Bạn gái có biểu hiện lạ, chàng trai lén lắp camera trong phòng trọ phát hiện cảnh tượng choáng váng

Phú Nguyễn - Ngày 23/01/2024 14:21 PM (GMT+7)

Bất ngờ từ chỗ làm về nhà, chàng trai phát hiện bạn gái đang lén lút với người đàn ông lạ. Tra khảo không được, anh lập tức gọi cảnh sát đưa kẻ phản bội về đồn.

Câu chuyện của một cặp đôi yêu nhau mới đây gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Một người đàn ông vất vả ra ngoài làm việc kiếm tiền mưu sinh trong khi bạn gái an nhàn ở nhà.

Từ lâu, chàng trai đã phát hiện bạn gái có điều gì đó bất ổn nhưng vì không có bằng chứng nên anh đã bí mật đặt một chiếc camera ở nhà. Anh muốn tìm ra manh mối chứng minh bạn gái phản bội mình.

Một ngày nọ, chàng trai vẫn đi làm như thường lệ và để bạn gái ở nhà một mình. Khi kiểm tra camera giám sát, anh phát hiện có một người đàn ông lạ mặt đến căn nhà thuê của họ ngay sau khi anh ta rời đi.

Qua camera giám sát, anh phát hiện có người đàn ông lạ đến căn phòng họ thuê khi anh vừa rời đi

Qua camera giám sát, anh phát hiện có người đàn ông lạ đến căn phòng họ thuê khi anh vừa rời đi 

Sau đó, hai người bước vào phòng. Chàng trai thấy vậy thì lập tức từ công ty chạy về nhà và bắt được quả tang tại chỗ. Nhưng cửa phòng bị khóa không thể mở, chàng trai bực tức đạp cửa xông vào.

Trong phòng là một người đàn ông lạ, đồ đạc chăn chiếu trên giường lộn xộn. Bạn gái của anh đang mặc đồ ngủ. Nhìn bộ dạng nhếch nhác của hai người họ, anh lập tức hiểu ra mọi chuyện.

Dù trong lòng rất tức giận nhưng chàng trai vẫn kìm nén. Sau đó chàng trai hét lên và hỏi bạn gái: "Hãy cho tôi biết, anh ta là ai?" đồng thời dọa nạt người đàn ông kia.

Không ngờ bạn gái anh lại đứng trước mặt người đàn ông kia để giải thích thay anh ta rằng hai người họ không hề xảy ra chuyện gì. Thấy bạn gái càng giải thích, càng bênh vực người đàn ông kia, chàng trai càng bực bội. Nhưng anh hiểu dù sao chuyện đến nước này, anh tức giận cũng không giải quyết được chuyện gì.

Bạn gái có biểu hiện lạ, chàng trai lén lắp camera trong phòng trọ phát hiện cảnh tượng choáng váng - 2

Bị bạn trai tra khảo, cô gái ấp úng không nói được gì, cũng không giải thích được về danh tính của người đàn ông kia. Cô bạn gái  bỗng dưng khóc lóc, giả vờ đáng thương để mong bạn trai tha thứ.

Thấy bạn gái ngoan cố không chịu giải thích và chỉ khóc lóc giả vờ, người đàn ông tỏ ra bất lực. "Tôi có để cô thiếu thốn thứ gì không, quần áo, đồ ăn tôi đều lo cho cô. Tại sao cô lại bán đứng tôi. Cô luôn nói yêu tôi mà lại làm điều sai trái sau lưng tôi à?".

Bị bạn trai bức ép, cô gái cuối cùng cũng bức xúc nói lời thật: "Tại sao tôi lại quen anh chứ?".

Mối quan hệ giữa hai người đã định sẵn sẽ kết thúc vào khoảnh khắc chàng trai nhìn thấy bạn gái phản bội. Cảnh tượng đó khiến anh không thể nào tha thứ cho bạn gái của mình. Anh muốn cả hai phải trả giá. Vì vậy anh định gọi cảnh sát nhưng bạn gái vội ngăn lại. Cô van xin anh đừng báo cảnh sát.

Nhưng vì quá hận, chàng trai vẫn quyết định làm tới. Anh gọi cảnh sát điều tra hai người họ. Cuối cùng hai người bị dẫn về đồn. Ạm còn muốn hủy hoại danh tiếng của bạn gái nên đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội khiến bạn gái của anh trở thành "người nổi tiếng".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến. Có người nói rằng chàng trai hơi nhẫn tâm khi chia sẻ câu chuyện của bạn gái khắp nơi còn gọi cảnh sát bắt cô ấy về điều tra. Điều này sẽ hủy hoại danh tiếng của cô ấy, sau này khó nhìn mặt ai.

Nhưng số ít cho rằng chàng trai bị phản bội nên làm như vậy. Anh đã đi làm xa để kiếm tiền nuôi bạn gái nhưng đổi lại, cô ta lại phản bội anh thì đó là chuyện không thể nào tha thứ.

"Gọi cảnh sát là điều nên làm. Phải cho hai kẻ phản bội ra công lý. Cô bạn gái thật vô liêm sỉ. Nếu đã không yêu chàng trai thì sao lại nhận trợ cấp của anh ta rồi giờ còn khóc lóc cầu xin", một người bình luận.

Chồng đột nhiên biến mất bỏ lại vợ con, hơn 30 năm sau trở về với đề nghị không tưởng
Sau hơn 30 năm bỏ đi không liên lạc với gia đình, người đàn ông trở về khiến cả gia đình đều bất ngờ. Ông nói bản thân đã có tuổi, cần được con cái...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình