Cô gái bị chê là "cô dâu xấu nhất thế giới", 6 năm sau "vịt hóa thiên nga" khiến ai cũng ngỡ ngàng

DOÃN KỲ - Ngày 25/01/2023 06:00 AM (GMT+7)

Bị bao người cười chê vì sự chênh lệch ngoại hình đầy kệch cỡm, cặp đôi này đã chứng tỏ tình yêu chân thành của họ sau nhiều năm ở bên nhau.

Quan niệm về vẻ đẹp của mỗi người là khác nhau. Bạn có thể thấy thứ này không đẹp đẽ nhưng người khác lại không thấy vậy. Cách đây 11 năm, một người phụ nữ đã nhận về nhiều lời chỉ trích và mỉa mai về ngoại hình của mình, thế nhưng người đàn ông bên cạnh cô lại sẵn sàng đứng ra bảo vệ, an ủi, bởi với anh ấy, cô là người phụ nữ đẹp nhất thế gian.

Vào năm 2011, anh Vladimir Boris đã kết hôn với cô Elena, người Nga. Đám cưới diễn ra giản dị, ấm áp bên cạnh nhiều người thân và bạn bè. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi bất ngờ trở nên nổi tiếng theo cách mà họ không hề muốn chút nào.

Cô gái bị chê là amp;#34;cô dâu xấu nhất thế giớiamp;#34;, 6 năm sau amp;#34;vịt hóa thiên ngaamp;#34; khiến ai cũng ngỡ ngàng - 1

Cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ và hoài nghi về ngoại hình của anh Vladimir Boris và cô Elena. Cặp đôi có sự chênh lệch rất rõ ràng về vẻ ngoài. Tuy chú rể Vladimir Boris không quá điển trai nhưng khi đứng bên cô dâu Elena của mình, cả 2 trông không xứng đôi, thậm chí là kệch cỡm bởi cô Elena quá béo. Thân hình phì nhiêu khiến cho gương mặt cô cũng biến đổi nhiều, mắt híp, mũi to, cằm nhô ra. Cô Elena nặng tới gần 200 kg, gần gấp 3 so với anh Vladimir Boris.

Khi ấy, cô Elena đã bị cộng đồng mạng đặt cho biệt danh không mấy hay ho là "cô dâu xấu xí nhất thế giới", mặc dù bản thân cô không thực sự kém sắc đến thế. Cô Elena đã rất buồn bã, đau khổ và chán nản. Đây là một khoảng thời gian khó khăn đối với "cặp đôi đũa lệch" này khi đáng lẽ họ phải tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời thay vì nhận về những lời chỉ trích khó nghe từ người lạ.

Cô gái bị chê là amp;#34;cô dâu xấu nhất thế giớiamp;#34;, 6 năm sau amp;#34;vịt hóa thiên ngaamp;#34; khiến ai cũng ngỡ ngàng - 2

Trên thực tế, người thân và bạn bè cũng cặp đôi cũng không hoàn toàn ủng hộ chuyện tình yêu của họ. Khi anh Vladimir Boris tuyên bố rằng sẽ cưới cô Elena làm vợ, một số người thân trong gia đình và bạn bè của anh đã ra sức phản đối, khuyên can, cho rằng 2 người họ không hợp nhau. Thực ra, họ chỉ ái ngại về ngoại hình mập mạp của cô Elena, cho rằng cô ấy không xứng đôi với anh Vladimir Boris. Bất chấp tất cả những điều đó, anh Vladimir Boris vẫn quyết tâm đến với người mình yêu.

Khi hình ảnh của vợ xuất hiện trên mạng và nhận về nhiều bình luận trái chiều, anh Vladimir Boris đã tỏ ra rất tức giận và khó chịu. Đối với anh, cô Elena là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Không những thế, cô ấy còn vô cùng tốt bụng, chân thành, ngọt ngào và đối xử với anh rất tốt. Đối với anh Vladimir Boris, ngoại hình không phải là điều quan trọng nhất trên đời. Khi mọi người nói về việc ngoại hình quá khổ của cô Elena sẽ khiến cô khó có con, anh Vladimir Boris thẳng thắn nói rằng cặp đôi sẽ nhận con nuôi.

