Hai mẹ con bị sát hại bí ẩn, dòng chữ trên gương trong phòng con gái vạch trần tất cả

Bảo Linh - Ngày 25/04/2021 09:42 AM (GMT+7)

Vì bị trầm cảm và những ám ảnh về tâm lý, thiếu nữ 14 tuổi đã ra tay sát hại dã man mẹ ruột và anh trai, gây nên thảm án khiến nhiều người run sợ.

Đam mê cuốn tiểu thuyết rùng rợn và bị trầm cảm, một thiếu nữ gắn mác con ngoan trò giỏi đã xuống tay sát hại mẹ và anh trai chỉ với một phát đạn duy nhất.

Ngày 29/8/2020, cảnh sát thành phố Lucknow, thủ phủ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, chấn động trước cuộc gọi báo án từ nhà ông RD Bajpai, Giám đốc Điều hành của Hội đồng Đường sắt ở Delhi. Người chết được xác định là bà Malini Bajpai (45 tuổi), vợ ông Bajpai cùng con trai Sharda (20 tuổi). Người gọi điện báo án là con gái của họ, Bajpiai 14 tuổi.

Hai mẹ con bị sát hại bí ẩn, dòng chữ trên gương trong phòng con gái vạch trần tất cả - 1

Gia đình 4 người trước khi thảm kịch xảy ra.

Thảm án xảy ra khi bang Uttar đang bị phong toả để ngăn chặn COVID-19 lây lan. Hai nạn nhân được phát hiện chết trong phòng ngủ, hiện trường không có dấu hiệu đột nhập. Ban đầu, cảnh sát không biết lý do tại sao 2 mẹ con này lại bị sát hại vì họ không có thù oán với ai, hơn nữa tại hiện trường không có dấu hiệu đột nhập hay ẩu đả. Chỉ đến khi cảnh sát vào phòng cô con gái, sự thật mới dần sáng tỏ khi họ phát hiện vết đạn bắn trên gương phòng tắm cùng dòng chữ: "Con người không đủ tư cách" được viết bằng tương cà.

Lúc này, họ triệu tập thiếu nữ 14 tuổi đến để thẩm vấn. Uỷ viên cảnh sát Lucknow, Sujeet Pandey cho biết: "Người ta phát hiện ra 2 mẹ con chết vì vết thương do súng bắn. Người con trai bị bắn vào đầu. Trong quá trình điều tra, người ta phát hiện chính cô con gái của ông ta, một đứa trẻ chưa thành niên đã phạm tội".

Hai mẹ con bị sát hại bí ẩn, dòng chữ trên gương trong phòng con gái vạch trần tất cả - 2

Người mẹ Malini Bajpai

Hai mẹ con bị sát hại bí ẩn, dòng chữ trên gương trong phòng con gái vạch trần tất cả - 3

và cậu con trai Sharda khi còn nhỏ.

Theo các điều tra viên, Bajpiai đã viết dòng chữ trên lên kính rồi bắn viên đạn đầu tiên lên đó, viên thứ 2 bắn mẹ và viên thứ ba vào anh trai. Cô gái còn dùng dao cạo để tự gây thương tích lên cánh tay mình nhằm ngụy tạo chứng cứ.

Bajpiai bị thẩm vấn trước mặt một cảnh cát cao cấp và ông nội còn bố cô bé thì tức tốc từ Delhi trở về khi nghe tin dữ. Người giúp việc trong nhà khai rằng vào buổi sáng hôm ấy, cả nhà họ ăn sáng cùng nhau rồi đi ngủ. Sau đó, cô gái tỉnh dậy và mang vũ khí ra. Bajpiai khai cô đã nạp 5 viên đạn vào khẩu súng lục sau đó bắn đi 3 viên. Được biết Bajpian là một tay súng cấp quốc gia và chính cô đã đưa cảnh sát đến nơi giấu vũ khí giết người.

Hai mẹ con bị sát hại bí ẩn, dòng chữ trên gương trong phòng con gái vạch trần tất cả - 4

Dòng chữ trên tấm gương trong phòng của hung thủ.

Tiếp tục điều tra, cảnh sát phát hiện Bajpian bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết "No Longer Human" (Tạm dịch: "Không còn là con người"). Cô gái 14 tuổi còn sưu tầm những bài thơ, trích dẫn liên quan đến cái chết và lưu lại trong một cuốn nhật ký. Cảnh sát còn phát hiện một bức ảnh chụp hộp sọ trên bàn học của Bajpian, bên trong lồng hình ảnh một phụ nữ rất đáng sợ.

Trước khi xuống tay với mẹ và anh trai, nữ sinh lớp 10 từng tâm sự với họ về việc mình nhìn thấy những hồn ma nhưng không ai tin. Bề ngoài, Bajpian luôn thể hiện mình là một người con ngoan ngoãn, tài giỏi khi chơi thành thạo 5 loại nhạc cụ, nói được tiếng Pháp, tiếng Đức và là một xạ thủ, nhưng không ngờ có một ngày cô lại gây ra án mạng rúng động như vậy.

Hai mẹ con bị sát hại bí ẩn, dòng chữ trên gương trong phòng con gái vạch trần tất cả - 5

Hiện trường vụ án.

Bajpian đã bị Toà án Vị thành niên buộc tội giết người và được giám sát y tế tại Đại học Y King George trong thời gian bị giam giữ. Lúc ấy, bố của cô gái đã đệ đơn xin cảnh sát để cho mình được ở bên con gái với lý do cô đang gặp vấn đề tinh thần. Vì vụ án thuộc loại hiếm gặp nên cảnh sát cũng không phản đối nếu toà đồng ý yêu cầu của người bố. Hiện tại, vẫn chưa rõ trường hợp của thiếu nữ này được xét xử ra sao. Tuy nhiên, vụ án này đã gây rúng động dư luận Ấn Độ suốt một thời gian dài.

Nữ quan chức TQ thăng tiến trên giường, qua lại với 40 tình nhân, có thai để trốn án tử
Dùng đủ mọi thủ đoạn để thăng tiến và làm giàu, cuối cùng, nữ tham quan này đã phải nhận cái kết xứng đáng.
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự