Đoạn clip 2 anh em mỗi đứa một nơi khi bố mẹ ly hôn: Người mẹ bất ngờ lên tiếng

KHAI TÂM - Ngày 26/11/2020 19:10 PM (GMT+7)

Ban đầu, người mẹ chỉ muốn quay lại clip để lưu giữ khoảnh khắc cho các con. Chị không ngờ clip ấy được mọi người quan tâm nhiều đến thế.

Clip: Hai anh em vui mừng gặp nhau.

Hình ảnh anh em gặp nhau sau 1 tuần xa cách do bố mẹ ly hôn gây xôn xao

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh 2 anh em ruột gặp nhau sau một tuần xa cách gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó anh trai được mẹ chở về thăm em tại nhà của mẹ. Khi nhìn thấy anh đến, cậu em liền chạy vào nhà rồi nhanh nhảu: “Anh ơi! Em có viên bi cho anh nè”. Sau đó người anh quay về xe của mẹ lấy những viên bi mới tặng em trai.

Đoạn clip 2 anh em mỗi đứa một nơi khi bố mẹ ly hôn: Người mẹ bất ngờ lên tiếng - 1

Em trai vỡ òa khi gặp lại anh sau một tuần xa cách. (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip dù chỉ vỏn vẹn 36 giây nhưng đã chạm tới trái tim của bao người. Ai cũng xúc động trước màn hội ngộ của 2 anh em sau một tuần xa cách.

Thành viên Trần Đức chia sẻ: “Cả hai chưa đi bước nữa, mình nghĩ vẫn có thể cho nhau thêm một cơ hội nữa. Nếu thương con và nếu có thể thì hãy cho nhau một cơ hội, một lần nữa chung sống vì hai đứa nhỏ và tương lai của bọn nó. Ai cũng có cái tôi của riêng mình nhưng đều có thể thay đổi được khi tình yêu thương dành cho con cái là vô bờ bến”.

“Mình lại nhớ truyện Cuộc chia tay của những con búp bê học hồi lớp 7. Đợt ý lúc mới mua sách về đọc, mình đã lén khóc rất nhiều. Sau đến lớp giáo đang giảng bài cũng không kìm được nước mắt phải đi ra ngoài. Thương thực sự”, bạn Nguyễn Thuỵ Lê Minh tâm sự.

Đoạn clip 2 anh em mỗi đứa một nơi khi bố mẹ ly hôn: Người mẹ bất ngờ lên tiếng - 2

Ai cũng xúc động trước màn hội ngộ của 2 anh em sau một tuần xa cách.

Còn bạn Thanh Loan cho rằng: “Khi đã quyết định ký tên vào tờ giấy kết hôn là bản thân phải tự giác nhận thức được rằng vai trò và trách nhiệm của mình trong hôn nhân và con cái. Với mỗi người phải hiểu và hoàn thiện bản thân để cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn. Đừng vì sự ích kỉ cá nhân làm khổ con cái, con là người chịu thiệt thòi”.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng bố mẹ không nhất thiết phải quay trở về với nhau. Thay vào đó, họ hãy tạo điều kiện để hai đứa trẻ được chung sống cùng nhau. Bạn Nhân bày tỏ: “Tôi không khuyên bố mẹ hai bé quay lại khi đã quyết định ký vào tờ giấy ly hôn, chỉ hi vọng cả hai hãy vì tình cảm của hai bé mà cho hai bé có thể lớn cùng nhau mà thôi”.

Đồng tình với bạn Nhân, nickname Thắm Soo nói: “Trước đọc đâu đó mình nhớ mang máng có ghi "con không phản đối bố mẹ li hôn nhưng hi vọng bố mẹ không chia rẽ anh em chúng con". Mình không khuyên hai người quay lại, hết duyên thì không thể tiếp tục. Nhưng mong hai anh em có thể sống với nhau, đừng chia cách bọn chúng”.

“Quan điểm của mình là tôn trọng tình cảm của 2 anh em. Chứ ai khuyên người lớn quay về bên nhau vì 2 đứa bé thì nực cười quá. Hãy tôn trọng cảm xúc của 2 đứa trẻ và tôn trọng chọn lựa của người lớn”, nickname Độc Hành bình luận.

Đoạn clip 2 anh em mỗi đứa một nơi khi bố mẹ ly hôn: Người mẹ bất ngờ lên tiếng - 3

Mẹ của 2 bé trai: "Làm cha mẹ không ai buồn hơn khi thấy cảnh các con như vậy"

Liên hệ với bạn Ngân Tây (24 tuổi, Tuyên Quang) – người đăng tải clip, đồng thời là mẹ của hai bé trai trên, Ngân cho biết, ban đầu chị chỉ muốn quay lại clip để lưu giữ khoảnh khắc cho các con. Chị không ngờ clip ấy được mọi người quan tâm nhiều đến thế.

“Vợ chồng mình ly hôn được chừng 2 năm rồi. Bé lớn 6 tuổi ở với bố, bạn út 3 tuổi sống cùng mình. Cuối tuần rảnh, mình hoặc chồng cũ lại đón các con về gặp nhau. Hoặc bận quá thì chúng mình cách tuần mới đón các con được. Bản thân mình vẫn luôn cố gắng dành cho con những gì tốt đẹp nhất vì bố mẹ đã có lỗi với các con rất nhiều”, Ngân Tây nói.

Đoạn clip 2 anh em mỗi đứa một nơi khi bố mẹ ly hôn: Người mẹ bất ngờ lên tiếng - 4

Ngân Tây và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Cô nàng 24 tuổi cũng cho rằng, một đời quá dài, chẳng ai dám khẳng định mình sẽ hạnh phúc trong cuộc nhân mãi mãi, cũng không một ai muốn mình bước vào hôn nhân rồi chia ly. Cô nhớ cách đây 2 năm, cô từng khủng hoảng hôn nhân như thế nào. Cuối cùng cô chọn cách ly hôn để giải thoát tất cả.

“Khi ở vị trí của mình, mọi người mới biết mình đã trải qua những gì và cố gắng như thế nào. Hiện tại, ở cái tuổi 24, mình làm mẹ của 2 đứa con với bao áp lực và cố gắng nhiều. Nhưng nếu được chọn lựa lại, mình vẫn lựa chọn như hôm nay.

Đoạn clip 2 anh em mỗi đứa một nơi khi bố mẹ ly hôn: Người mẹ bất ngờ lên tiếng - 5

Mong rằng những ai đang sống trong cuộc sống hôn nhân hãy cố gắng vì nhau mà sống. Vì con, mỗi người nhịn đi một chút, đừng để cái tôi cá nhân lên cao quá mà không ai chịu ai khiến mọi chuyện đi quá xa như gia đình mình.

Làm cha làm mẹ không ai buồn hơn khi thấy cảnh các con như vậy nhưng sự đã rồi. May mắn các con vẫn đủ tình cảm của bố mẹ, ông bà nội ngoại. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến, hi vọng các bạn đừng nặng lời với mình”, bà mẹ 2 con xúc động.

Đoạn clip 2 anh em mỗi đứa một nơi khi bố mẹ ly hôn: Người mẹ bất ngờ lên tiếng - 6

Hai anh em rất thân thiết với nhau.

Chàng trai Việt qua đời tại Nhật Bản: Nguyện ước còn dang dở gây xúc động
Vay tiền sang Nhật Bản xuất khẩu lao động, anh Trọng qua đời vì bệnh để lại người vợ trẻ và đứa con nhỏ.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động