Lạ: Người phụ nữ tổ chức tiệc ly hôn hoành tráng 76 tỷ đồng trong căn biệt thự xa hoa, dân tình choáng váng

Phú Nguyễn - Ngày 17/02/2024 18:44 PM (GMT+7)

Vào đúng ngày Valentine, người phụ nữ này đã mời 20 người bạn thân tới dự buổi tiệc ly hôn hoành trang. Mỗi người bạn sẽ được tặng 1 chiếc túi trị giá hơn 300 triệu và cùng ăn chiếc bánh gato lớn hơn 610 triệu đồng.

Những buổi lễ kết hôn hoành tráng với kinh phí "khủng" là điều không còn quá xa lạ nhưng tiệc ly hôn hoành tráng thì thật hiếm thấy.

Mới đây, ngày 14/2/2024, một người phụ nữ Anh đã tổ chức một buổi tiệc liên hoan, ăn mừng ly hôn vô cùng hoành tráng với khoản kinh phí lên tới 76 tỷ đồng. Buổi tiệc được tổ chức tại một biệt thự xa hoa ở Magala, Tây Ban Nha.

20 người bạn thân đã được mời đến bữa tiệc đặc biệt này. Chủ nhân của bữa tiệc đã đặt người thợ Debbie Wingham, 42 tuổi làm chiếc bánh khổng lồ, với giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng. Chiếc bánh có kích thước 1,5m, được tạo hình trái tim lớn và trang trí 600 bông hoa hồng bằng kem.

Người thợ Debbie Wingham, 42 tuổi làm chiếc bánh khổng lồ cho bữa tiệc ly hôn với giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng.

Người thợ Debbie Wingham, 42 tuổi làm chiếc bánh khổng lồ cho bữa tiệc ly hôn với giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng.

Không gian tổ chức bữa tiệc tại một biệt thự xa hoa, nơi có đài phun nước, bồn hoa xanh mướt. Bữa tiệc tối sang trọng, khách mời có thể thưởng thức những ly cocktail, tham gia các trò chơi, cùng xem nhạc kịch, thưởng thức trà chiều và chụp ảnh làm kỷ niệm. Ngoài ra, mỗi khách mời còn được chủ nhân của bữa tiệc tặng 1 chiếc túi trị giá 10.000 bảng Anh, tương đương với khoảng hơn 300 triệu đồng.

Chiếc bánh với tạo hình trái tim và hàng trăm bông hoa hồng

Chiếc bánh với tạo hình trái tim và hàng trăm bông hoa hồng

Đơn vị tổ chức sự kiện đảm nhận buổi lễ này là DM Promotions – một công ty từng tổ chức những buổi tiệc cho các ngôi sao lớn như Rita Ora và Rihanna. Ông chủ của công ty này cho biết: “Chúng tôi đã tổ chức nhiều sự kiện cho những người ly hôn rất sang trọng nhưng đây là lần đầu tiên có một bữa tiệc ăn mừng ly hôn lớn tới cỡ này. Nó thực sự truyền cảm hứng cho chúng tôi phải khám phá và nghiên cứu them nhiều chủ đề khác nhau dành cho những bữa tiệc ăn mừng ly hôn như thế này”.

Danh tính của chủ nhân bữa tiệc vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, người thợ làm bánh tiết lộ một điều vô cùng thú vị rằng người phụ nữ tổ chức bữa tiệc này nói, toàn bộ chi phí của sự kiện được lấy từ khoản tiền chu cấp của bạn trai cũ. Và đây là khoản chi tiêu hợp lý.

Biệt thự xa hoa nơi diễn ra bữa tiệc hoành tráng tiền tỷ

Biệt thự xa hoa nơi diễn ra bữa tiệc hoành tráng tiền tỷ

Chủ nhân của bữa tiệc này cũng bày tỏ, đây là một cách tốt để đánh dấu chương mới, chặng đường mới trong cuộc đời bản thân. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa gắn kết cô với những người bạn thân của mình. Nó giúp cô nâng cao vị thế của bản thân và đề cao tình bạn.

Người phụ nữ mỗi tháng lại ở khách sạn vài đêm, nhân viên khách sạn hốt hoảng khi vào kiểm tra
Sau khi không thấy người phụ nữ trả phòng, nhân viên khách sạn đã ập vào kiểm tra và hoảng sợ với cảnh tượng trước mắt.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới