Chồng ở nhà chăm con, vợ xem camera thấy cảnh tượng này hốt hoảng gọi cảnh sát

Trương Thi - Ngày 27/11/2023 14:08 PM (GMT+7)

Từ công ty xem camera giám sát ở nhà, người vợ không khỏi hoảng hốt khi thấy con gái mình rõ ràng đang ở nhà với bố nhưng lại tự mình trèo rồi ngồi chơi trên bàn cao hơn 1 mét. Điều đáng nói là cô làm cách nào cũng không thể liên lạc được với chồng.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, khoảng 3 giờ chiều ngày 20/11, khi cô Song (trú tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc) đang ở cơ quan, xem camera giám sát tại nhà thì chứng kiến cảnh tượng đứa con gái 9 tháng tuổi của mình đang trèo lên bàn. Chiếc bàn này có độ cao hơn 1 mét.

Ngày hôm đó, chồng cô ở nhà chăm con. Thế nhưng khi xem camera thấy cảnh tượng trên, cô đã gọi cho chồng nhiều lần nhưng không thể liên lạc được. Cô Song như ngồi trên đống lửa. Vị trí của bé ngồi không chỉ dễ ngã mà trên mặt bàn còn có cả ổ điện, rất nguy hiểm. Không còn lựa chọn nào khác, cô Song hốt hoảng gọi tới Đồn cảnh sát gần nhà.

Chồng ở nhà chăm con, vợ xem camera thấy cảnh tượng này hốt hoảng gọi cảnh sát - 1

Nhận được tin báo, cảnh sát Trần Lực Huy lập tức dẫn theo hai cảnh sát họ Trương và họ Chúc đến ngay địa chỉ được báo. Vừa đi, họ vừa lo lắng khi nghĩ đến những điều có thể xảy ra. Trên đường, cảnh sát liên tục tìm cách liên lạc với chồng cô Song nhưng không thể kết nối được.

May mắn thay, nhà cô Song cách đồn cảnh sát không xa, chỉ mất khoảng 3 phút là cảnh sát đã nhanh chóng tới nơi. Dùn chìa khóa dự phòng giấu ở cửa, họ đã mở được cửa và thấy đứa trẻ đang ngồi một mình trên bàn cạnh đó.

Bỗng nhiên thấy người lạ đột ngột bước vào, đứa trẻ đã khóc lớn. Một cảnh sát đã bế đứa trẻ từ bàn lên, vừa bế vừa dỗ dành "Ngoan nào! Đừng khóc, đừng khóc..."

Chồng ở nhà chăm con, vợ xem camera thấy cảnh tượng này hốt hoảng gọi cảnh sát - 2

Bé gái vẫn khóc rất to, mặc cho người lớn dỗ dành. Hai cảnh sát họ Trương và họ Chúc thay nhau dỗ dành. Họ còn đưa bé tới phòng đồ chơi, nhấn nút phát nhạc để em bé có thể bình tĩnh lại. May thay, tiếng nhạc vui vẻ đã khiến đứa trẻ nhanh chóng ngừng khóc. Vị cảnh sát họ Trương liền bế bé đến ghế sô pha, lấy khăn giấy lau nước mắt cho bé.

Vài phút sau, chồng của cô Song trở về với dáng vẻ hớt hải. Nhìn thấy cảnh sát bế con gái trên tay, khuôn mặt anh phần nào có thể giãn ra.

Hóa ra, chồng cô Song có việc phải đi xuống dưới tầng. Thấy con gái đang ngủ say, anh đã để con gái ở lại một mình trong phòng, nhanh chóng rời đi. Tuy nhiên, vì có việc phát sinh nên anh đã phải ở dưới lâu hơn dự kiến.

Chồng cô Song quên rằng điện thoại của mình để ở chế độ im lặng. Đến khi lấy điện thoại ra xem, nhìn thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ, anh mới biết có chuyện gì đó không ổn, hốt hoảng chạy về nhà.

Chồng ở nhà chăm con, vợ xem camera thấy cảnh tượng này hốt hoảng gọi cảnh sát - 3

“Một đứa trẻ như vậy, làm sao anh có thể để con bé ở nhà một mình chứ?”, viên cảnh sát nói với chồng cô Song.

Trước những lời dặn dò của cảnh sát, chồng cô liên tục gật đầu, thừa nhận lỗi lầm của mình. Anh nói rằng sau này sẽ không bao giờ dám chủ quan, để con nhỏ ở nhà một mình như thế này nữa.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, vụ việc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt từ phía những phụ huynh có con nhỏ. 

"Chỉ một phút chủ quan thôi là điều gì xảy ra không ai có thể biết trước được. Cô bé không chỉ ngồi trên cao mà còn cạnh ổ điện nữa. Quá nguy hiểm!"

"Người mẹ lúc đó chắc lo lắng, sợ hãi lắm! Nhìn thấy con như vậy mà không biết phải làm cách nào."

"May mà cô ấy nghĩ được gọi cho cảnh sát. Cảm ơn các anh cảnh sát. Nếu không có họ thì không biết chuyện gì đã xảy ra."

Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm
Nhận cuộc điện thoại đột ngột của mẹ xong, người đàn ông nhận thấy có điều không ổn, quyết định lập tức trở về nhà để tìm hiểu cho rõ ngọn ngành.

Vợ ngoại tình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h