9X đánh chết vợ tương lai: Đám cưới hóa đám tang sau bữa cơm định mệnh

Ngày 20/06/2018 10:24 AM (GMT+7)

Sau lễ đính hôn, lúc cả 2 bên gia đình đang chuẩn bị cho kế hoạch cưới xin giữa chị H. và anh Tuấn thì xảy ra sự việc đau lòng, khiến những ngày vui còn lại thành ngày tang thương, đẫm nước mắt.

Tối 11/6, chị H. đến nhà Hà Anh Tuấn (SN 1995), trú tại xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để chơi và bàn chuyện làm đám cưới sắp tới. Hai bên nói chuyện vui vẻ được một lúc, thì xảy ra mâu thuẫn giữa chị H. (23 tuổi, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương) và Tuấn.

Bực vì không nói lại được với anh Tuấn, chị H. đứng dậy bỏ về. Do không kiềm chế được sự việc, Tuấn đã cầm chiếc ghế xếp có 4 chân bằng sắt ném về phía chị H.

9X đánh chết vợ tương lai: Đám cưới hóa đám tang sau bữa cơm định mệnh - 1

Tuấn chỉ vì phút nóng giận đã giết chết vợ sắp cưới của mình.

Tưởng sự việc đơn giản, tuy nhiên một lúc sau chị H. đã gục xuống vì một chân ghế đâm trúng vào hốc mắt. Thấy vậy, Tuấn hoảng hốt, hô hoán mọi người đưa chị H. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu. Tại bệnh viện, vì vết thương quá nặng nên chị H. được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An và tử vong sau đó.

Sau khi Công an huyện Đô Lương và cơ quan chức năng vào cuộc đã tạm giữ hình sự Hà Anh Tuấn để điều tra về hành vi gây ra cái chết đối với chị H.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, Tuấn là người hiền lành, gia đình rất tin tưởng nên mới cho đính hôn và tiến tới cưới xin. H. vừa tốt nghiệp một trường đại học trên địa bàn TP.Vinh, vì ra trường chưa xin được việc làm ổn định nên chị H. đã đi làm nhân viên thị trường cho một công ty tư nhân trên địa bàn huyện Đô Lương rồi từ đó mới quen và yêu Tuấn.

Trong khi đó, ông Nguyễn Hữu Thủy – Trưởng Công an xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương chia sẻ, Tuấn được đánh giá là người hiền lành. Trước đây, Tuấn theo học trường năng khiếu ở tỉnh và trở thành vận động viên môn Taekwondo. Sau đó, Tuấn trở về nhà làm nghề xây dựng và quen với chị H. trong thời gian quen nhau, 2 người thường xuyên qua lại và gia đình 2 bên đều biết rõ.

Sự việc Hà Anh Tuấn gây ra, khiến người dân địa phương hết sức bất ngờ và thương xót cho nạn nhân. Trước khi gây án Tuấn có uống bia, có lẽ đây là một phần nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng.

Anh Nguyễn Văn Hưng, trú huyện Diễn Châu là bạn học của chị H. cho biết thêm về nạn nhân: “H. là người vui vẻ, cởi mở trong giao tiếp. Dù mới ra trường nhưng rất năng động, làm nhiều việc. Không biết vì lý do gì mà Tuấn hành động như vậy, hôm lên nhà dự đám tang bạn bè không ai tin đó là sự thật. Hoàn cảnh gia đình của 2 người đều vất vả khó khăn, Tuấn bố mất từ lâu, gia đình không có điều kiện, nhà chị H. cũng vậy nên ai cũng thương. Chỉ vì phút nóng giận, Tuấn đã tự giết chết chính người vợ sắp cưới của mình, vợ chết, chồng tù tội xót xa nào hơn”.

Khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân đã không khiếu kiện, xin giảm nhẹ tội cho Tuấn. Tuy nhiên, theo thượng tá Thái Khắc Thống - Trưởng Công an huyện Đô Lương: “Việc gia đình nạn nhân không khiếu kiện chỉ là tình tiết giảm nhẹ khi ra tòa”.

Tình tiết mới vụ cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong trong bữa cơm bàn chuyện cưới xin
Cơ quan CSĐT đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can để làm rõ hành vi gây án của đối tượng, việc gia đình nạn nhân không khiếu kiện chỉ...
Theo Diễn Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự