Chồng livestream tố vợ ngoại tình với người yêu cũ, phát hiện mọi chuyện nhờ kiểm tra một chi tiết này

KHAI TÂM - Ngày 10/10/2022 16:24 PM (GMT+7)

Anh H. tranh thủ giờ nghỉ trưa đã chạy từ cơ quan về nhà với vợ. Anh tâm sự thật với vợ về chuyện quan hệ vợ chồng bởi từ rất lâu hai vợ chồng chưa làm "chuyện đó". Nhưng ngay sau đó anh lại phát hiện vợ có biểu hiện khác lạ.

Trưa nay (ngày 10/10), mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần một tiếng đồng hồ của người đàn ông tố vợ ngoại tình với người yêu cũ gây xôn xao. Theo đó, người đàn ông giới thiệu bản thân tên H. ngụ huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Mở đầu livestream, anh H khẳng định: “Trước khi phát trực tiếp clip này, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và phải chịu đựng bao uất ức tủi nhục. Tôi muốn “phanh phui” chuyện ngoại tình của vợ mình để cảnh tỉnh bạn bè và mọi người hãy giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tôi không cần mọi người phán xét hay đưa ra lời khuyên gì cả. Tôi xin cam đoan những gì mình nói là đúng sự thật và sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về những gì tôi nói sau đây”.

Sau đó người đàn ông kể rằng, năm 2008, anh và vợ quen nhau rồi bắt đầu mối quan hệ yêu đương – thời điểm đó vợ anh vừa chia tay người yêu cũ tên M. Trong thời gian yêu nhau, anh nhiều lần phát hiện vợ vẫn lén lút nhắn tin với anh M.

Anh H. đã nóng tính và đập điện thoại của vợ. Sau đó cả hai đã làm hoà vì anh chấp nhận tha thứ tất cả. “Khi ấy, vợ tôi có bầu nhưng mong muốn được bỏ cái thai bởi sợ “lộ bụng, xấu hổ với gia đình”. Cô ấy không muốn có thai trước khi chưa làm đám cưới. Tôi đành ngậm ngùi chiều theo ý người mình yêu thương.  

Anh H. trầm tư kể về mọi chuyện. (Ảnh cắt từ clip)

Anh H. trầm tư kể về mọi chuyện. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 6/10/2008, chúng tôi tổ chức đám cưới. Ngay đêm đó, anh M. đã nhắn tin cho vợ tôi rằng: “Em có biết chỗ nào chụp ảnh cưới đẹp không?”. Tôi hiểu rằng tin nhắn đó chẳng có gì cả nên nói vợ đừng liên lạc nữa”, anh H. nhớ lại.

Hai năm sau ngày cưới, vợ chồng anh H. hạnh phúc khi đón chào cậu con trai đầu lòng. Cặp đôi sống trong những tháng ngày vui vẻ và viên mãn, cùng nhau chứng kiến con lớn khôn.

Năm 2013, anh H. phát hiện vợ nhắn tin qua lại với tình cũ M. Song thái độ của vợ khiến anh uất ức vô cùng, quyết định đệ đơn ly hôn ra toà. “Ngày đó toà gọi hỏi tôi có muốn ly hôn hay không? Hơn nữa bạn bè và gia đình biết chuyện đã khuyên can tôi hãy nghĩ đến con còn quá nhỏ. Tôi liền chấp nhận rút đơn, quay về tiếp tục cuộc sống vợ chồng.

Tôi là người chơi bời, tiêu tiền hoang phí nhưng luôn dành mọi điều tốt đẹp cho vợ. Tôi lo cho cô ấy tất cả. Tôi sẵn sàng đưa tiền để cô ấy đi làm đẹp, mua xe xịn, quần áo và điện thoại. Gần một năm nay, tôi nhận ra cô ấy rất khác xưa”, người đàn ông quê lúa Thái Bình tâm sự.

Trưa ngày 30/9 cuối tháng trước, anh H. tranh thủ giờ nghỉ trưa đã chạy từ cơ quan về nhà với vợ. Anh tâm sự thật với vợ về chuyện quan hệ vợ chồng bởi từ rất lâu hai vợ chồng chưa làm chuyện đó. Nhưng ngay sau đó anh lại phát hiện vợ có biểu hiện khác lạ.