Cô gái bị chê là amp;#34;cô dâu xấu nhất thế giớiamp;#34;, 6 năm sau amp;#34;vịt hóa thiên ngaamp;#34; khiến ai cũng ngỡ ngàng - 3

"Chúng tôi không quan tâm người khác nghĩ gì. Chúng tôi cưới nhau là vì tình yêu đích thực dành cho nhau. Chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi những bình luận khó chịu của người khác", anh Vladimir Boris khẳng định.

Trước chuyện tình đặc biệt của cặp đôi người Nga này, một cư dân mạng đã để lại bình luận rât sâu sắc rằng: "Tôi thừa nhận cô ấy không phù hợp với vẻ đpẹ lý tưởng trong mắt hầu hết mọi người hiện nay, thế nhưng vẻ đẹp nội tâm cũng rất quan trọng. Điều này càng chứng tỏ tình yêu của họ là thật lòng. Họ yêu nhau mà không để tâm đến vẻ ngoài của nhau. Họ đáng quý trọng hơn nhiều người chỉ biết chê bai người khác".

Cô gái bị chê là amp;#34;cô dâu xấu nhất thế giớiamp;#34;, 6 năm sau amp;#34;vịt hóa thiên ngaamp;#34; khiến ai cũng ngỡ ngàng - 4

Cô gái bị chê là amp;#34;cô dâu xấu nhất thế giớiamp;#34;, 6 năm sau amp;#34;vịt hóa thiên ngaamp;#34; khiến ai cũng ngỡ ngàng - 5

Dần dần, cô Elena cũng không còn bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ tấn công, chê bai và lăng mạ trên mạng xã hội nữa. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm muốn thay đổi để chấm dứt sự dày vò này và cô ấy thực sự đã làm được. Năm 2017, tức là 6 năm sau đó, cô Elena xuất hiện với diện mạo mới. Màn "vịt hóa thiên nga" này khiến tất cả mọi người vừa sốc vừa thán phục.

Trong suốt 6 năm trời kể từ sau đám cưới, cô Elena bắt đầu nỗ lực để giảm cân. Cô không chỉ thường xuyên tập thể dục mà còn rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh. Elena vừa học cách nấu ăn cho bản thân, vừa học những kỹ thuật trang điểm và làm đẹp. Elena cho biết cô không cố khiến bản thân trở nên gầy hơn để làm hài lòng người khác mà chỉ đang cố gắng hoàn thiện bản thân.

Cô gái bị chê là amp;#34;cô dâu xấu nhất thế giớiamp;#34;, 6 năm sau amp;#34;vịt hóa thiên ngaamp;#34; khiến ai cũng ngỡ ngàng - 6

Sau 6 năm, cô Elena thực sự "lột xác" thành người khác, trở thành một người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp. Đặt 2 bức ảnh trước và sau của cô Elena, không ai dám tin đây là cùng một người vì quá khác biệt. Nỗ lực của Elena khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cô Elena nói thêm rằng chồng cô luôn bảo cô không cần phải thay đổi, vì dù thế nào anh ấy cũng yêu cô. Tuy nhiên, chứng kiến nỗ lực của Elena, anh ấy vẫn luôn ủng hộ cô lựa chọn lối sống mới lành mạnh hơn.

Giờ đây, cặp đôi đang sống một cuộc đời bình lặng tại một thị trấn nhỏ ở Nga, quên đi biệt danh "cô dâu xấu xí nhất thế giới". Nhiều thứ đã thay đổi với cặp đôi, duy chỉ có một thứ không hề thay đổi, đó là tình yêu của họ dành cho đối phương.

Cô dâu 24 tuổi cưới chú rể 52 tuổi, chụp ảnh cạnh nhau ai cũng tưởng bố con
Đứng bên cạnh cô dâu trẻ trung và xinh đẹp, chú rể khiến mọi người hiểu lầm là bố của cô dâu.

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật