Biết cô gái bị 8 loại ung thư, chàng trai vẫn quyết yêu, vượt nghìn cây số tới chăm sóc

Ngày 05/04/2019 16:00 PM (GMT+7)

Mặc dù biết sự sống của bạn gái rất mong manh nhưng chàng trai ấy vẫn quyết đến bên cô vào ngày cô yếu đuối nhất, không xinh đẹp nhất.

Tình yêu đích thực trên đời này vẫn còn tồn tại và câu chuyện của cô gái Zeng Pei cùng anh Gao Yang, người Trung Quốc, đã chứng minh điều đó. Cô Zeng Pei được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và không biết còn sống được bao lâu nữa, thế nhưng bên cạnh cô vẫn có một nguồn động lực vô cùng to lớn, chính là anh Gao Yang.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô Zeng Pei sống tại thị trấn Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú năm 26 tuổi. Để giữ được tính mạng, Zeng Pei đã phải chấp nhận cắt bỏ ngực trái. Tới năm cô 27 tuổi, bố của Zeng Pei lại tiếp tục bị ung thư khiến cô vô cùng đau đớn và tuyệt vọng. Để thực hiện tâm nguyện của người bố trước khi qua đời là được thấy con gái mặc váy cưới, Zeng Pei đã kết hôn với bạn trai mình.

Biết cô gái bị 8 loại ung thư, chàng trai vẫn quyết yêu, vượt nghìn cây số tới chăm sóc - 1

Trong lúc tuyệt vọng nhất, cô Zeng Pei đã gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

Tuy nhiên sau đó, căn bệnh ung thư vú của cô lại tái phát rồi tiếp tục xấu đi khiến nó bị lan sang các cơ quan khác. Hiện nay, cô Zeng Pei đã bị 8 loại ung thư khác nhau, sự sống vô cùng mong manh. Thấy tình trạng bệnh của vợ ngày càng xấu đi, chồng của cô Zeng Pei không những không ở bên chăm sóc mà còn đưa ra quyết định đau lòng. Anh ta đã ly hôn cô Zeng Pei chỉ sau 9 tháng kết hôn.

Đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, cô Zeng Pei nhiều lần muốn chết đi. Thế nhưng khi nghĩ đến người mẹ già phải một mình sống, cô lại không nỡ rời xa và tự động viên mình phải sống tiếp. Trong suốt 10 năm chiến đấu chống lại ung thư, Zeng Pei nhiều lần tìm đến mạng xã hội để giải tỏa và thỉnh thoảng livestream để trò chuyện với mọi người. Đó cũng là lúc cô tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Một anh chàng có tên Gao Yang, sống tại thành phố Cáp Nhĩ Tân đã vô tình xem được livestream của cô Zeng Pei từ tháng 10/2018 và vô cùng cảm động trước sự lạc quan cũng như tinh thần chiến đấu của cô. Mặc cho cơ thể của cô Zeng Pei vô cùng gầy gò và yếu ớt, mái tóc cũng bị rụng gần hết vì hóa trị, anh Gao Yang vẫn chẳng hề quan tâm tới vẻ ngoài xấu xí ấy mà đem lòng cảm mến cô. 

Biết cô gái bị 8 loại ung thư, chàng trai vẫn quyết yêu, vượt nghìn cây số tới chăm sóc - 2

Anh Gao Yang đã vượt quãng đường xa xôi chỉ để gặp cô Zeng Pei và nguyện ở bên cô cả đời.

Sau đó, anh Gao Yang đã vượt quãng đường hơn 1.500 km từ Cáp Nhĩ Tân tới Sơn Đông để gặp Zeng Pei, chỉ để chăm sóc cho cô. Gao Yang đã ngỏ lời yêu với Zeng Pei và nói thật lòng muốn ở bên cô. Thời gian tới, anh Gao Yang thậm chí đã lên kế hoạch sẽ ở lại hẳn Sơn Đông để tiện bề chăm nom bạn gái. Người đàn ông tốt bụng này còn mong muốn hai người có thể kết hôn với nhau.

"Nếu bạn đã gặp được một người mà bạn yêu mến trong cuộc đời mà bạn lại không trân trọng điều đó, thì cuộc sống của bạn sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa", anh Gao Yang chia sẻ.

Tấm chân tình mà anh Gao Yang dành cho cô bạn gái ung thư Zeng Pei đã cảm động rất nhiều cư dân mạng. tất cả mọi người đều ngưỡng mộ và cảm phục tình yêu chân thành cũng như sự hy sinh của anh Gao Yang dành cho bạn gái, đồng thời chúc cho cô Zeng Pei sớm khỏe mạnh trở lại để đón một cái kết viên mãn.

Vợ mang thai khó di chuyển, chồng xăm trổ tận tình chăm sóc từng chân tơ kẽ tóc
Sau khi người vợ mang bầu, cô đã bị thai nhi chèn ép dây thần kinh hông khiến việc di chuyển và làm việc gặp rất nhiều khó khăn. Đó chính là lúc chồng...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động