Câu chuyện cảm động về chú chó cứ 23h đêm lại ra ga tàu làm một điều lạ lùng

Ngày 26/02/2018 20:00 PM (GMT+7)

Con chó đáng thương luôn nhìn chằm chằm vào chuyến tàu mỗi đêm để tìm kiếm một gương mặt quen thuộc khiến nhiều người hết sức cảm động.

Theo CCTV của ga tàu ghi lại, cứ mỗi 11h đêm, một con chó lại xuất hiện ở trạm số 1 của ga Kanjurmarg, thủ đô Mumbai, Ấn Độ và chăm chú nhìn một chuyến tàu chạy theo hướng Kalyan.

Con chó luôn nhìn chằm chằm vào đoàn tàu đến lúc 11h đêm. Khi không thấy ai xuống, nó lại chạy theo đến tận khi đoàn tàu đi khuất. Nhiều người tin rằng, con chó đang tìm kiếm chủ nhân trước đây đã từng bỏ rơi nó tại ga tàu.

Câu chuyện cảm động về chú chó cứ 23h đêm lại ra ga tàu làm một điều lạ lùng - 1

Con chó luôn xuất hiện ở ga tàu mỗi 11h đêm.

Một người dân địa phương có tên Sameer Thorat đã chứng kiến và ghi lại hình ảnh này rồi đăng lên mạng xã hội. Câu chuyện cảm động đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Anh Sameer Thorat cũng cho biết, việc con chó xuất hiện tại ga tàu Kanjurmarg mỗi 11h đêm đã trở thành cảnh tượng quen thuộc với người dân sống quanh đây. Họ cũng là người đã chăm sóc con chó cùng với 4 con chó con của nó trong suốt thời gian qua.

Nhiều người dân nói rằng, con chó luôn nhìn vào khoang hành khách nữ, vì vậy chủ nhân của nó ắt hẳn là một phụ nữ

Những hành khách đi tàu lại suy đoán, có thể chủ nhân của con chó vì không đủ khả năng chăm sóc nên mới bỏ rơi nó, chứ không phải cố tình bỏ rơi.

Câu chuyện cảm động về chú chó cứ 23h đêm lại ra ga tàu làm một điều lạ lùng - 2

Nhiều người suy đoán con chó đang tìm kiếm chủ nhân đã bỏ rơi nó.

Ông Thorat nói với tờ Mumbai Mirror: "Mỗi khi đi làm về, tôi đều nhìn thấy con chó đó. Cách nó chờ chuyến tàu mỗi đêm và cố gắng nhìn vào khoang hành khách nữ cho thấy nó đang tìm kiếm một người đặc biệt, người đã từng chăm sóc nó hoặc bỏ nó đi".

Sourav Verma, một người dân địa phương thường xuyên chăm sóc con chó cho biết: "Chúng tôi thân thiết như bạn bè, thậm chí nó còn dẫn tôi tới chỗ những đứa con. Tôi đang cố gắng tìm kiếm người nào đó có thể nhận nuôi con chó đáng yêu này".

Sau khi những clip của người dân đăng tải lên mạng xã hội, con chó đã trở nên nổi tiếng. Câu chuyện về con chó trung thành hằng đêm chờ đợi và tìm kiếm chủ nhân đã lay động trái tim của rất nhiều người.

Lý do cảm động đằng sau người đàn ông tối nào cũng cầm điện thoại ra ga tàu điện
Ngày nào cũng như ngày nào, một người đàn ông luôn xuất hiện ở ga tàu điện với chiếc điện thoại trên tay. Khi biết được lý do tại sao ông làm vậy,...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động