“Tôi lên phòng nằm trước, đợi vợ lên sau. Song tôi đợi mãi chẳng thấy cô ấy lên liền kiểm tra camera thì phát hiện cô ấy cầm ô đi bộ ra khỏi nhà. Tôi gọi điện nhưng cô ấy tắt máy. Tôi từng thấy cô ấy tắt máy như thế này 3 lần rồi nhưng chẳng truy cứu gì cả vì nghĩ đi làm đẹp.

Gần 13h, vợ tôi mở điện thoại và trở về nhà. Tôi linh tính có chuyện chẳng lành nên kéo vợ lên tầng trên để kiểm tra vùng k** của cô ấy”, anh H. kể lại.

Anh H tiếp tục gay gắt: “13 năm chung sống với nhau, tôi đã phát hiện ra vợ tôi ngoại tình. Song cô ấy vẫn chối cãi. Khi ấy tôi sốc, chẳng còn chút lý trí nào cả. Tôi đã lên cơn co giật gần 2 phút.  

Khi đó cô ấy ôm lấy tôi bảo “Anh ơi! Em không làm gì cả. Anh đừng nghĩ như vậy”. Nhưng tôi không tin và cả hai bắt đầu cãi nhau. Sau đó cô ấy thách thức tôi rằng nếu tôi giỏi thì cứ tìm chứng cứ”.

Cư dân mạng động viên anh H. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng động viên anh H. (Ảnh chụp màn hình)

Quá đau đớn khi bị phản bội, anh H. âm thầm kiểm tra lại camera và phát hiện vợ anh nhiều lần lên xe ô tô của tình cũ tên M.. Anh đem chuyện kể với con trai và càng sốc khi con nói đã biết chuyện mẹ ngoại tình từ lâu do đọc được tin nhắn qua lại giữa hai người.

Anh H. cho biết mình đã ra tòa và xin làm đơn ly hôn nhanh nhất có thể. Anh tiết lộ tình cũ của vợ đã gọi điện cho anh xin lỗi và thừa nhận hết mọi chuyện. “Anh ta nhận lén lút ngoại tình với vợ tôi từ tháng 4/2021. Họ thường hay đi nhà nghỉ với nhau. Tôi đã gầy đi 6kg kể từ khi biết vợ ngoại tình. Hiện tôi đang thuê luật sư để tố giác mọi chuyện đến toà án”, người đàn ông đau đớn.

Ngay sau khi được “lên sóng”, livestream trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử của người vợ và gã nhân tình, đồng thời hi vọng anh H. sớm vượt qua cú sốc hôn nhân này.

“Thật sự rất đau đớn! Phát hiện vợ ngoại tình rồi cô ta chối đây đẩy. Nếu tôi là chồng, tôi cũng sẽ hành xử như anh ấy thôi. Mong anh vượt qua được chuyện này rồi tập trung kiếm tiền nuôi dưỡng các con lớn khôn”, thành viên H.H bình luận.

Nickname P.B chia sẻ: “Cô vợ này đã làm xấu đi hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam tần tảo bao năm qua! Mình khuyên anh H. hãy bỏ vợ ngay lập tức, đừng nhùng nhằng như lần đầu tiên anh nhé”.

“Mình thấy tội nhất là đứa con trai ấy! Cháu phát hiện mẹ ngoại tình từ lâu mà không dám nói ra cho bố biết. Có lẽ trong thời gian qua, cháu đã suy nghĩ rất nhiều đến hạnh phúc gia đình. Mong hai bố con sớm vượt qua cú sốc này”, bạn T.L bày tỏ.

Hiện đại đoạn livestream trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cô giáo bị tố lén lút ngoại tình với bố của học sinh, gửi cả ảnh nhạy cảm khiến CĐM phẫn nộ
"Qua thăm hỏi hàng xóm, tôi biết được chồng tôi cùng cô giáo L. sống chung với nhau như vợ chồng tại căn hộ đó. Một lần tôi phát hiện cô này gửi hình ảnh nhạy cảm cho chồng tôi. Hôm sau tôi theo dõi chồng thì chứng kiến cảnh cả hai từ chung cư đến khách sạn ở quận 12", chị T cho biết.

Tin tức 24h

KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng