Con ở nhà với giúp việc nhưng mấy tháng không tăng cân, cặp vợ chồng bàng hoàng khi kiểm tra camera

DOÃN KỲ - Ngày 18/10/2022 18:30 PM (GMT+7)

Trước những biểu hiện lạ của đứa con, cặp vợ chồng vô cùng bàng hoàng khi phát hiện sự thật về cô giúp việc.

Một cặp vợ chồng người Singapore đã vô cùng sốc và phẫn nộ khi phát hiện ra sự thật rằng cô giúp việc thường xuyên bạo hành con mình, thậm chí còn đánh thuốc mê đứa trẻ.

Theo Shin Min Daily News đưa tin, vợ chồng anh Lin, 47 tuổi, sống tại Singapore, mới đây đã hạ sinh một cậu con trai. Vì công việc bận rộn và không có người chăm sóc con, cặp đôi quyết định thuê một người giúp việc tên Luthiya, 27 tuổi, đến từ Myanmar, để giúp đỡ việc trông nom và chăm sóc đứa trẻ trong lúc họ ra ngoài làm việc. 

Cô Luthiya được thuê đến nhà này bắt đầu từ tháng 8/2021 để trông nom đứa trẻ 3 tháng tuổi. Ban đầu, cô giúp việc này tỏ ra rất chăm chỉ làm việc, khiến vợ chồng anh Lin hết sức hài lòng.

Con ở nhà với giúp việc nhưng mấy tháng không tăng cân, cặp vợ chồng bàng hoàng khi kiểm tra camera - 1

Thế nhưng vào giữa tháng 12/2021, anh Lin bất ngờ nhìn thấy hình ảnh thông qua camera an ninh cho thấy cô giúp việc Luthiya đang đánh vào đầu đứa con của mình khi cậu bé khóc.

"Có 3 chiếc camera được lắp đặt trong nhà, bao gồm phòng con trai tôi, phòng khách và nhà bếp. Thỉnh thoảng, vợ chồng tôi lại mở điện thoại lên để xem con trai đang làm gì, đôi khi chúng tôi cũng xem lại những bản ghi trước đó", anh Lin cho biết.

Sau đó, anh Lin đã chất vấn cô Luthiya về việc đánh vào đầu con mình, nhắc nhở cô ấy rằng công việc của cô là chăm sóc đứa trẻ. Thấy thái độ thành khẩn của cô Luthiya, vợ chồng anh Lin đã không trách phạt cô. Nào ngờ 2 tháng sau, cặp vợ chồng lại chứng kiến cô giúp việc ngược đãi con trai mình bằng cách kéo mạnh cánh tay của cậu bé.

Con ở nhà với giúp việc nhưng mấy tháng không tăng cân, cặp vợ chồng bàng hoàng khi kiểm tra camera - 2

Điều kinh hoàng nhất là khi vợ chồng anh Lin phát hiện cô Luthiya bỏ chất lạ vào sữa của con trai mình. Anh Lin cho biết con trai mình chào đời vào tháng 6/2021 và cân nặng của cậu bé vẫn tăng đều mỗi tháng. Thế nhưng đến tháng 3 và tháng 4/2022, cân nặng của cậu bé chỉ giậm chân ở mức 7,4 kg. Anh Lin cảm thấy nghi ngờ và khó hiểu nên đã kiểm tra lại camera để rồi sốc nặng khi nhận ra cô giúp việc đã pha thuốc vào sữa của con trai. Trước khi cho cậu bé uống sữa, cô Luthiya đã mở ngăn tủ, lấy ra một viên thuốc rồi pha vào bình sữa cảu cậu bé.

Anh Lin chia sẻ: "Mặc dù kết quả xét nghiệm máu vẫn ổn định nhưng thằng bé nhỏ hơn nhiều so với những đứa trẻ cùng tuổi, vì vậy chúng tôi lo lắng rằng sự phát triển của thằng bé sẽ bị ảnh hưởng".

Anh Lin cho biết sau khi phát hiện cô Luthiya bỏ thuốc con trai mình vào ngày 12/5/2022, anh đã nhanh chóng báo cảnh sát. Cuối cùng, cô Luthiya phải thừa nhận đã nhiều lần pha thuốc Panadol vào sữa của bé trai. Sau đó, cô ta còn tuyên bố đã pha một viên thuốc đến từ Myanmar vào bình sữa để "thúc đẩy sự thèm ăn".

Con ở nhà với giúp việc nhưng mấy tháng không tăng cân, cặp vợ chồng bàng hoàng khi kiểm tra camera - 3

Khi kiểm tra ngăn kéo của của cô Luthiya, cảnh sát tìm thấy hàng trăm viên thuốc, ngoài panadol còn có thuốc cảm cúm và thuốc ho.

Vợ của anh Lin chia sẻ: "Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại làm vậy với con trai tôi. Trái tim tôi rất đau và tôi không thể nào tha thứ cho cô ấy được".

Giờ đây, vợ chồng anh Lin đã thuê một người giúp việc mới để hỗ trợ việc trông con. Tuy nhiên, cặp vợ chồng đã cẩn thận hơn trong việc lựa chọn và quan sát người giúp việc để đảm bảo an toàn cho con trai mình. Trong khi đó, cô Luthiya hiện đang bị tạm giam, chờ xử lý.

Chồng mải chơi game, thấy vợ đi tắm mãi không ra, tái mặt khi vào kiểm tra
Thấy vợ tắm hơn 1 tiếng mà vẫn không ra, người chồng đứng dậy kiểm tra thì phát hiện không thấy tăm hơi của vợ đâu.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành