Tin tức 24h: Lộ tin bất ngờ vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại

Ngày 19/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trước khi gặp nạn, Quỳnh Tr. còn cho chị T. biết đã từng bị bạn trai bạo hành, "lấy dao dí vào cổ".

Tiết lộ bất ngờ vụ nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại ở phòng trọ

Liên quan đến vụ nữ DJ bị bạn trai sát hại trong phòng trọ, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Cường được xác định là nghi phạm sát hại chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam).

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, giữa Cường và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây Tr. trở về từ Singapore thì không còn yêu Cường nữa, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Cường đã gây án.

Tin tức 24h: Lộ tin bất ngờ vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại - 1

Nạn nhân Vũ Thị Quỳnh Tr.

Trong khi đó, một người bạn của nạn nhân cho biết, Cường sống bằng tiền của bạn gái. Không những thế, đối tượng này bị cho còn giữ của nạn nhân hơn 50 triệu đồng.

Theo chị T.T, Duy Cường giết Tr. vì bị đòi lại 51 triệu đồng, song thông tin này đang được kiểm chứng. Trước khi gặp nạn, Quỳnh Tr. còn cho chị T. biết đã từng bị bạn trai bạo hành, "lấy dao dí vào cổ".

>> Xem thêm: Thông tin bất ngờ vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại tại phòng trọ ở Hà Nội

Tuyên án vụ chạy thận ở Hòa Bình: Hoàng Công Lương lĩnh 30 tháng tù giam

Ngày 19/6, sau 1 tuần xét xử và nghị án kéo dài vụ án liên quan đến sự cố y khoa làm 9 người tử vong ở BVĐK tỉnh Hòa Bình, hôm nay HĐXX của TAND tỉnh Hòa Bình đã ra tuyên án đối với các bị cáo gồm:

Hoàng Công Lương (SN 1986), bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, nay là viên chức phòng Công nghệ thông tin, BVĐK tỉnh Hòa Bình; Trần Văn Thắng (SN 1965), nguyên Trưởng phòng Vật tư – Thiết bị y tế; Đỗ Anh Tuấn (SN 1976), Giám đốc công ty CP Dược phẩm Thiên Sơn; Hoàng Đình Khiếu (SN 1962) Phó Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình và Trương Quý Dương (SN 1962), nguyên Giám đốc BVĐK tỉnh Hòa Bình.

Nếu như trong suốt phiên tòa sơ thẩm bị cáo Hoàng Công Lương kêu oan thì trước khi mở phiên tòa phúc thẩm, cựu bác sĩ này đã thay đổi từ kháng cáo kêu oan sang nhận tội. Bị cáo Lương chỉ xin giảm nhẹ hình phạt và xin hưởng án treo để có cơ hội tiếp tục được làm việc và có điều kiện chăm sóc gia đình.

Trước sự chuyển biến này của bị cáo cùng một số tài liệu xin giảm nhẹ hình phạt mà bị cáo Lương xuất trình tại tòa, VKSND tỉnh Hòa Bình đã đề nghị HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận một phần đơn kháng cáo của bị cáo, giảm nhẹ một phần hình phạt, đồng thời đưa ra mức án đề nghị tuyên phạt bị cáo Lương từ 36-39 tháng tù.

Tin tức 24h: Lộ tin bất ngờ vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại - 2

Tuyên án vụ chạy thận ở Hòa Bình.

3 bị cáo Trần Văn Thắng; Hoàng Đình Khiếu và Trương Quý Dương kháng cáo xin xem xét lại tội danh, mức hình phạt, xin hưởng án treo nhưng phía cơ quan công tố xét thấy không có căn cứ chấp nhận kháng cáo.Duy nhất bị cáo Đỗ Anh Tuấn, nguyên Giám đốc công ty CP Dược phẩm Thiên Sơn kháng cáo kêu oan.

VKS cho rằng trách nhiệm của công ty CP Dược phẩm Thiên Sơn là thực hiện đầy đủ nội dung hợp đồng đã ký kết. Tuy nhiên việc thiếu trách nhiệm của bị cáo đã gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.Vì vậy, Đỗ Anh Tuấn phải chịu trách nhiệm về hành vi thiếu trách nhiệm do mình gây ra. Bản án sơ thẩm tuyên Đỗ Anh Tuấn 30 tháng tù là không oan, đúng người, đúng tội. Do đó, VKS không chấp nhận kháng cáo kêu oan của bị cáo Đỗ Anh Tuấn.

Căn cứ vào kết quả thẩm vấn, tranh tụng công khai tại phiên tòa cùng các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, HĐXX phúc thẩm nhận định: Tại tòa phúc thẩm, bị cáo Hoàng Công Lương có nhiều tình tiết mới là bị cáo đã nhận tội, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, cung cấp chứng cứ mới là việc hỗ trợ bồi thường thiệt hại cho gia đình các nạn nhân 5 triệu đồng/người chết, 2 triệu đồng/người bị thương.

Ngoài ra, bị cáo còn có bác ruột hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, ông nội được tặng huân chương kháng chiến hạng Nhì và huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, bản thân bị cáo bị trầm cảm, con gái mắc bệnh hiểm nghèo, các gia đình bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Luật sư bào chữa cho Lương đã cung cấp vi bằng 15.000 chữ ký trực tiếp, 40.000 chữ ký điện tử ủng hộ bị cáo... Tòa cho rằng có căn cứ chấp nhận phần kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo, không có căn cứ chấp nhận kháng cáo xin hưởng án treo của bị cáo.

Từ những căn cứ trên, HĐXX quyết định giảm hình phạt cho Hoàng Công Lương từ 42 tháng tù xuống còn 30 tháng tù về tội Vô ý làm chết người.

Tòa phúc thẩm xét thấy có căn cứ giảm nhẹ một phần hình phạt cho bị cáo Hoàng Đình Khiếu, Trần Văn Thắng và Đỗ Anh Tuấn. Cụ thể, Hoàng Đình Khiếu và Trần Văn Thắng cùng lĩnh mức án 30 tháng tù về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Bị cáo Đỗ Anh Tuấn bị tuyên 24 tháng tù nhưng được tòa phúc thẩm cho hưởng án treo về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Riêng bị cáo Trương Quý Dương (cựu giám đốc BV) giữ nguyên mức án 30 tháng tù về tội Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

U60 nhiều lần hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Sáng 19-6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Nghe, sinh năm 1950, cư trú ấp Phú Hiệp, xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30' ngày 12-6-2019, em N.N.N.Y, sinh năm 2011, cư trú ấp Phú Hiệp, xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang có xin gia đình đi xem tivi ở nhà hàng xóm gần đó. Lúc này, Trần Văn Nghe thấy em N.Y nên đã dụ dỗ N.Y xuống sàn nhà của y để thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi  giao cấu xong Nghe dặn N.Y là không được nói cho ai biết.

Tin tức 24h: Lộ tin bất ngờ vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại - 3

Đối tượng Trần Văn Nghe.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, do không thấy  N.Y nên gia đình đi tìm. Khi  đến khu vực nhà Văn Nghe thì phát hiện N.Y từ dưới sàn nhà chạy lên. Thấy biểu hiện lạ của N.Y nên gia đình gặng hỏi thì N.Y nói vừa bị Văn Nghe giao cấu. Sau đó, gia đình N.Y đã đến cơ quan Công an tố giác hành vi của Trần Văn Nghe.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Trần Văn Nghe đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, từ khoảng 5-2019 đến ngày 12-6-2019, Trần Văn Nghe đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với N.Y.

Nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại tại phòng trọ: Hé lộ nguyên nhân ban đầu
Nghi phạm Nguyễn Duy Cường đã khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại bạn gái trong phòng trọ ở quận Hoàng Mai.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô gái bị sát hại trong phòng trọ