Chủ quán thịt xiên mắng chửi shipper vì lí do không ngờ, CĐM phẫn nộ: “Bố đời, mẹ thiên hạ”

KHAI TÂM - Ngày 12/01/2021 12:07 PM (GMT+7)

Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, ai nấy đều phẫn nộ với cách hành xử của người đàn ông dành cho anh chàng shipper, đồng thời kêu gọi tẩy chay quán thịt nướng này.

Tối qua (11/1), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chủ một quán thịt nướng ở Chùa Láng (Đống Đa, Hà Nội) mắng chửi shipper chỉ vì người này không mặc đồng phục gây xôn xao. Trong clip, người đàn ông mặc áo khoác đen được cho là chủ quán đứng “dằn mặt” shipper vì không mặc đồng phục công ty.

Lúc này, một shipper khác phân trần giúp đồng nghiệp: “Anh thông cảm. Hôm nay trời lạnh”. Lập tức, chủ quán cao giọng: “Em không nói chuyện với anh”, sau đó quay sang gay gắt với shipper: “Nếu không ấy được thì hủy đơn đi” rồi văng tục chửi bậy.

Chủ quán thịt xiên mắng chửi shipper vì lí do không ngờ, CĐM phẫn nộ: “Bố đời, mẹ thiên hạ” - 1

Shipper (đội mũ đỏ) bị chủ quán thịt xiên nướng (quay lưng) lăng mạ, xỉ nhục. (Ảnh cắt từ clip)\

Kèm theo đó là những dòng chia sẻ của một shipper chứng kiến sự việc xảy ra. Người này viết: “Câu chuyện của một shipper vào quán thịt xiên nướng hiện rất hot ở khu Chùa Láng lấy đơn để giao cho khách. Sau khi bị nhân viên thu ngân từ chối oder vì không mặc áo đồng phục, anh shipper ra kể với đồng nghiệp rằng quán không cho lấy đơn để giao cho khách. Khi ấy có một anh đồng nghiệp thừa một áo để trong cốp xe liền mang ra cho anh kia mượn để vào gọi đồ.

Những tưởng câu chuyện như thế là xong, vì thực chất anh shipper không mang áo đồng phục là sai với công ty chứ không hề ảnh hưởng gì tới quán thịt xiên. Nhưng sau đó một anh áo đen đứng ở cửa quán thu tiền (nghe nói là chủ quán) đã ra chỉ tay vào mặt 2 anh shipper và lăng mạ, chửi bới, nói giọng hống hách xưng bố, mày, tao với các anh shipper. Trong đó có cả người lớn tuổi can ngăn và anh shipper đã rất biết lỗi nhưng anh ta vẫn chửi và doạ: “Mày đối phó với tao làm gì. Tao cũng làm công ăn lương mà. Còn nếu mày không nói (ý là xin) được thì cancel đi. Mày cho nó mượn (áo) bố cancel (đơn) của mày.”

Mặc cho các anh shipper không quản ngại trời nắng gió hay mưa bão xếp hàng, có khi cả tiếng đồng hồ mới lấy được đồ để giao được đến tay cho khách!

Còn nhớ những ngày đầu thành lập quán, không thể phủ nhận đầu óc của chủ quán rất tài giỏi và nhờ có lộc ông trời ban. Nhưng bàn tay của các anh shipper đã giúp quán mang những đơn hàng đến tay khách hàng, đó là 1 sự giúp sức không hề nhỏ. Đáp lại điều đó, chủ quán thường xuyên mang hoa quả ra tận cửa mời các anh shipper giữa cái trời nắng hơn 40 độ và cái tiết trời 8 độ C ở Hà Nội để cảm ơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, đồng hành cùng sự thành công đi lên lại là những hành động khinh thường, thái độ hách dịch và không tôn trọng shipper như trong clip”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều phẫn nộ với cách hành xử của người đàn ông dành cho anh chàng shipper, đồng thời kêu gọi tẩy chay quán thịt nướng này. Nickname N.T bức xúc: “Shipper không mặc đồng phục chả liên quan gì đến nhà ông. Ông cảm thấy công ty cắt nhiều phần trăm của ông thì ngừng hợp tác. Shipper đi làm có tội gì mà ông đổ thừa nên đầu họ. Thái độ bố đời, xem clip mà cáu quá. Hi vọng quán này sớm đóng cửa”.

Chủ quán thịt xiên mắng chửi shipper vì lí do không ngờ, CĐM phẫn nộ: “Bố đời, mẹ thiên hạ” - 2

Cư dân mạng phẫn nộ (Ảnh chụp màn hình).

Thành viên Ngọc Anh phẫn nộ: “Bán thịt xiên thôi mà, có phải thịt quý đâu mà ông chủ giọng ghê thế. Quán này có ngon đến mấy thì cũng không bao giờ có trong danh sách ăn của chị luôn. Nhìn mặt với giọng không thể chấp nhận được”.

“Anh shipper hiền quá. Anh biết lỗi của mình nên chẳng nói gì. Còn gã kia thì không thể chấp nhận được, cảm giác rất gì và này nọ. Mình mong cư dân mạng sẽ “xử đẹp” quán này”, bạn Nam Vũ nói.

Trước phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, Đ.H.L – người đàn ông chửi mắng shipper bất ngờ lên tiếng: “Nếu anh đã vào quán em thì anh luôn biết em là người luôn tôn trọng anh em cũng như khách hàng. Ai cũng có phút nóng tính. Tình huống lúc đó nếu anh ở đó anh sẽ thông cảm và hiểu phần nào em. Em sai và đã xin lỗi shipper đó. Còn anh đã lấy ở cửa hàng, anh sẽ thấy em tông trọng mọi người như thế nào. Đó chỉ là giây phút không kiềm chế được bản thân”.

Chủ quán thịt xiên mắng chửi shipper vì lí do không ngờ, CĐM phẫn nộ: “Bố đời, mẹ thiên hạ” - 3

Chủ quán thịt nướng trần tình. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện câu chuyện đang xôn xao mạng xã hội.

Chú shipper bị bùng trà sữa đầu năm mới, bất ngờ với tin nhắn và thái độ của vị khách
Chú shipper già tội nghiệp ngao ngán khi chạy quãng đường dài giao trà sữa nhưng khách không chịu nhận.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng