Bị bắt quả tang ngoại tình ở nghĩa trang, bồ nhí thanh minh: "Bọn anh chỉ đứng chứ không nằm"

KHAI TÂM - Ngày 02/01/2021 14:40 PM (GMT+7)

Khi người chồng gặng hỏi gã nhân tình có ngủ với vợ của anh ở ngoài nghĩa trang hay không? Người này liền khoanh tay cúi lạy thừa nhận có quan hệ tình dục đứng với nhau.

Trưa nay (2/1), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với bồ nhí ngay tại nghĩa trang gây xôn xao. Theo đó, người chồng yêu cầu vợ và gã nhân tình đang quỳ dưới nền nhà phải kể lại toàn bộ sự việc dan díu cho mình nghe. "Sự việc của anh và cô H. (người vợ - PV), anh đã kể lại hết với chú rồi mà. Cô H. sang bên nhà chú P. làm thì anh sang đấy chơi. Anh không hề làm chuyện gì bất chính với vợ em. Anh cũng không vào nhà nghỉ cùng cô ấy", người đàn ông quỳ gối vừa khoanh tay vừa thanh minh với anh chồng. Nhưng anh chồng nhất định không chịu tin: "Anh giải thích cho em về cái tin nhắn hẹn gặp ở nghĩa trang Tân Độ".

"Đúng rồi, anh có hẹn gặp cô H. gặp 15 phút ở dưới đường nghĩa trang Tân Độ. Cô H. có đội mũ đội khẩu trang và anh không hề làm gì. Anh nói sai, anh sẽ bị cắt lưỡi. Có cô H. làm chứng đây", người đàn ông được cho là nhân tình tiếp tục phân trần. Lúc này, người chồng không kiềm chế được cảm xúc đã xưng mày - tao: "Tao hỏi chúng mày, chúng mày hẹn ở nghĩa trang xong có ngủ với nhau không? Mày trả lời dứt điểm cho tao?".

Bị bắt quả tang ngoại tình ở nghĩa trang, bồ nhí thanh minh: amp;#34;Bọn anh chỉ đứng chứ không nằmamp;#34; - 1

Người vợ và gã nhân tình (Ảnh cắt từ clip).

Người đàn ông liền van xin: "L. (chồng - PV) ơi! Anh xin L.. Anh nhục nhã lắm rồi". Vừa dứt lời thì anh chồng xông vào đánh chửi vợ của mình khiến gã nhân tình phải thú nhận: "Bọn anh có gặp nhau 15 phút và tình dục của anh không có gì cả. H. ơi! Em nói giúp anh đi. Anh cúi đầu xin L. mà. Em hãy tha cho anh một lần".

Anh chồng tiếp tục gặng hỏi gã nhân tình có ngủ với vợ của anh ở ngoài nghĩa trang hay không? Gã nhân tình chắp tay cúi lạy thừa nhận có quan hệ tình dục đứng với nhau: "Bọn anh chỉ đứng thôi. Bọn anh không nằm. Anh nhận đủ rồi, chứ không nói sai điều gì cả. Bọn anh chỉ đứng với nhau và có sự việc đó xảy ra". Sau đó người vợ cũng lên tiếng thừa nhận đã "ân ái" với nhân tình.

Được biết, sự việc trên mới xảy ra tại Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra bức xúc với việc ngoại tình của cô vợ, đồng thời cho rằng đây chính là quả báo của đôi gian phu dâm phụ.

Bị bắt quả tang ngoại tình ở nghĩa trang, bồ nhí thanh minh: amp;#34;Bọn anh chỉ đứng chứ không nằmamp;#34; - 2

Nickname Đỗ Hồng Vân bức xúc: "Bị đưa lên mạng thế này thấy nhục nhã chưa? Ai bảo giở cái thói ngoại tình làm gì cho người ta chửi vào mặt. Dù tôi thấy người đàn ông đang quỳ rất đáng thương nhưng vẫn không thể chấp nhận được việc tằng tịu với vợ của người khác. Hi vọng anh chồng và chị vợ của gã nhân tình sớm ly hôn để cặp đôi ấy sáng mắt ra".

"Anh chồng bình tĩnh quá! Anh ấy bình tĩnh đến mức độ hỏi đi hỏi lại vợ mình và gã kia có làm chuyện ấy với nhau không? Nếu phải tôi, chắc tôi điên mất rồi mọi người ạ. Thật sự trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra", Nam Vũ nói.

Bị bắt quả tang ngoại tình ở nghĩa trang, bồ nhí thanh minh: amp;#34;Bọn anh chỉ đứng chứ không nằmamp;#34; - 3

Cư dân mạng tranh cãi (Ảnh chụp màn hình).

"Nhìn mặt và thái độ của chị vợ mà điên ghê. Chị ấy ngoại tình nhưng lại giống kẻ bị hại ghê luôn ý. Để cho anh nhân tình chịu trách nhiệm từ đầu đến cuối là như thế nào nhỉ? Mong rằng anh chồng sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa", bạn Ngọc Anh bình luận.

Một số người lại cho rằng dù người vợ và gã nhân tình có lỗi nhưng anh chồng cũng không được phép quay clip rồi tung lên mạng như vậy. Đó là vi phạm pháp luật, vi phạm danh dự nhân phẩm của con người. "Tôi biết ngoại tình là sai nhưng việc anh chồng quay clip lên mạng như vậy còn sai hơn. Vợ chồng có chuyện gì thì nên đóng cửa bảo ban nhau, chứ đừng phô ra cho thiên hạ thấy, "xấu thiếp thì hổ chàng" mà nhỉ?", thành viên Tuấn Trần đưa ra quan điểm.

"Nhìn cảnh người đàn ông van xin mà thấy có chút thương cảm. Mong anh chồng có thể tha thứ cho người đàn ông ấy để họ trở về chuộc lỗi với vợ con mình. Thật sự đây là một chuyện rất đáng xấu hổ", nickname Thắng Đào nói.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Số phận cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế xôn xao MXH giờ ra sao?
Mới đây, cô gái trẻ bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bất ngờ quay trở lại dùng mạng xã hội bằng việc cập nhật công việc mới trên trang cá nhân. Theo...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng