Đọc báo thấy xuất hiện tên chồng mình, vợ phát hiện bí mật chồng giấu kín suốt 5 năm

Khánh Hằng - Ngày 26/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Sau 10 năm kết hôn, người phụ nữ này mới nhận ra sự thật phũ phàng về người chồng đầu gối tay ấp của mình.

Cô Ami Addison, 47 tuổi, là một nữ y tá sống tại bang Pennsylvania, Mỹ. Cô đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc khi phát hiện ra người chồng ở bên mình 10 năm lại là kẻ ngoại tình, thậm chí còn có con với nhiều người phụ nữ khác. Mới đây, cô Amy quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok để làm bài học cho những người phụ nữ khác.

Cô Ami cho biết, cô phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình chỉ vài ngày trước khi lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới diễn ra, sau khi cô đọc một vài mẩu tin xuất hiện trên báo và nhìn thấy tên chồng mình xuất hiện.

Cô Ami kể lại: "Khoảng 1 tuần trước kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng tôi, tôi đang đọc vài tờ báo ở văn phòng của mình. Thời điểm đó, trên báo thường đăng thông tin khai sinh của những đứa trẻ, bao gồm tên, ngày sinh và giới tính của em bé, tên khai sinh của bố mẹ và bệnh viện nơi em bé chào đời. Tôi nhìn thấy tên chồng tôi và tên một số phụ nữ khác. Tôi biết đó là tên của anh ta vì đó là một cái tên không thông dụng".

Đọc báo thấy xuất hiện tên chồng mình, vợ phát hiện bí mật chồng giấu kín suốt 5 năm - 1

Cô Ami.

Sau đó, cô Ami quyết định truy cập vào trang web của bệnh viện để tìm thông tin chi tiết. Nhờ đó, cô Ami phát hiện chồng mình không những có 1 con trai với người phụ nữ khác từ vài ngày trước mà họ còn sinh 1 đứa con gái từ hơn 1 năm trước đó. Đó là cách cô Ami phát hiện mình bị "cắm sừng".

Trong một video TikTok tiếp theo, cô Ami nói rằng sau khi phát hiện sự thật về chồng, cô rất muốn đối chất với anh ta nhưng cô muốn đảm bảo sự an toàn cho 3 đứa con và muốn chúng rời khỏi nhà trước. Vì vậy, cô đã chịu đựng những lời nói dối của chồng. Cô tin rằng những ngày người chồng nói làm việc ngoài giờ thực chất là để anh ta đến với gia đình khác của anh ta.

Sau khi người chồng đi làm, cô Ami đã thu dọn đồ đạc và đưa các con tới 1 khách sạn. Sau đó, cô đích thân tìm hiểu thông tin về người phụ nữ mà chồng cô đang ngoại tình. Sau khi biết được địa chỉ, cô Ami lái xe ngang qua nhà người phụ nữ này và phát hiện xe của chồng mình đang đỗ trước cửa.

Không thể chấp nhận điều này, cô Ami vô cùng tức giận và phẫn nộ, chạy về nhà lôi mọi đồ đạc của chồng vứt ra ngoài, sau đó quay về khách sạn. Tối hôm đó, người chồng về nhà và gọi điện cho cô Ami, vẫn giả vờ như không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cố khẳng định rằng hôm nay anh ta đã đi làm. Sau khi cô Ami nói về chuyện chiếc xe, người chồng chỉ giải thích rằng anh ta đi ăn trưa với một người bạn, thậm chí còn mắng chửi cô Ami về chuyện làm hỏng quần áo, giày dép của anh ta.

Đọc báo thấy xuất hiện tên chồng mình, vợ phát hiện bí mật chồng giấu kín suốt 5 năm - 2

Cô Ami và người chồng hiện tại.

Cho đến khi cô Ami vạch trần những thông tin sinh con tại bệnh viện, người chồng mới chịu thú nhận chuyện đã ngoại tình sau lưng vợ. Tuy nhiên, anh ta vẫn nhấn mạnh đó chỉ là một sai lầm và sẵn sàng từ bỏ những đứa con mà anh ta có với những người phụ nữ khác để cuộc hôn nhân này được yên ổn. Anh ta cố gắng nói yêu cô Ami nhưng tất nhiên cô không chấp nhận tha thứ.

Sau đó, cô Ami tiếp tục đối mặt với khó khăn khi người chồng bội bạc không chịu rời khỏi nhà còn cô và các con vẫn phải sống trong khách sạn. Cô Ami cảm thấy tức giận và nực cười khi ngôi nhà đứng tên mình nhưng lại không thể trở về, còn người chồng lại được thoải mái đến đó lấy đồ đạc.

Theo cô Ami, chồng cô và tình nhân đã quen biết và chung sống với nhau 5 năm cho đến khi bị phát hiện. "Người thứ 3" hoàn toàn biết chồng của cô Ami là người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn đồng ý với điều đó.

Khi được hỏi làm thế nào chồng ngoại tình lâu như vậy mà không hề phát hiện ra, cô Ami giải thích rằng cô là một y tá, thường phải trực ca đêm ở bệnh viện nên người chồng có thời gian thoải mái một mình vào buổi tối, dễ dàng làm mọi điều anh ta muốn.

Trong clip TikTok tiếp theo, cô Ami kể rằng trong vài tháng sau đó, người chồng đã nhiều lần quấy rối và gửi tin nhắn đe dọa cô. Cuối cùng, cặp đôi đi đến quyết định ly hôn.

Một thời gian sau đó, cô Ami đã nhanh chóng quên đi người chồng trăng hoa và tìm được tình yêu mới, sống hạnh phúc bên người chồng Reggie.

Chồng qua đời vì tai nạn, vợ phát hiện bí mật cất giấu bấy lâu nhờ khoản tiền bảo hiểm
Chưa kịp hết sốc khi chồng qua đời vì tai nạn, người vợ lại thêm phẫn nộ khi biết sự thật anh ta che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình