Bị bắt quả tang ngoại tình với ông chủ, nữ nhân viên thề "chỉ cởi quần áo nằm ôm nhau"

Phú Nguyễn - Ngày 21/11/2021 12:14 PM (GMT+7)

Bị người vợ bắt tại trận đang ở trên giường với ông chủ trong tình trạng nhạy cảm, nữ nhân viên quỳ gốc khóc lóc, thề chỉ cởi quần áo nằm ôm nhau, chứ không làm gì cả.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội TikTok và Facebook chia sẻ rầm rộ một sự việc được cho là xảy ra ở Nam Định. Được biết, “chính thất” trong vụ việc là chị T.T.T - chủ của một cửa hàng quần áo, còn tiểu tam không ai khác chính là nữ nhân viên C. được chính chị T. tuyển về làm.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Trong đoạn clip, chị T. cho biết chị không chỉ tạo công ăn việc làm, mà còn sắp xếp chỗ ăn, ngủ trong nhà mình cho nhân viên. Giữa chị và cô nhân viên này có mối quan hệ vô cùng thân thiết như hai chị em, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang Facebook cá nhân của chị vợ nhiều lần đăng ảnh cùng đi ăn, chụp hình thân thiết với nhân viên.

Chị vợ nói thêm, chị đã từng coi C. như người nhà, ruột thịt, có chuyện gì cũng kể cho nghe nhưng cuối cùng chị lại bị chính nữ nhân viên cướp chồng một cách trắng trợn. 

Theo đó, sau một thời gian sống tại nhà chị T. và làm việc tại cửa hàng quần áo, giữa chồng chị T. và nữ nhân viên nảy sinh quan hệ tình cảm, cả hai nhiều lần gần gũi, đi chơi riêng cùng nhau. Thấy chồng có những dấu hiệu bất thường, chị T. sinh nghi ngờ và bí mật theo dõi. Cái kết không thể nào đau lòng hơn khi chị đã bắt tại trận chồng cùng nữ nhân viên đang nằm cùng nhau ở phòng ngủ trong tình trạng nhạy cảm. 

Cụ thể, trong đoạn clip khi bị tra hỏi, tiểu tam ở trạng thái quỳ gối, khóc sụt sùi thừa nhận: “1 tháng anh chỉ sang gọi em 1 lần, chỉ cởi quần áo nằm cạnh nhau, trùm chăn. Anh ấy đòi nhưng em không cho. Em thề, nếu quan hệ từ đấy đến giờ chẳng lẽ em không có thai? Anh không cho em tiền, em không lấy của anh một đồng nào. Anh làm gì có tiền mà cho. Em với anh ấy không đi chơi riêng, không đi nhà nghỉ bao giờ”. 

Sau một hồi tra hỏi, cô nhân viên đã thừa nhận đã quan hệ tình dục với chồng của chủ shop trong một thời gian dài từ tháng 3/2021 cho đến khi bị bắt gặp ngay trên giường. 

Khi mọi chuyện đã vỡ lẽ, chị T. đã gọi mẹ mình và mẹ của cô nhân viên tới để nói chuyện. Trong đoạn clip thứ 2, vì quá nóng giận mà người vợ cay đắng kể với mẹ của cô bồ: “Cháu đưa nó về đây, đêm nó ngủ cạnh cháu, chồng cháu ngủ ở phòng khác. Vì có nó là vật cản nên vợ chồng cháu cũng không dám gần gũi. Con cháu còn bé nên hay quấy đêm, cháu mệt nên ngủ rất say. Thỉnh thoảng, mỗi khi muốn gần chồng, sáng sớm cháu mới sang với chồng nhưng anh ấy không làm ăn gì được. Cháu mua cho chồng rất nhiều thuốc bổ, thế mà có ngờ đâu... Cháu chẳng được hưởng một cái gì cả”. 

“Hàng ngày sống với nhau, nói thương chị nhưng vẫn ngủ với anh. Đến giờ chị không thể khóc được vì quá đau khổ, chỉ biết cười thôi. Em chứng kiến bao nhiêu lần anh đánh chị mà chị chẳng làm gì cả. Em làm tan vỡ hạnh phúc gia đình chị, em có thấy hạnh phúc không?",  chị vợ chua chát hỏi “tiểu tam”. 

Cũng trong đoạn clip này, mẹ của C. chứng kiến con gái thừa nhận chuyện cướp chồng người ta chỉ đành muối mặt van xin: “Bác xin cháu, bác biết em nó sai. Cháu để gia đình bác dạy lại em”.  

Sáng 21/11, chia sẻ trên báo Đất Việt, chị T. cho biết đến giờ chị vẫn chưa hết sốc khi phát hiện ra việc chồng ngoại tình ngay trong nhà mình. "Tôi có bảo em ấy là cứ kể hết đầu đuôi sự việc, tôi quay làm bằng chứng ra toà ly hôn, do chồng tôi không đồng ý ly hôn. Lúc này tôi sốc tập 2 khi em H thừa nhận đã qua lại với chồng tôi gần 1 năm nay", chị T. kể.

Theo chị T., hôm xảy ra sự việc, chị quay khoảng 10 clip sau đó gửi cho chị gái ruột của nữ nhân viên và một số người thân quen với mục đích chia sẻ, tìm lời khuyên cho sự việc mình đang gặp phải. "Tôi không ngờ sau đó, những đoạn clip này bị phát tán lên mạng xã hội. Tôi thật sự không biết ai đã làm chuyện này. Bản thân tôi nếu muốn đăng clip thì tôi có thể làm điều đó đúng hôm xảy ra sự việc rồi. Vì quay để làm bằng chứng nên trong clip, tôi cũng nói chuyện rất thẳng thắn và không ngại ngùng với em C.", chị T. chia sẻ.

Chị tiết lộ thêm, khi mang bằng chứng quay được lời nói của C. để đối chất với chồng thì anh chồng không thừa nhận, thậm chí còn bênh vực C.. Hiện chị đã cho nữ nhân viên nghỉ việc.

Ngay sau khi chia sẻ lên MXH, đoạn clip và Facebook của các nhân vật trong câu chuyện liên tiếp gặp “bão like”, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Xem màn đánh ghen này, nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang tột độ.

Cư dân mạng bày tỏ bức xúc và khuyên chị vợ bình tĩnh để xử lý mọi chuyện

Cư dân mạng bày tỏ bức xúc và khuyên chị vợ bình tĩnh để xử lý mọi chuyện

"Trong câu chuyện này, người sai nhất chính là gã đàn ông lăng nhăng, ngang nhiên ngoại tình với nhân viên, làm điều sai trái ngay trong chính ngôi nhà của mình. Rồi đến cô nhân viên đã không màng tình nghĩa chị em, đạo đức con người để trở thành kẻ thứ ba. Đúng là nuôi ong tay áo", tài khoản Hồng Hạnh bình luận. 

“Chị vợ bình tĩnh hết sức, vẫn còn chị chị em em với tiểu tam chứ gặp mình chắc mình không sống nổi mất, hai người mình cực kỳ tin tưởng, một người là chồng mình mà lại dám giở trò đằng sau lưng. Mà cũng phải trách chị vợ, tội quá tin người, dâng mỡ lên miệng mèo lại bảo sao?", bạn Thu Hà nói.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. 

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Vợ bế con nhỏ bắt quả tang chồng ngoại tình trong phòng trọ: Bất ngờ phản ứng của chồng
Khị bị vợ đến tận nơi bắt quả tang ngoại tình, anh chồng còn chỉ trỏ vào vợ con và nói "Anh sai rồi, anh xin lỗi, được chưa?".

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng