Bất ngờ gia cảnh của nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội

Ngày 18/06/2019 20:51 PM (GMT+7)

Khi sống ở khu trọ, nhiều người thấy Tr. và bạn trai cãi nhau, thậm chí đã có lần hàng xóm còn nghe thấy hai người dọa dẫm giết nhau.

Ngày 18/6, công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định tạm giữ với Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra về hành vi giết người. Người bị Cường ra tay sát hại là Vũ Thị Quỳnh Tr. (19 tuổi, quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam). Tr. ở trọ tại ngách 279/31 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội), là bạn gái của Cường.

Lãnh đạo công an xã Đức Lý (Lý Nhân, Hà Nam, quê của Tr.) cho biết hiện chính quyền xã cũng đã nắm được thông tin sự việc. Gia đình Tr. ở địa phương thuộc diện khó khăn, bố mẹ đã ly thân vài năm gần đây.

Bất ngờ gia cảnh của nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội - 1

Cô gái trẻ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ đã ly thân.

“Trước đây cả gia đình 4 người sống trong căn nhà cấp 4 ọp ẹp. Vài năm trước bố mẹ Tr. ly thân do trước đây mẹ của Tr. đi xuất khẩu lao động nước ngoài, khi về quê mẹ Tr. muốn đi tiếp nhưng chồng không đồng ý và 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Dưới Tr. còn có 1 người em trai năm nay 10 tuổi”, đại diện công an xã Đức Lý cho hay.

Được biết, ở địa phương bố của Tr. là người hiền lành, chưa có tiền án tiền sự gì, công việc hàng ngày là làm nông nên cuộc sống khá khó khăn. Còn mẹ Quỳnh Tr. lên Hà Nội thuê trọ, buôn bán.

Cũng liên quan đến sự việc này, những người ở cùng khu trọ cho biết Tr. thường đi làm về muộn, Tr. và Cường thường xuyên mâu thuẫn, ném đồ đạc ra ngoài, chửi bới, thậm chí là dọa giết nhau.

Bất ngờ gia cảnh của nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội - 2

Xóm trọ nơi cô gái trẻ bị sát hại.

Một người sống lâu năm ở xóm trọ này kể lại, Tr. đến thuê phòng khoảng 5-6 tháng trước. Sau Tết Tr. có đi nước ngoài 1 thời gian rồi lại về để chữa bệnh. Gần đây, khi bệnh tình đã đỡ, Tr. dự định đi nước ngoài tiếp nhưng chưa kịp đi thì xảy ra sự việc.

Ở cùng xóm trọ với Tr. còn có mẹ ruột, nhưng hai người lại không ở cùng phòng. Ngày Tr. bị sát hại do có việc nên người mẹ này đã về quê.

Nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Hé lộ nguyên nhân ban đầu
Nghi phạm Nguyễn Duy Cường đã khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại bạn gái trong phòng trọ ở quận Hoàng Mai.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô gái bị sát hại trong phòng trọ