Giúp đỡ 2 đứa trẻ đi lạc, cảnh sát phát hiện điều kinh hoàng trong ngôi nhà

Ngày 03/07/2020 12:00 PM (GMT+7)

Khi hỏi han 2 đứa trẻ để đưa chúng về nhà, cảnh sát đã phát hiện nhiều điểm kỳ lạ và khả nghi, không thể ngờ lại tìm thấy bí mật ẩn giấu trong ngôi nhà.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Asahikawa, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản. Vào ngày 29/6 vừa qua, có hai đứa trẻ mẫu giáo đã đi lạc trong quá trình đi bộ từ trường về nhà. Sau đó, một người dân đã dẫn hai đứa trẻ tới đồn cảnh sát địa phương gần đó để xin sự giúp đỡ. Sau một hồi hỏi han và nói chuyện, cảnh sát đã tìm được địa chỉ nhà cũng như danh tính của bố mẹ hai đứa trẻ, sau đó chuẩn bị đưa hai em về nhà.

Tuy nhiên trong quá trình tra hỏi, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều điều bất thường trong lời nói và hành động của hai đứa trẻ. Chúng liên tục tỏ ra sợ hãi và dường như đang cố che giấu điều gì đó. Thấy vậy, cảnh sát nghi ngờ có điều gì đó không hay đã xảy ra nên quyết định trong lúc đưa hai đứa trẻ về nhà sẽ kiểm tra xem bố mẹ chúng và ngôi nhà có đang ẩn giấu điều gì không.

Giúp đỡ 2 đứa trẻ đi lạc, cảnh sát phát hiện điều kinh hoàng trong ngôi nhà - 1

Cặp vợ chồng che giấu thi thể đứa con trong nhà.

Đó cũng là lúc cảnh sát phát hiện điều kinh hoàng trong ngôi nhà. Bố mẹ của 2 đứa trẻ trên là anh Susumu Kyoda (38 tuổi) và chị Marino Kyoda (36 tuổi) đã cố tình che giấu một thi thể trong nhà của mình mà không báo cáo với chính quyền địa phương.

Được biết, cặp vợ chồng trên hiện đều đang thất nghiệp. Họ đã cố tình chôn cất một thi thể trong vườn nhà mình. Thi thể này thuộc về một em bé dưới 3 tuổi, là con của cặp vợ chồng nhưng chưa xác định được nguyên nhân tử vong.

Ngày 1/7, cảnh sát địa phương đã phối hợp cùng nhiều cơ quan để đào thi thể đứa trẻ trong khu vườn nhà của cặp vợ chồng trên. Thi thể này được đưa tới viện pháp y để khám nghiệm, xác định nguyên nhân cũng như thời gian tử vong.

Hiện tại, cặp vợ chồng Susumu Kyoda và Marino Kyoda đã bị cảnh sát thành phố Asahikawa bắt giữ với cáo buộc che giấu thi thể. Cảnh sát hiện đang điều tra chi tiết và động cơ phía sau hành động này.

Chồng đi công tác, anh hàng xóm liên tục sang xin tìm đồ, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng
Người hàng xóm 2 lần sang nhà nói rằng muốn tìm đồ, người phụ nữ không suy nghĩ gì nên thoải mái cho vào nhà, không thể ngờ việc đó lại khiến cô gặp...
Khánh Hằng (Dịch từ FNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự