Chủ bị xe tông chết, chú chó trung thành không chịu rời xa thi thể nửa bước

Ngày 24/12/2017 00:31 AM (GMT+7)

Sau khi người chủ qua đời vì tai nạn, chú chó cứ đứng lặng lẽ bên cạnh một lúc lâu. Cảnh tượng ấy khiến ai đi qua cũng phải ngó nhìn.

Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh chú chó đứng bất động bên cạnh thi thể người chủ được đăng tải lên trang Youku của Trung Quốc. Đoạn clip tuy chỉ dài 1 phút nhưng lại thu hút được sự quan tâm rất lớn của mọi người.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 19/11 tại Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Đông Nam Trung Quốc. Theo lời kể của những người có mặt tại hiện trường, khi đang cố gắng băng qua đường, một người đàn ông (nạn nhân đang nằm bất tỉnh trong đoạn clip) đã không may bị chiếc xe hơi màu đen đâm vào.

Chủ bị xe tông chết, chú chó trung thành không chịu rời xa thi thể nửa bước - 1

Chú chó cứ đứng như vậy bên cạnh thi thể chủ nhân

Sau khi sự vụ tai nạn xảy ra, mọi người nhận thấy chú chó đi cùng nạn nhân  cứ thế đứng im một chỗ, nhất định không chịu rời đi. Nó đứng lặng lẽ bên cạnh người chủ của mình một lúc lâu. Cảnh tượng ấy khiến ai đi qua cũng phải ngó nhìn.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người đàn ông bị tai nạn là một người vô gia cư, chuyên kiếm sống bằng nghề nhặt rác. Được biết nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Nhật Linh/Dịch từ Sohu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động