Đi bộ 25km về nhà sau khi điều trị COVID-19, người phụ nữ bị xâm hại tập thể

Khánh Hằng - Ngày 31/05/2021 19:30 PM (GMT+7)

Trong lúc đang đi bộ quãng đường 25 km về nhà, 2 mẹ con này đã gặp phải 2 người đàn ông và bị cưỡng hiếp tập thể.

Vụ việc xảy ra tại khu Dhudarali, thuộc quận Charaideo, bang Assam, Ấn Độ. Hai mẹ con đang trở về nhà sau khi đến bệnh viện để điều trị COVID-19 thì gặp phải 2 người đàn ông và đã bị chúng tấn công tình dục. Cô con gái nhanh chóng chạy thoát và tìm người đến cứu mẹ nhưng không kịp.

Theo báo cáo, một gia đình làm công nhân vườn chè ở khu vực Borhaat Nagamaati đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau khi được cách ly tại nhà. Khi tình hình sức khỏe của họ xấu đi, gia đình này đã được chuyển đến Bệnh viện Sapekhati Model để điều trị.

Tới hôm 27/5 vừa qua, người chồng có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, được chính quyền xác nhận khỏi bệnh nên được về nhà trước. Tới ngày 29/5, vợ và con gái của anh ta cũng được xét nghiệm âm tính với COVID-19 và được trở về nhà.

Đi bộ 25km về nhà sau khi điều trị COVID-19, người phụ nữ bị xâm hại tập thể - 1

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, khi 2 mẹ con này ra viện đã là giờ giới nghiêm của chính phủ Ấn Độ, vì vậy họ đã yêu cầu cơ quan quản lý bệnh viện bố trí cho mình một phương tiện để đưa về nhà. Đáng tiếc, phía Bệnh viện Sapekhati Model không chấp thuận yêu cầu này nên 2 mẹ con không còn cách nào khác, đành phải đi bộ quãng đường 25 km để về nhà.

Khi 2 mẹ con này đi bộ tới khu vực Dhudarali đã là 7h tối. Đột nhiên, họ nhận thấy có 2 người đàn ông lạ mặt đuổi theo sau mình, sau đó bắt được họ và cố gắng cưỡng hiếp 2 mẹ con. May thay, cô con gái đã chống trả thành công và chạy trốn tới khu vực gần đó, thông báo cho người dân và cảnh sát về vụ việc để tới cứu mẹ mình.

Khi dân làng và cảnh sát địa phương tới nơi, người mẹ đã bị 2 người đàn ông xâm hại tập thể và ở trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, cô đã được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu.

Đại diện chính quyền địa phương, ông Dharmeswar Konwar, người đã tới nhà để thăm nạn nhân hôm 30/5, nói rằng chính sơ suất của Bệnh viện Sapekhati Model đã dẫn tới vụ việc đau thương này: "Cả thế giới hiện đang phải đấu tranh với COVID-19 và vào thời điểm khủng hoảng này, các nhà chức trách bệnh viện lẽ ra phải giúp đỡ nạn nhân và con gái của cô ấy, nhưng họ đã không làm vậy. Những trường hợp cần từ chối sự giúp đỡ nên được xem xét lại. Thủ phạm nên được truy bắt càng sớm càng tốt và chúng sẽ bị trừng phạt theo luật pháp".

Trong khi đó, cảnh sát quận Charaideo thông báo đã mở một chiến dịch truy bắt 2 thủ phạm đã tấn công 2 mẹ con và cưỡng hiếp người mẹ.

Chú rể và gia đình bị nhóm người bắt trói, cô dâu bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt
Không chỉ cưỡng hiếp tập thể cô dâu ngay trước mặt chú rể, nhóm 4 người đàn ông này còn lấy trộm tiền và vàng từ đám cưới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự