Lên thành phố trông cháu nội, người phụ nữ U50 về nhà bất ngờ, đứng không vững khi mở cửa

Phú Nguyễn - Ngày 24/11/2023 00:08 AM (GMT+7)

Dù đã lên chức ông, chức bà nhưng hai vợ chồng ngoài 50 tuổi ở Trung Quốc đi đến tan vỡ hôn nhân vì người đàn ông ngoại tình. Chứng kiến cảnh chồng thân mật bên nhân tình trẻ, sự cay đắng đau khổ bao trùm người phụ nữ từng dành cả thanh xuân để hy sinh đồng hành bên cạnh.

Sự lừa dối trong một cuộc hôn nhân luôn mang đến những kết quả không mấy tốt đẹp. Có những cuộc hôn nhân, người vợ chịu sự phản bội khi đã gắn bó với người chồng hàng chục năm, đến khi về già.

Thời gian gần đây, câu chuyện xảy ra ở Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc) về một người phụ nữ đã lớn tuổi bắt gặp chồng ngoại tình đầy cay đắng.

Người phụ nữ ngoài 50 tuổi đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình với cô gái trẻ hơn

Người phụ nữ ngoài 50 tuổi đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình với cô gái trẻ hơn

Người phụ nữ này lên Lý Liên, đã ngoài 50 tuổi, hai vợ chồng đã lấy nhau hơn 30 năm. Từ thời còn nghèo khó, cả hai lập nghiệp xây được vài căn nhà, nuôi nấng con cái đến khi lập gia đình và trở thành ông bà.

Cuộc sống cứ thế trôi qua, những tưởng sẽ êm đềm và hạnh phúc nhưng không ngờ rằng người chồng lại phản bội. 

Con trai và con dâu của bà Liên ở Thâm Quyến, vì quá bận rộn nên nhờ mẹ đến chăm cháu giúp. Bà Liên yên tâm giao việc nhà cho chồng để đi Thâm Quyến ở cùng con cháu. Sau khoảng 2 tháng, bà trở về thăm chồng.

Bà Liên muốn tạo bất ngờ cho ông xã, nhưng không ngờ khi mở cửa nhà lại thấy một thiếu nữ trên giường. Vì quá tức giận, bà Liên xông và đánh cô gái, nhân tình vì sợ hãi nên nhanh chóng mặc quần áo và bỏ chạy trong tình huống lộn xộn.

Ồn ào “đánh ghen” ngoài đường của chính thất và “tiểu tam” khiến nhiều người đi đường chú ý

Ồn ào “đánh ghen” ngoài đường của chính thất và “tiểu tam” khiến nhiều người đi đường chú ý

Nhưng vì quá kinh ngạc, bà Liên đuổi theo nhân tình của chồng ra tận ngoài đường phố, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Sau khi hay sự tình, nhiều người cho rằng thiếu nữ trẻ tuổi có hành động sai trái khi đi quyến rũ đàn ông lớn tuổi và đang có gia đình.

Thiếu nữ trong cơn hoảng loạn liên tục giải thích rằng: “Có sự hiểu lầm, chúng tôi không liên quan gì đến nhau. Sau này tôi không liên lạc với anh ấy nữa, xin hãy để tôi đi".

Tuy nhiên bà Liên không dễ dàng để nhân tình của chồng rời đi. Trong sự cay đắng và phẫn uất, bà Liên kể hai vợ chồng làm việc trong nhiều năm, từ sáng đến tối để cố gắng tiết kiệm, lo cho con cái. Cuối cùng đến tuổi đã có cháu rồi thì một người đáng tuổi ông lại không suy nghĩ, lén lút tìm đến cô gái khác trẻ tuổi hơn.

Bà Liên cảm thấy những năm tháng đồng hành và hy sinh của mình với chồng không xứng đáng, không hấp dẫn bằng một cô nhân tình trẻ tuổi, xinh đẹp.

Nhân tình trẻ tuổi của chồng khiến người vợ cay đắng, bao nhiêu năm đồng hành bên cạnh cũng không bằng “của lạ” bên ngoài

Nhân tình trẻ tuổi của chồng khiến người vợ cay đắng, bao nhiêu năm đồng hành bên cạnh cũng không bằng “của lạ” bên ngoài

Có thông tin cho rằng cô nhân tình đang lăm le đến khối tài sản của gia đình bà Liên. Tuy nhiên bà cho biết dù chồng có chọn ở với người tình thì cũng đừng hòng lấy đi một cắc trong tài sản của họ.

Nguyên nhân người chồng ngoại tình được cho là vì không thích vẻ ngoài già nua của vợ. Và một điều là mặc nhiên cho rằng bà Liên không thể sống thiếu chồng, nên dù có sai lầm cũng được tha thứ.

Việc không tôn trọng người phụ nữ bên cạnh mình khiến người đàn ông mất một gia đình hạnh phúc. Người phụ nữ đồng hành từ lúc cơ hàn khó khăn, cùng xây dựng gia đình và sự nghiệp cuối cùng cũng không bằng một “của lạ" bên ngoài.

Vào khách sạn bắt quả tang vợ cùng nhân tình, chồng giận run người trước yêu cầu của vợ
Khi bị chồng bắt quả tang đang ân ái cùng người tình trong khách sạn, người phụ nữ này nhất quyết không chịu về nhà, muốn chồng phải hứa tiếp tục yêu...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng