Chồng bắt quả tang vợ "vụng trộm" với nhân tình trong phòng ngủ, "sốc" với danh tính kẻ thứ ba

H.A - Ngày 08/12/2021 09:46 AM (GMT+7)

Bắt gặp cảnh vợ và nhân tình đang dan díu trong phòng ngủ, người chồng uất nghẹn nói: "Mày là bạn tao mà mày còn ngủ cả với vợ tao thì mày nghĩ thế nào?”.

Mới đây, một thành viên trong nhóm Drama quan trọng...? chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh ghen, bắt quả tang vợ đang "vụng trộm" với nhân tình trong phòng ngủ, ngay sau đó, clip này đã lan truyền trên mạng, thu hút lượng tương tác lớn. 

Clip chồng đi làm về phát hiện vợ và bạn thân đang dan díu trong phòng ngủ

Đăng kèm đoạn clip là thông tin cho rằng anh chồng đi làm về sớm để cố tạo bất ngờ cho vợ, nhưng khi về đến nhà thì chứng kiến cảnh động trời, vợ và nhân tình đang "dan díu" trong phòng ngủ tối om. Cay đắng hơn khi anh chồng nhìn cận mặt, phát hiện nhân tình của vợ lại chính là bạn thân lâu năm của anh. 

Trong clip dài hơn 1 phút do chính anh chồng quay lại, người vợ trẻ cùng bạn thân của anh đang ở trong căn phòng ngủ, đèn tối mù mờ. Khi người chồng chặn ở cửa và liên tục chất vấn thì cô vợ đẩy ra và nói: "Chưa, chúng em không có gì đâu", còn kẻ thứ ba thì đáp lại rằng "Xin lỗi, đi vào lấy đồ thôi". 

Chồng sốc nặng khi phát hiện nhân tình của vợ chính là bạn thân lâu năm của anh

Chồng sốc nặng khi phát hiện nhân tình của vợ chính là bạn thân lâu năm của anh

Nghe thấy vậy, người chồng tức giận vừa xỉ vả, vừa đẩy người bạn vào góc tường tra hỏi: "Mày xin lỗi là xong à? Mày là bạn tao mà dan díu với cả vợ tao?....Mày vô lấy đồ thì mày cứ ngồi đấy. Chúng mày sống như thế mà chúng mày sống được à? Mày lấy đồ mà lấy đồ trong phòng vợ tao đúng không?”.

Người vợ tiếp tục lên tiếng: “Thôi bây giờ thế này, em sai em không bênh…”. “Em sai thì em cứ ngồi đó được chưa”, anh chồng ngắt lời.

Người chồng tiếp tục chỉ tay về phía người đàn ông bên cạnh vợ, cũng từng là bạn bè, chiến hữu với mình nói: "Tao nói thật, tao sống với mày không phải là một thằng tồi". Tiếp đó, anh chồng cũng quay ra trách móc vợ, "Em đừng nghĩ là chồng đi làm... tao đi làm, thằng con tao đi làm... mày biết tao nhục như thế nào không". 

Chồng bắt quả tang vợ amp;#34;vụng trộmamp;#34; với nhân tình trong phòng ngủ, amp;#34;sốcamp;#34; với danh tính kẻ thứ ba - 2

Dù không biết câu chuyện này xảy ra ở đâu và sau đó được giải quyết thế nào, nhưng sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt like và bình luận.

Đa số đều chỉ trích cô vợ bội bạc và người bạn tồi, ngang nhiên ngoại tình với bạn thân của chồng trong khi chồng vất vả đi làm xa để kiếm tiền.

"Đời đúng là cái quái gì cũng có thể xảy ra. Những người xung quanh, cứ nghĩ là tin tưởng nhất thì lại giáng cho anh chồng một vố đau đớn. Hết lòng với bạn, bạn chơi lại hết hồn là đây chứ đâu, đến vợ mình mà bạn còn không tha", tài khoản Ni Nguyễn bình luận. 

"Đúng chất bạn thân đây rồi, thân ai người nấy lo, lúc cần thì lo luôn cả cho vợ cho bạn. Nghĩ mà buồn... Đi làm về giữa đêm bắt gặp cảnh này thì còn gì đau hơn nữa, thương anh chồng, không nghĩ rằng vợ lại cặp với chính thằng bạn thân", Ánh Dương chia sẻ. 

Trong khi đó, cũng có một số ý kiến cho rằng người chồng quá tử tế và rất bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện, không đánh ghen bằng vũ lực hay chửi bới ầm ĩ. 

"Mình cũng thấy nể cái cách cư xử của anh chồng, vẫn giữ được bình tĩnh và kiếm chế cảm xúc khi phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân. Nếu gặp mình chắc chắn sẽ lao vào đánh cho anh bạn một trận, rồi đuổi cô vợ ra khỏi nhà, xem mà thấy tức giận thay cho anh chồng", Trúc Linh nói. 

Đánh ghen trong phòng trọ: Bắt gặp vợ ngủ với trai lạ, chồng vừa cầm dao vừa gọi nhà ngoại
Âm thầm đi 200km từ Tuyên Quang xuống Quế Võ, Bắc Ninh thăm vợ, người đàn ông không thể ngờ rằng lại chứng kiến tận mắt cảnh vợ ngủ với trai lạ ngay...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng