Bị mẹ chồng chì chiết tới mức ly hôn, người phụ nữ lại bị chồng sát hại, quan tài để trong nhà 5 ngày không chôn

Ngày 27/02/2023 10:43 AM (GMT+7)

Người mẹ chồng không chỉ cấm con dâu ly hôn mà còn ép cô rằng "nếu có chết cũng phải làm ma ở nhà chồng".

Mới đây, một vụ án mạng liên quan đến bạo hành gia đình vô cùng kinh hoàng đã xảy ra tại huyện Hoạt, thuộc thành phố An Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người phụ nữ mới 24 tuổi đã bị gia đình nhà chồng lạm dụng, đay nghiến trong nhiều năm, sau đó bị chồng sát hại rồi không thèm đem chôn cất.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Tiểu Hoa, 24 tuổi, xuất thân trong một gia đình đơn thân chỉ có mẹ. Khi trưởng thành, cô Tiểu Hoa đã gặp được anh Trương và cả 2 sớm kết hôn với nhau. Hiểu rõ hoàn cảnh của mình, cô Tiểu Hoa không yêu cầu sính lễ quá nhiều, chỉ đề nghị nhà chồng tặng 80.000 nhân dân tệ (hơn 270 triệu đồng). Thế nhưng trên thực tế, sau khi kết hôn, cô Tiểu Hoa lại phải cho bố chồng vay 60.000 nhân dân tệ, có nghĩa là cô chỉ nhận được sính lễ 20.000 nhân dân tệ (hơn 68 triệu đồng).

Bị mẹ chồng chì chiết tới mức ly hôn, người phụ nữ lại bị chồng sát hại, quan tài để trong nhà 5 ngày không chôn - 1

Sau đó, cô Tiểu Hoa lần lượt hạ sinh 2 đứa con, đứa lớn hiện hơn 3 tuổi, đứa nhỏ mới hơn 1 tuổi và vẫn còn đang bú mẹ. Chỉ có điều, cuộc sống tại nhà chồng của cô Tiểu Hoa vô cùng khó khăn, đau khổ và mệt mỏi.

Nguyên nhân là bởi mẹ chồng của cô Tiểu Hoa là người rất ghê gớm, độc ác, còn anh Trương lại là đứa con nghe lời mẹ, không bao giờ bênh vực vợ dù không biết ai đúng ai sau ra sao.

Lương tháng của anh Trương luôn đưa hết cho mẹ, còn cô Tiểu Hoa đang nuôi 2 đứa con nhỏ nhưng lại không được chồng chu cấp đồng nào, khiến cô phải đi vay mượn khắp nơi để có tiền nuôi con. Vì con còn quá nhỏ, lại không nhờ được ai nên cô Tiểu Hoa cũng chưa thể đi làm được.

Vì mồ côi cha từ nhỏ, cô Tiểu Hoa thường xuyên bị mẹ chồng chì chiết, đay nghiến, thậm chí còn chửi mắng và đánh đập. Người mẹ chồng hà khắc luôn gây ra đủ rắc rối trong cuộc sống của cô Tiểu Hoa, liên tục nói xấu con dâu với con trai, khiến tình cảm vợ chồng giữa cô Tiểu Hoa với anh Trương ngày càng xa cách, lạnh nhạt.

Bị mẹ chồng chì chiết tới mức ly hôn, người phụ nữ lại bị chồng sát hại, quan tài để trong nhà 5 ngày không chôn - 2

Sau đó, vì không thể tiếp tục nợ nần được nữa, cô Tiểu Hoa đành phải cắn răng vừa trông con vừa làm thêm một số công việc vặt để có tiền. Ấy vậy mà người mẹ chồng vẫn "ngứa mắt" trước hành động của Tiểu Hoa, cho rằng cô là kẻ lười biếng, vì không muốn chăm con nên mới giả vờ làm việc. Uất ức mà không thể làm được gì, cô Tiểu Hoa đành phải đem con về nhà mẹ đẻ nhờ bà trông hộ.

Chẳng ngờ, anh Trương không hề thông cảm hay thương xót cho vợ, ngược lại còn cho rằng tất cả những việc cô Tiểu Hoa làm là sai trái, chướng tai gai mắt. Cuộc sống như địa ngục ở nhà chồng đã khiến cô Tiểu Hoa "tức nước vỡ bờ", không thể chịu đựng thêm nữa nên đã quyết định ly hôn.

Tuy nhiên, khi mẹ chồng biết tin này, bà ta lại không cho phép cô Tiểu Hoa ly hôn dù rất ghét cô. Bà ta còn ép cô Tiểu Hoa rằng: "Ly hôn cũng được thôi, nhưng gia đình tôi đã chi ra 80.000 nhân dân tệ để rước cô về, vì vậy có chết cô cũng phải làm ma của nhà tôi".

Bị mẹ chồng chì chiết tới mức ly hôn, người phụ nữ lại bị chồng sát hại, quan tài để trong nhà 5 ngày không chôn - 3

Anh Trương cũng tỏ ra tức giận khi biết ý định ly hôn của vợ. Hai người nổ ra một trận tranh cãi kịch liệt. Cuối cùng, anh Trương không giữ được bình tĩnh, lại thêm sự xúi giục của gia đình nên đã dùng dao đâm 8 nhát vào người vợ, khiến cô tử vong tại chỗ.

Sau khi gây ra tội ác, anh Trương biết rằng nếu mình nói ra sự thật thì sẽ không thể tránh được sự trừng phạt của pháp luật, vì vậy đã quyết định ỉm đi. Trong khi đó, người mẹ chồng lại đổ lỗi cho cô con dâu đã chết, sợ rằng cái chết của cô Tiểu Hoa có thể làm con trai mình rơi vào cảnh tù tội. Do đó, gia đình anh Trương đã đưa thi thể cô Tiểu Hoa vào quan tài nhưng không hề làm đám tang, cũng không thông báo cho ai, chỉ để quan tài trong nhà rồi xây một bức tường gạch để che kín. Kết quả, thi thể cô Tiểu Hoa không được chôn cất suốt 5 ngày.

Thấy con gái đột ngột mất tích, không liên lạc được, gia đình cô Tiểu Hoa đã tới nhà anh Trương để hỏi. Tới tận lúc đó, họ mới bàng hoàng khi biết tin dữ. Mẹ của cô Tiểu Hoa đã khóc đến ngất đi khi biết con gái bị chồng sát hại, sau đó không đoái hoài gì đến thi thể, nằm trong quan tài lạnh giá suốt 5 ngày.

Cuối cùng, cảnh sát địa phương đã can thiệp điều tra vụ việc này và bắt giữ người chồng về quy án với cáo buộc cố ý giết người.

Vào khách sạn bóc bánh trả tiền, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết danh tính cô gái bán hoa
Thấy tờ giấy quảng cáo, người đàn ông nổi hứng gọi "gái bán hoa", nào ngờ lại ngã ngửa khi nhìn thấy mặt.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự