ở khu vực Vành đai Thái Bình Dương.

6. "Thời đại dầu mỏ" sắp kết thúc

Bà Vanga dự đoán rằng "kỷ nguyên dầu mỏ" sẽ sớm kết thúc trong những năm tới và "ông vua nhiên liệu" mới sẽ sớm xuất hiện. Một số chuyên gia cho rằng đó có thể là năng lượng tái tạo.

Bản di chúc của nhà tiên tri mù Vanga có gì mà khiến thế giới sửng sốt?
Nhờ khả năng tiên tri tài tình, bà Vanga cũng đã dự đoán chính xác về cái chết của bản thân.

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới