Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao?

DOÃN KỲ - Ngày 23/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Vì mục tiêu sinh càng nhiều con càng tốt, cặp vợ chồng này đã sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ, đến nay đã có 25 đứa con.

Cô Kristina Ozturk, 25 tuổi, hiện sống tại thành phố Batumi, Cộng hòa Georgia, từng là một vũ công thoát y tại Nga. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô Kristina đã làm quen được với triệu phú người Thổ Nhĩ Kỳ Galip Ozturk, 58 tuổi, chủ một công ty vận tải xe buýt, khi họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ. Bất chấp khoảng cách 33 tuổi, 2 người vẫn quyết tâm kết hôn với nhau và xây dựng một gia đình khổng lồ.

Trước khi kết hôn, cô Kristina có một người con riêng, còn ông Galip đã có tới 9 đứa con riêng. Tuy vậy, cặp đôi vẫn có một mơ ước chung đó là một gia đình đông đúc và mở rộng gia đình càng lớn càng tốt. Chính vì thế, cô Kristina và ông Galip đã quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo, sau đó nhờ người mang thai hộ.

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 1

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 2

"Tôi không biết mình sẽ có bao nhiêu đứa con nhưng chắc chắn rằng kế hoạch sẽ không dừng lại ở con số 10 đứa", cô Kristina khẳng định.

Tính từ tháng 3/2020 đến tháng 7/2021, cặp vợ chồng này đã chi hơn 168.000 euro (gần 4 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) cho việc mang thai hộ. Ngoài ra, họ còn tốn thêm khoảng 90.000 euro (hơn 2,1 tỷ đồng) để thuê bảo mẫu tới hỗ trợ việc chăm sóc những đứa trẻ.

Tổng cộng hiện tại, cô Kristina và ông Galip đã có với nhau 25 đứa con nhờ phương pháp trên. Điều này là hoàn toàn hợp pháp tại Cộng hòa Georgia. Nó giúp cặp đôi có nhiều con chỉ trong thời gian ngắn mà không cần trải qua khoảng thời gian mang thai khó khăn. Cô Kristina và ông Galip dự định sẽ có với nhau... 105 đứa con bằng phương pháp này.

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 3

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 4

Đứa con đầu tiên của cặp đôi này chào đời vào ngày 10/3/2020, trong khi đứa con nhỏ nhất chỉ mới 3 tháng tuổi. Những đứa trẻ trông sàn sàn như nhau nhưng đều chào đời vào những khoảng thời gian khác nhau. Việc cô Kristina làm mẹ của 25 đứa con khiến nhiều người không khỏi sốc và choáng ngợp, thế nhưng bản thân cô Kristina dường như lại rất hạnh phúc về điều này.

Cô Kristina chia sẻ: "Những ngày của tôi không bao giờ nhàm chán. Mỗi ngày đều khác nhau, từ việc lên kế hoạch cho lịch làm việc của mỗi nhân viên đến việc mua sắm cho gia đình của tôi".

Cô Kristina cũng phải chi ra khoảng 4.700 euro (hơn 110 triệu đồng) mỗi tuần cho nhu cầu của những đứa con, bao gồm 20 túi bỉm lớn và 53 hộp sữa bột. Trong những bức ảnh mà cô Kristina đăng tải lên mạng, có thể thấy người mẹ này lúc nào cũng bận rộn với việc trông nom và chăm sóc các con nhưng luôn nở nụ cười vui vẻ trên môi.

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 5

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 6

Khi được cư dân mạng hỏi về việc liệu có thể dành đủ thời gian cho mỗi đứa con khi có quá nhiều con như vậy hay không, cô Kristina trả lời rằng: "Nhiều lần tôi được hỏi về việc làm thế nào để dành thời gian cho các con, liệu tôi có dành thời gian cho mỗi đứa hay không. Tất nhiên là có. Chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt với mỗi đứa trẻ. Tôi mong muốn mỗi bậc cha mẹ có thể dành tất cả thời gian của mình cho con cái của họ, vì đây là điều quan trọng nhất của cuộc đời".

Trên trang cá nhân với hơn 228.000 lượt theo dõi, cô Kristina vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh về cuộc sống của bản thân và 25 đứa con. Một số đứa trẻ đã lớn khôn hơn nhiều, có thể tự chơi và tự ăn uống, trong khi nhiều đứa trẻ khác vẫn cần sự chăm sóc của mẹ và bảo mẫu. Các bảo mẫu mà cô Kristina thuê về thường làm việc 4 ngày rồi nghỉ 2 ngày.

Tuy nhiên gần đây, cuộc sống của cô Kristina đã có chút khó khăn và đảo lộn khi người chồng Galip bị bắt vì tội rửa tiền và giả mạo tài liệu vào hồi tháng 5/2022 vừa qua. Trước đó, Galip đã trốn khỏi quê hương Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018 sau khi bị một tòa án phúc thẩm tuyên phạt bản án chung thân vì liên quan đến một vụ giết người xảy ra vào năm 1996. Phát ngôn viên Bộ Tài chính Georgia Nato Natroshvili đã xác nhận vụ bắt giữ triệu phú Galip tại một khách sạn bên bờ biển.

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 7

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 8

Lấy chồng triệu phú gấp đôi tuổi, cô vũ công thoát y chi 4 tỷ để có 25 đứa con giờ ra sao? - 9

Cô Kristina cho biết cô rất khó khăn và chán nản trước sự vắng mặt của chồng: "Tôi không thể thoát ra khỏi cảm giác cô đơn ngay cả khi có những người thân khác bên cạnh. Tôi quen với việc chồng tôi luôn ở nhà, ở bên cạnh tôi. Vì Galip đã làm việc ở nhà trong những năm gần đây nên chúng tôi liên tục ở bên nhau. Đến tối, khi bọn trẻ đi ngủ, chúng tôi lại chuyện trò rôm rả. Bây giờ, mọi chuyện vô cùng khó khăn với tôi. Tôi không thể chịu đựng được sự im lặng và vắng mặt của anh ấy. Tôi không thể nhìn thấy nụ cười, nghe thấy giọng nói và cảm nhận được vòng tay của anh ấy".

Cô Kristina cũng cảm thấy mệt mỏi khi không biết phải giải thích với các con thế nào về sự vắng mặt của bố chúng. Cho đến bây giờ, cô Kristina vẫn hy vọng ông Galip có thể trở về an toàn.

Thiếu nữ 17 tuổi khiến 2 ngôi sao suýt ngồi tù, nay hoàn lương thành bà chủ, cuộc sống thay đổi khó ngờ
Trong khi danh tiếng của 2 ngôi sao kia ngày càng đi xuống thì cuộc đời của thiếu nữ này lại vô cùng thăng hoa và thành công.

Nhân vật

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật