Cô dâu Thu Sao bị chỉ trích vì nâng mũi tân trang nhan sắc, chồng trẻ phản ứng bất ngờ

Ngày 24/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Trái ngược với những lần livestream trước, lần này cô dâu Thu Sao tỏ ra khá bình thản, còn chú rể Hoa Cương đã đanh thép đáp trả bằng chất giọng nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy.

Tối 23/5, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ kém 36 tuổi Hoa Cương bất ngờ livestream tâm sự đêm khuya trên trang cá nhân gây xôn xao. Mở đầu clip, cặp đôi ngồi vui vẻ và nhảy múa trên giường. Sau đó cô dâu 62 tuổi cất tiếng: "Xin chào các bạn yêu, mình đã về đến nhà. Đêm nay mình mất ngủ nên lại lên đây nói chuyện với mọi người".

Trong lúc trò chuyện với mọi người, cặp đôi bất ngờ bị cư dân mạng ném đá với những lời lẽ "kém duyên" như: gái già - chồng trẻ, trâu già gặm cỏ non, ước gì có thật nhiều tiền để lấy được chồng trẻ, ước gì lấy được người nhiều tiền...Trái ngược với những lần livestream trước, lần này cô dâu Thu Sao tỏ ra khá bình thản, còn chú rể Hoa Cương đã đanh thép đáp trả bằng chất giọng nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thúy.

Cô dâu Thu Sao bị chỉ trích vì nâng mũi tân trang nhan sắc, chồng trẻ phản ứng bất ngờ - 1
Cô dâu Thu Sao bị chỉ trích vì nâng mũi tân trang nhan sắc, chồng trẻ phản ứng bất ngờ - 2

Chú rể Hoa Cương đanh thép đáp trả những lời chỉ trích của cộng đồng mạng.

"Bây giờ đâu cần phải có nhiều tiền, ít tiền vẫn lấy được mà. Trời ơi! Bảo lấy người nhiều tiền á, lấy về nó bắt làm như osin rồi hành hạ cho. 

Miệng các bạn hôi sữa mà còn đi chửi người ta. Nói cho mà nghe này, bạn ơi đừng chửi làm gì cho khổ ra bạn ạ. Bạn còn trẻ mà đi chửi người ta thì đến ngày bạn già bị người ta chửi, bạn có vui không? Bạn không thích xem thì ra ngoài, chứ đừng nói gì lại làm tổn thương nhau. Bạn làm tổn thương mình thì có gì vui không? Bạn có được cái gì không?...", chú rể 26 tuổi gay gắt.

Khi có người chỉ trích cô dâu Thu Sao đi nâng mũi, sửa mắt tốn kém. Hoa Cương nhanh nhảu: "Chúng tôi có xin tiền các bạn đâu. Chúng tôi có tiền thì đi làm đẹp thôi, chẳng ai cấm điều đó cả. Chúng tôi đâu có làm ảnh hưởng đến nồi cơm, manh áo của các bạn đâu. Tôi không cướp vợ cướp chồng, không làm đẹp lên mặt các bạn. Các bạn nên hiểu rằng các bạn chẳng có quyền gì để chửi mình cả".

Trước đó, vợ chồng cô dâu Thu Sao và cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, ở Đồng Nai) cùng chồng là chàng trai ngoại quốc kém 41 cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng gây xôn xao. Theo clip, hai cô dâu ăn vận xinh đẹp, cười rạng rỡ ngồi sát cạnh chồng trẻ. Cả bốn người cùng nhau đưa tay ra rồi hô lớn "mãi bên nhau bạn nhé". 

Cô dâu Thu Sao bị chỉ trích vì nâng mũi tân trang nhan sắc, chồng trẻ phản ứng bất ngờ - 3

Hình ảnh bất ngờ của cặp đôi cô dâu Thu Sao và chồng trẻ.

Chỉ sau đó 2 ngày, chị Thu Sao lại khiến nhiều người kinh ngạc khi quyết định "tân trang" lại nhan sắc ở tuổi 63. Theo như những chia sẻ trong đoạn clip ngắn trước khi bước vào cuộc phẫu thuật, lần này chị đã thực hiện dịch vụ nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm.

Đồng hành bên cạnh chị Thu Sao là anh chồng trẻ Hoa Cương, luôn chăm sóc và động viên vợ. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, dù mày mà mũi vẫn đang phải băng bó, gương mặt có chút bị sưng nhưng chị Thu Sao vẫn khá vui vẻ, sức khỏe ổn định và không ngần ngại livestream nói chuyện cùng mọi người.

Cô dâu Thu Sao bị chỉ trích vì nâng mũi tân trang nhan sắc, chồng trẻ phản ứng bất ngờ - 4

Cô dâu Thu Sao đã thực hiện dịch vụ nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm.

Cũng theo như chia sẻ trong đoạn clip thì chi phí cho dịch vụ nâng mũi của chị Thu Sao hết khoảng 50 triệu đồng. Đồng thời, người phụ nữ này cũng cho biết, sau khi lành vết thương chị sẽ tiếp tục thực hiện thủ thuật kéo căng da mặt để bản thân được trẻ trung hơn.

Bị chê dùng như phá, cô dâu 62 tuổi cho chồng thẩm mỹ thành diện mạo mới
Mới đây, chồng trẻ của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người ngỡ ngàng về diện mạo mới sau khi được vợ đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ. 
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62