Chú rể "bốc hơi" 8 ngày sau cưới, cô dâu vui vẻ như không, hé lộ tội ác tày trời

Bảo Linh - Ngày 12/03/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ 8 ngày sau đám cưới, chú rể đã mất tích một cách bí ẩn, còn thái độ của cô dâu trong đám tang chồng lại hết sức thản nhiên, nhẹ nhõm.

Chú rể Cody Johnson sống tại thành phố Kalispell, bang Montana, Mỹ, đã biến mất một cách bí ẩn chỉ 8 ngày sau khi cưới. Ban đầu, cảnh sát chỉ coi đó là một vụ mất tích nhưng âm mưu đằng sau dần xuất hiện khi cô dâu Jordan Graham nhận được tin nhắn từ một người lạ. 

Cody và Jordan gặp nhau lần đầu tại một bữa ăn trưa ở nhà thờ. Nó giống như cuộc gặp được thượng đế tạo ra. Lúc ấy, Cody (24 tuổi) đã nói với mẹ rằng anh muốn một ngày nào đó lấy Jordan (21 tuổi) làm vợ.

Jordan là một người sống khép mình, không cởi mở như Cody. Vì vậy, cô ấy không tin vào chuyện quan hệ trước hôn nhân. Một số người thì cho rằng Jordan đáng tin và rất hợp với Cody. Ngược lại, có người lại thấy mối quan hệ của họ dường như chỉ xuất phát từ một chiều. "Anh ấy làm mọi thứ cho cô ta, làm mọi thứ để cô ta vui nhưng từ những gì mà Cody kể thì tôi không thấy cô ta làm bất cứ thứ gì cho anh ấy", Jeremiah Herbold, một người bạn của Cody cho biết.

Chú rể amp;#34;bốc hơiamp;#34; 8 ngày sau cưới, cô dâu vui vẻ như không, hé lộ tội ác tày trời - 1

Ngay cả Hannah, bạn của Jordan cũng nói rằng Cody đặt hết tâm tư vào mối quan hệ này nhưng Jordan thì không đáp lại: "Anh ấy luôn muốn ra ngoài chơi với cô ấy, nhưng cô ấy thì lại luôn tìm cớ để thoái thác".

Kimberly Martinez, một người bạn khác của Jordan nói rằng Cody yêu cô ấy điên cuồng nhưng mỗi lần hẹn hò thì Jordan lại dẫn theo bạn. Họ chưa bao giờ có một cuộc hẹn đích thực của riêng 2 người. Jordan không thích đi riêng với Cody. 

Thậm chí, Hannah còn chưa bao giờ thấy họ nắm tay nhau, ôm hôn hay là tán tỉnh nhau. Chính vì vậy, rất nhiều bạn bè của họ đã kinh ngạc khi Cody cầu hôn Jordan sau hơn một năm hẹn hò và cô ấy nhanh chóng đồng ý. 

Jordan đã chọn Kimberly làm phù dâu cho mình. Kimberly rất thích đám cưới nên đã vô cùng hào hứng khi nhận được lời nhờ vả này. Tuy nhiên sau đó, cô ấy phải kiêm mọi việc liên quan đến đám cưới bởi Jordan gần như không làm gì. Trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ, Jordan đã vài lần hỏi Kimberly rằng cô ấy quyết định như vậy liệu có đúng không. Kimberly không thể đưa ra câu trả lời mà chỉ biết khuyên bạn mình nên suy nghĩ thật kỹ, bàn bạc lại với chú rể về chuyện này.

Chú rể amp;#34;bốc hơiamp;#34; 8 ngày sau cưới, cô dâu vui vẻ như không, hé lộ tội ác tày trời - 2

Đến đúng ngày cưới, bạn bè và khách mời của Jordan đã rất sốc khi chứng kiến điều thực sự xảy ra đằng sau những bức ảnh cưới rạng rỡ. Thay vì mỉm cười hạnh phúc, nhìn vào mắt Cody trong lúc tuyên thệ, Jordan lại chỉ nắm tay chú rể và nhìn xuống đất.

Buổi sáng sau đêm tân hôn với Cody, Jordan không thể chịu đựng thêm được nữa. Cô cảm thấy thất vọng và hối hận. "Cô ấy chỉ nói đó là khoảng thời gian khốn khổ và họ thực sự chẳng thấy sung sướng gì. Cô ấy có vẻ không hạnh phúc và tôi chẳng biết nói hay làm gì", Kimberly nhớ lại.

Trong vòng một tuần sau đám cưới, Kimberly tiếp tục nhận được tin nhắn của Jordan. Tin nhắn sau nghe lại mệt mỏi và tuyệt vọng hơn tin trước. "Tớ chỉ biết anh ấy muốn làm rất nhiều thứ nhưng tớ thì không", Jordan viết. Theo chia sẻ của những người bạn cô dâu, có vẻ như họ chưa quan hệ tình dục sau hôn lễ và mọi chuyện đều xuất phát từ phía Jordan. Tuy nhiên, mọi rắc rối chấm dứt sau khi Cody mất tích.

Gia đình và bạn bè Cody đã trình báo cảnh sát sau khi anh không đến nơi làm việc. Tuy nhiên, Jordan làm ngơ một cách kỳ lạ. Hannah phát hiện ra thái độ lạ lùng này của bạn mình khi gặp cô vào cuối ngày hôm đó. Jordan cầm một cây kem, khuôn mặt rạng rỡ, hạnh phúc chưa từng thấy.

Chú rể amp;#34;bốc hơiamp;#34; 8 ngày sau cưới, cô dâu vui vẻ như không, hé lộ tội ác tày trời - 3

Cody được nhìn thấy lần cuối khi đi ăn cùng vợ sau buổi lễ nhà thờ ngày chủ nhật. Sau đó, Jordan nói họ trở về nhà cùng nhau.

Jordan nói với Hannah và cảnh sát rằng cô nhìn thấy Cody cùng bạn bè rời đi trên một chiếc xe màu đen biển số Washington. Kể từ đó, cô không nghe thêm tin tức gì về chồng mình.

Khi thẩm vấn, cảnh sát hỏi Jordan có biết gì về những người bạn đó không thì cô cung cấp những thông tin mâu thuẫn nhau. Jordan nói với cảnh sát và Hannah rằng cô và chồng không có mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, cô lại kể với Kimberly rằng hai người họ có cãi nhau. 

Đến khi Cody mất tích gần 48h, bạn bè và người thân của anh tới nhà Jordan để tìm kiếm manh mối thì cô tỏ vẻ không thoải mái. Kimberly nói rằng có thời điểm Jordan khó chịu tới mức tháo nhẫn cưới và ném khắp phòng. Khi ấy, Kimberly chỉ nghĩ rằng bạn mình đang hoảng loạn và thực sự muốn tìm thấy chồng.

Chú rể amp;#34;bốc hơiamp;#34; 8 ngày sau cưới, cô dâu vui vẻ như không, hé lộ tội ác tày trời - 4

Khi rời khỏi đám cưới, Cody từng nói với một người bạn rằng Jordan sẽ có một bất ngờ lớn cho anh, một tuần sau đó thì anh mất tích. Jordan kể những câu chuyện mâu thuẫn về ngày cuối cùng họ bên nhau với bạn bè và cảnh sát. Chính vì vậy, cảnh sát ngày càng nghi ngờ rằng sự biến mất của Cody có liên quan đến Jordan.

Sau đó, Jordan nhận được email bí ẩn của người tự xưng là "Tony lái xe". Cô đem chuyện này kể cho Hannah. Trong thư, Tony nói về việc Cody đã bị ngã khỏi vách đá ở Vườn quốc gia Glacier khi đi bộ với bạn bè. Trong email có đoạn: "Xin chào Jordan, tôi là Tony. Không cần tìm Cody nữa, anh ấy chết rồi".

Khi được xem bức email này, Hannah rất kinh hãi nhưng Jordan thì không có phản ứng gì. Sau đó, Hannah phải thúc giục thì cô ấy mới đi trình báo cảnh sát. Tuy nhiên, bức email chỉ khiến cảnh sát càng thêm nghi ngờ Jordan.

4 ngày sau khi Cody mất tích, cộng thêm thông tin từ email, Jordan quyết định đi cùng một số bạn bè, người thân đến Vườn quốc gia Glacier để tìm chồng. Nhưng trong cả quá trình tìm kiếm ấy, Hannah và mọi người làm hết mọi thứ, Jordan thì không. Ngày hôm sau, khi họ quay lại tiếp tục công việc, Jordan lại như một tên lửa dẫn đường. Jordan đưa mọi người tới vách đá The Loop rồi tìm đường lao xuống phăng phăng. Cuối cùng, họ nhanh chóng phát hiện ra một thi thể nằm dưới đáy khe núi, đó chính là Cody.

Chú rể amp;#34;bốc hơiamp;#34; 8 ngày sau cưới, cô dâu vui vẻ như không, hé lộ tội ác tày trời - 5

Những lời chỉ dẫn của Jordan khi đi tìm chồng khiến nhà chức trách phải kinh ngạc. Cô ấy nói với cảnh sát rằng: "Thần linh đã dẫn đường để tôi biết anh ấy đang ở đâu". Jordan còn nói đây là nơi Cody muốn tới trước khi chết.

Sau khi tìm thấy thi thể của Cody, bạn bè và người thân ai cũng rất đau lòng. Tuy nhiên, cảm xúc duy nhất mà Jordan có là đôi mắt khô khốc thể hiện sự nhẹ nhõm. 

Thành phố Kalispell khá lạnh vào mùa đông nhưng các nhà điều tra nói rằng mẹ thiên nhiên còn không lạnh lùng bằng Jordan. Tại lễ tang Cody, bất cứ ai cũng xúc động nhưng người vợ mà anh mới cưới lại quá điềm tĩnh, thản nhiên. Chính thái độ này của cô ấy khiến mọi người phẫn nộ và nghi ngờ.

Trong lúc này, cảnh sát cũng xác nhận được email mà Jordan nhận được từ Tony bí ẩn là giả mạo. Nó được gửi đi từ nhà bố dượng của Jordan và do chính cô ta soạn thảo. Cảnh sát cũng phát hiện ra bằng chứng Jordan đi dạo cùng Cody tại Vườn quốc gia Glacier vào đêm anh biến mất.

FBI đã tạm giữ Jordan ngay sau đám tang Cody. Khi được đưa tới sở cảnh sát, cô vẫn không hề nao núng, thậm chí không thể hiện chút cảm xúc nào. Cho đến khi đối mặt với loạt bằng chứng chống lại mình, Jordan mới bật khóc. 

Chú rể amp;#34;bốc hơiamp;#34; 8 ngày sau cưới, cô dâu vui vẻ như không, hé lộ tội ác tày trời - 6

Sau đó, Jordan thừa nhận mọi tội lỗi với cảnh sát. Cô nói rằng mình không thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân kéo dài 8 ngày với Cody: "Tôi cảm thấy lẽ ra mình nên đợi thêm một thời gian nữa rồi mới kết hôn". Tại đêm Cody qua đời, 2 người cũng đã xảy ra tranh cãi tại nhà. Sau đó, họ quyết định tới Vườn quốc gia Glacier để nói chuyện. 

Jordan khai rằng khi họ đi bộ tới The Loop, cô không muốn đi vào con đường mòn đó vì sợ ngã nhưng Cody nói rằng có bịt mắt anh vẫn đi được. Họ tranh cãi về chuyện này, Cody chộp lấy tay và áo của Jordan, còn cô muốn tự vệ. Khi Cody buông ra, Jordan đã nhân cơ hội đẩy anh xuống vực. Cảnh sát đã tìm thấy một miếng giẻ đen có thể dùng để bịt mắt gần thi thể Cody.

Tuy nhiên, cảnh sát suy đoán rằng Jordan có thể đã dụ Cody chơi một trò chơi tình dục và tới Vườn quốc gia Glacier. Đây có lẽ là điều bất ngờ mà cô muốn dành cho anh. Tuy nhiên, giả thuyết này đã không thể chứng minh.

Jordan sau đó phải ra hầu tòa và bị buộc tội giết người cấp độ 1, giết người cấp độ 2 và đưa ra những tuyên bố gây hiểu lầm. Cô bị kết án 30 năm tù liên bang và không được ân xá.

Thấy người quen vào khách sạn với trai lạ, cặp đôi bám theo, nào ngờ nhận cái kết đắng
Tin rằng người phụ nữ ngoại tình với người đàn ông khác, cặp đôi này đã bám theo để chụp ảnh tống tiền, nào ngờ lại đưa bản thân vào con đường lao lý.

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự