Cưới 1 năm mà chưa có con, cô gái tá hỏa khi nghe bác sĩ nói giới tính của mình

Ngày 27/11/2018 15:52 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ rất muốn có con và đã cố gắng tìm mọi cách nhưng vẫn không được. Cuối cùng, cô đã tới gặp bác sĩ phụ khoa để khám chữa.

Sau khi kết hôn, bất cứ ai cũng mong mình sẽ sớm có con cái để ổn định gia đình, nhất là người phụ nữ. Thế nhưng không phải ai cũng gặp may mắn, thuận lợi như vậy. Đã có không ít người gặp phải tình trạng hiếm muộn khiến họ rất buồn vì đã cố gắng nhưng không thể có con. Mới đây, một cô gái ở Trung Quốc cũng rơi vào trường hợp như vậy, tuy nhiên nguyên nhân lại khiến ai cũng phải sửng sốt.

Theo đó, cô gái Xiaohui (tên giả), 26 tuổi, sống tại thị trấn Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã kết hôn được 1 năm nay nhưng mãi vẫn chưa thấy có bầu. Lo lắng không biết chuyện gì xảy ra, tháng 3/2018, cô đã tới tìm gặp bác sĩ phụ khoa để kiểm tra. Tại đây, bác sĩ đã thông báo một tin gây sốc cho cả gia đình: Xiaohui thực chất là nam giới.

Cưới 1 năm mà chưa có con, cô gái tá hỏa khi nghe bác sĩ nói giới tính của mình - 1

Suốt 1 năm không có bầu, cô gái khám phá ra mình thực chất là... nam giới (Ảnh minh họa)

Theo bác sĩ Wang Peng, người chủ trị cho Xiaohui chia sẻ, cô gái này có ngoại hình giống hệt một người phụ nữ bình thường, ví dụ như ngực nảy nở, có âm đạo và tử cung. Tuy nhiên, cô Xiaohui lại có bị nhiễm sắc thể 46XY nên về mặt sinh học, cô là nam giới. 

Để chắc chắn hơn, Xiaohui đã tới Bệnh viện Phụ sản và sức khỏe trẻ em để kiểm tra thêm. Sau khi trải qua hàng loạt xét nghiệm, các bác sĩ khẳng định rằng cô là người lưỡng tính, hay còn gọi là đa giới tính.

"Thực chất Xiaohui là nữ nhưng trong cơ thể cô ấy có tinh hoàn ẩn. Tuyến sinh dục của cô ấy phát triển không tốt dẫn đến việc có bộ phận sinh dục của cả 2 giới. Nếu có nhiều hormone estrogen, cô ấy sẽ mang giới tính nữ", bác sĩ Wang chia sẻ.

Kết quả này đã gây sốc rất nặng cho Xiaohui. Cô khóc rất nhiều và không biết phải chia sẻ chuyện này với chồng như thế nào.

Xiaohui cũng nói thêm rằng, năm cô 15 tuổi, kinh nguyệt của cô bị trễ. Gia đình đã đưa cô đi khám nhưng bác sĩ chỉ cho thuốc uống. Sau đó, kinh nguyệt của Xiaohui cũng đã trở nên bình thường nên cô không để ý tới nữa. Mãi sau này khi lấy chồng mà không có con, cô đi kiểm tra mới phát hiện ra sự thật khó chấp nhận này.

Các bác sĩ cho biết tuyến sinh dục của Xiaohui phát triển kém, nếu tình trạng này cứ kéo dài sẽ có nguy cơ dẫn đến ung thư. Vì vậy, bác sĩ đã đề nghị Xiaohui nên cắt tuyến sinh dục nam, tiêm thêm hormone estrogen vào cơ thể để trở thành phụ nữ hoàn toàn. Nhờ đó, cô sẽ có thể hoàn thành mơ ước làm mẹ.

Thấy cục máu đông rơi dưới chân, cô gái tưởng kinh nguyệt nhưng sự thật đáng sợ hơn thế
Khi nhìn xuống chân, cô gái trẻ bất ngờ thấy "cục máu đông" dài khoảng 10cm rơi ra, sau đó ôm bụng đau quằn quại.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt