Nhờ hàng xóm trông hộ thấy con gái có vết bầm ở cổ, bố mẹ sốc nặng khi phát hiện sự thật

Ngày 10/03/2023 18:14 PM (GMT+7)

Tin tưởng người hàng xóm nên nhờ trông hộ con gái, cặp vợ chồng hối hận suốt đời khi phát hiện sự thật.

Một cặp vợ chồng người Trung Quốc do bận rộn với công việc nên đã nhờ người hàng xóm trông hộ cô con gái 7 tuổi. Vì quá tin tưởng người hàng xóm, cặp vợ chồng này cứ nghĩ con gái mình sẽ được an toàn, nào ngờ sau một thời gian, họ hối hận khôn nguôi trước quyết định này.

Truyền thông địa phương đưa tin, vợ chồng anh Vương sống tại thành phố Tấn Trung, thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, có 2 cô con gái, trong đó có một bé gái 7 tuổi rất xinh xắn và đáng yêu. Vào tháng 3/2019, một người đàn ông họ Hà chuyển đến sống ở cùng khu, trở thành hàng xóm của vợ chồng anh Vương. Sau một thời gian tiếp xúc, vợ chồng anh Vương trở nên rất thân thiết với anh Hà, coi nhau như bạn bè.

Do vợ chồng anh Vương rất bận rộn với công việc, không có người chăm sóc con nên đã nghĩ đến anh Hà. Tin tưởng người hàng xóm này, vợ chồng anh Vương quyết định nhờ anh Hà chăm sóc và trông nom hộ con gái. Thấy anh Hà đối xử với con gái mình rất tốt, bé gái cũng có vẻ rất quý người chú hàng xóm nên vợ chồng anh Vương càng thêm yên tâm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Từ tháng 7/2019 đến tháng 3/2020, vợ chồng anh Vương thường xuyên gửi gắm cô con gái 7 tuổi cho anh Hà trông hộ. Thậm chí, có khi cặp vợ chồng này về muộn còn sẵn sàng cho con gái ngủ lại nhà người hàng xóm.

Cho đến tận ngày 5/3/2020, khi vợ chồng anh Vương đang đưa con gái đi học, họ mới vô tình nhìn thấy một vết bầm tím, trông giống như vết cắn trên cổ con gái. Vợ chồng anh Vương lo lắng hỏi con gái vết cắn này có từ đâu, bé gái liền trả lời rằng do chú Hà gây ra. Điều kinh hoàng nhất là khi bé gái kể chi tiết chuyện người hàng xóm cho "phần dưới" của anh ta vào "vùng đi vệ sinh" của mình. Anh Hà nói dối bé gái rằng đây là "trò chơi ma cà rồng", cô bé lại quá ngây thơ để hiểu chuyện gì đang xảy ra nên mới không kể cho bố mẹ biết.

Nhận ra con gái đã bị người hàng xóm xâm hại tình dục, vợ chồng anh Vương vô cùng phẫn nộ, đau đớn và hối hận. Ngay lập tức, vợ chồng anh Vương đã đệ đơn kiện tên Hà lên tòa án.

Tại phiên tòa, anh Hà kiên quyết phủ nhận hành vi của mình, nói rằng anh ta chỉ chơi đùa với bé gái, dùng miệng ngậm vào cổ cô bé. Tên Hà cho biết anh ta đã nói: "Chuyện này không ổn đâu" nhưng bé gái vẫn nói: "Không thành vấn đề".

Tuy nhiên, nạn nhân khẳng định mình không hề chơi đùa với anh Hà. Khi bé gái đang tắm, anh ta đã xâm hại khiến cô bé đau đớn và sợ hãi. Tuy nhiên, thấy mối quan hệ giữa bố mẹ với hàng xóm Hà rất tốt, bé gái đã không dám nói ra sự thật.

Thẩm phán cho rằng bé gái mới 7 tuổi vào thời điểm xảy ra vụ án, chưa biết nhiều về cấu tạo và chức năng của cơ quan sinh dục thông qua kinh nghiệm trí tuệ, không thể mô tả chi tiết các tình tiết liên quan, đồng thời bé gái cũng bày tỏ sự sợ hãi và phẫn nộ. Cuối cùng, tòa án thành phố Tấn Trung đã kết án tên Hà 10 năm tù giam.

Vợ ngủ ở tầng dưới, chồng nghe thấy âm thanh lạ, tưởng có trộm nhưng sự thật ngã ngửa
Nghe tiếng động lạ giữa đêm, người đàn ông tưởng nhà có trộm, thế nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự