Cưới nhau 4 năm, chồng sốc khi phát hiện con trai không cùng huyết thống, tố cáo vợ chiếm 4 tỷ đồng rồi đòi ly hôn

THÀNH GIANG - Ngày 08/09/2022 15:39 PM (GMT+7)

Câu chuyện tưởng chỉ có ở trong phim lại xảy ra giữa đời thực. 4 năm nỗ lực làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha rồi đau khổ phát hiện con trai không phải con ruột, vợ kiếm cớ đòi ly hôn và giành hết tài sản.

Sau thời gian im lặng, anh Trần.T.T, một giảng viên nhạc tại Hà Nội đã quyết định lên tiếng chia sẻ về câu chuyện hy hữu của bản thân. 

Hơn 4 năm trước, anh T. gặp gỡ và quen biết với chị Đặng V.A. Sau khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng, chị V.A thông báo có thai khiến anh T. vui mừng và lập tức hỏi cưới dù bị gia đình can ngăn.

Sau đám cưới, để giữ cho vợ thoải mái nên anh T. xin phép bố mẹ dọn ra sống riêng. Vì tin tưởng và yêu thương vợ con nên tiền bạc, mọi thứ anh T. đều giao cho chị V.A quản lý. Thời điểm mang thai, vợ tăng cân nặng đến 97,5kg, đi lại khó khăn, anh T. vừa đi làm vừa đảm đương tất cả việc nhà.

Khi con trai chào đời, anh T. chăm sóc con đỡ đần cho vợ mọi việc: “4 năm qua từ ngày làm vợ, làm mẹ, cô ấy chưa hề phải nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa…”.

Sau 4 năm chung sống, anh T. phát hiện con trai không phải con ruột, bị vợ lừa dối còn chiếm hết tài sản

Sau 4 năm chung sống, anh T. phát hiện con trai không phải con ruột, bị vợ lừa dối còn chiếm hết tài sản

2 năm trở lại đây, vợ chồng anh T. phát triển kinh doanh online, bán hàng giày dép. Bên cạnh công việc ở cơ quan, anh T. về nhà bán hàng, đảm nhận hết mọi khâu từ A đến Z. Quá trình kinh doanh thuận lợi, cả hai tích góp được khoảng 4 tỷ đồng và bàn nhau mua nhà với mong muốn “an cư lạc nghiệp”.

Tưởng chừng cuộc sống hạnh phúc viên mãn, nhưng sóng gió lại ập đến. Cách đây hơn 2 tháng, anh T. thấy dấu hiệu lạ khi vợ liên tục gây sự để cãi nhau, đập phá đồ đạc trong nhà. Bố mẹ vợ cũng hùa theo con gái nói những lời không hay xúc phạm anh T. và gia đình.

Đỉnh điểm của sự việc là khi chị V.A viết đơn ly hôn yêu cầu anh T. ký. Khi anh T. từ chối ký đơn, chị V.A đưa đơn ra tòa giải quyết đơn phương ly hôn, đồng thời lấy hết số tiền hai vợ chồng tích góp.

“Cô ấy tuyên bố đòi ly hôn và mang đơn ra yêu cầu tôi ký. Tôi không đồng ý ký. Cô ấy tự nộp đơn ly hôn đơn phương ra toà và tuyên bố tất cả số tiền 2 vợ chồng làm ra mà cô ấy giữ là của riêng cô ấy làm ra, nên sau ly hôn anh sẽ không có gì hết! Khi tôi kiểm tra lại tài khoản mà cô ấy giữ tiền của chúng tôi mang tên cô ấy thì hoàn toàn trống không! Tôi như bị một cú trời giáng” - anh T. chia sẻ.

Giữ lại chút tình cảm cuối cùng, khi ra tòa, anh T. đồng ý không tranh chấp tài sản, giao cho vợ toàn bộ để nuôi con.

Bi kịch chưa dừng lại khi anh T. khi nghe mọi người xung quanh khuyên nên đi xét nghiệm ADN với đứa con. Cầm kết quả trên tay với xác nhận “không cùng huyết thống bố con” khiến anh T. như chết lặng, 4 năm qua anh đã nuôi con của người khác.

“Đến lúc này tôi mới hiểu rằng cô ấy đã lừa dối tôi ngay từ đầu để tìm cha cho đứa bé và tìm người nuôi dưỡng 2 mẹ con khi chưa có đủ điều kiện để tự sống một mình. Đến giờ, khi đã có số tiền gần 4 tỷ để sinh sống, cô ấy đã âm mưu tìm mọi cách để chiếm đoạt tài sản cho riêng mình. Thử hỏi tôi là kẻ đáng thương hay đáng trách?”- anh T. cho biết.

Kết quả xét nghiệm ADN không có quan hệ huyết thống bố con giữa anh T. và con trai

Kết quả xét nghiệm ADN không có quan hệ huyết thống bố con giữa anh T. và con trai

Quyết định đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội, dù không tốt đẹp gì nhưng anh T. muốn chia sẻ rõ ràng với mọi người về nguyên nhân tại sao phải ly hôn, bảo vệ danh dự cá nhân và gia đình: “Đúng là sự phản bội mà ta nhận được ngày hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt mà là vì ta quá tốt với những gì không xứng đáng với mình”.

Anh T. cho biết thêm đã chọn im lặng suốt thời gian vừa qua trước khi lên tiếng là vì vẫn lo nghĩ cho đứa bé. Dù không phải là con ruột nhưng anh vẫn dành tình yêu thương nhưng phía người vợ lại có cách ứng xử không thấu tình đạt lý, lấn lướt một cách quá đáng.

Trước thắc mắc của nhiều người khi đọc được câu chuyện anh đăng trên facebook cá nhân, rằng tại sao ngoại hình của con không giống mình mà anh không một chút nghi ngờ, một người thân của anh T. cho biết, do anh quá tin tưởng vợ từ đầu, và thực tế cũng có nhiều gia đình mà con cái trông không giống bố/mẹ.

Đến thời điểm hiện tại, bài "bóc phốt' của anh T đã thu hút hơn 26 ngàn lượt like, 7.8 ngàn lượt chia sẻ. Nhiều người không dám tin rằng giữa đời thực lại tồn tại những điều như trong một bộ phim như vậy. 

Chủ tài khoản Facebook N.T.H, là mẹ của anh T. gửi gắm đến con trai sau câu chuyện hôn nhân đổ vỡ: "Con trai! Một câu chuyện buồn, một cảm giác khó chấp nhận. Mẹ hiểu và chia sẻ với con. Con, cuộc sống vẫn luôn tiếp tục, mẹ mong con mẹ luôn an bình. Những gì không vui xảy đến với mình, con hãy coi là xui xẻo nhé. Luôn luôn lạc quan, yêu đời; Luôn nghĩ cuộc đời này là đáng sống. Những người không tốt càng phải học để biết. Trả thù? Có cần và đáng không con? Vì sự trả thù từ người khác làm người ta không tỉnh đâu. Chỉ sự trả thù từ bản thân mới làm họ hiểu. Mẹ không cần biết ai thương con như nào, mẹ luôn và yêu con nhất, hơn và mãi hơn bất kỳ ai. Mẹ luôn bên con".

Cưới nhau 4 năm, chồng sốc khi phát hiện con trai không cùng huyết thống, tố cáo vợ chiếm 4 tỷ đồng rồi đòi ly hôn - 3

Những ý kiến chia sẻ với câu chuyện của anh T.

Những ý kiến chia sẻ với câu chuyện của anh T.

Vợ về quê ở cữ, người chồng quê Thanh Hóa ngoại tình cài tin nhắn ẩn xóa dấu vết, tiểu tam còn chửi mắng con gái của chính thất
"Tôi đã quá mệt mỏi và bất lực. Tôi không thể chịu được cuộc sống như thế nên đã dọn về ngoại ở, nhờ mẹ chăm 2 đứa trẻ để đi làm kiếm tiền. Từ khi hắn...

Chồng ngoại tình

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội