Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm

HÀ ANH - Ngày 20/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

Hình ảnh nữ phóng viên lăn lộn tại tâm vùng lũ ở Rào Trăng 3 đã khiến cư dân mạng khâm phục và ngưỡng mộ. Cô không những sở hữu nhan sắc quá ấn tượng mà còn cực kỳ dũng cảm, hết mình vì nhiệm vụ cập nhật tin tức nóng hổi nhất.

Đoạn video ghi lại cảnh một nữ phóng viên đang tác nghiệp ở Rào Trăng 3 thu hút sự chú ý của dân mạng (Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân)

Những ngày này, người dân cả nước luôn đau đáu về “khúc ruột miền Trung”, nơi hàng trăm nghìn bà con đang phải gồng mình chống chọi với trận lũ lụt lịch sử. Đã có rất nhiều câu chuyện xúc động diễn ra ở tâm vùng lũ, những hình ảnh đẹp về lòng người, về tình nghĩa đồng bào. Những nhân vật như Thủy Tiên, Đại Nghĩa, vợ chồng Thúy Diễm… hay vô số các mạnh thường quân, những tình nguyện viên, chiến sĩ, cán bộ… đã vượt khó đến với vùng lũ để giúp đỡ người dân nơi đây khiến ai cũng xúc động, xót xa và cảm phục.

Trong số đó, mạng xã hội cũng “dậy sóng” vì hình ảnh của một nữ phóng viên đang thực hiện nhiệm vụ tại vùng lũ. Đoạn video ghi lại cảnh một nữ phóng viên đang tác nghiệp đưa tin tình hình mưa lũ và cứu nạn tại thủy điện Rào Trăng 3 đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nữ phóng viên gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tác phong chuyên nghiệp, lăn xả hết mình vì công việc.

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 1

Hình ảnh nữ phóng viên Thanh Hà tác nghiệp đưa tin từ tâm lũ khiến khán giả vô cùng xúc động

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 2

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 3

Nữ phóng viên gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tác phong chuyên nghiệp, lăn xả hết mình vì công việc.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã “truy tìm” thông tin về nữ phóng viên này. Được biết, cô tên là Phan Thanh Hà, sinh năm 1992, đang công tác tại báo Quân đội nhân dân và sinh sống tại Hà Nội. Được phân công nhiệm vụ vào khu vực Rào Trăng 3 để tác nghiệp, đưa tin, cô gái “chân yếu tay mềm” này đã cực kỳ năng nổ, xông xáo, không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành tốt nhất việc cập nhật tin tức đến với người dân cả nước.

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 4

Phan Thanh Hà, sinh năm 1992, hiện đang công tác tại báo Quân đội nhân dân và sinh sống tại Hà Nội.

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 5

Cô gái “chân yếu tay mềm” này đã cực kỳ năng nổ, xông xáo, không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành tốt nhất việc cập nhật tin tức đến với người dân cả nước.

Trong thước phim mà Thanh Hà lên hình, cô mặc quân phục chỉn chu, gọn gàng, trang điểm nhẹ nhàng. Hình ảnh của một nữ phóng viên chân chất, gần gũi, nhưng cực kỳ chuyên nghiệp, rắn rỏi trong tình hình mưa lũ khắc nghiệt tại miền Trung đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả xem truyền hình.

Những hình ảnh đời thường của Thanh Hà cũng đã được dân mạng “khai quật”. Có thể thấy, ngoài đời, Thanh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật và gợi cảm. Cô cũng có gu thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. Là một phóng viên trẻ, là nữ nhi có thể gặp những khó khăn nhất định khi tác nghiệp nhưng Thanh Hà luôn hết mình với công việc.

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 6

Ngoài đời, Thanh Hà sở hữu nhan sắc vô cùng nóng bỏng, quyến rũ

Vì đang bận với chuyên công tác đặc biệt này, cô nàng nữ phóng viên 9X thậm chí đến giờ cũng chưa biết về việc mình “bỗng dưng nổi tiếng”. Cô vẫn đang cô gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 7

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 8

Dân mạng “săn lùng” nữ phóng viên giữa tâm lũ vì vừa đẹp xuất sắc lại vừa dũng cảm - 9

Hình ảnh Thanh Hà ngoài đời khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc

Hình ảnh “bông hoa trong tâm lũ” của Thanh Hà đã nhận về thiện cảm rất lớn từ cộng đồng mạng. Trang cá nhân của Thanh Hà vẫn đang tiếp tục được nhiều người theo dõi, quan tâm.

Ảnh hot MXH hôm nay: Chiến sĩ công an cởi áo ủ ấm cho bé 2 tuổi giữa mưa lũ
Hình ảnh cháu bé 2 tuổi ngủ say sưa trong vòng tay của chiến sĩ công an sau khi được giải cứu khỏi chiếc xe khách bị lũ cuối ở Quảng Bình là bức ảnh...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mưa lũ lịch sử ở miền Trung