Lời "trấn an" ám ảnh của người đàn bà giết chồng cũ, giấu xác trong vườn

Ngày 06/06/2018 15:06 PM (GMT+7)

Khi làm vườn phát hiện thấy hộp sọ người, ông chồng người Nga đã lập tức thông báo với vợ nhưng phản ứng của vợ đã khiến ông khiếp sợ.

Mới đây, một người đàn ông sinh sống tại làng Luzino, vùng Omsk, Siberia thuộc Nga, đã phát hiện thấy một hộp sọ người khi đang trồng khoai tây trong vườn nhà. 

Lời amp;#34;trấn anamp;#34; ám ảnh của người đàn bà giết chồng cũ, giấu xác trong vườn - 1

Hộp sọ được tìm thấy trong vườn khoai tây

Quá sợ hãi, ông chạy nhanh vào nhà thông báo với vợ, tuy nhiên, phản ứng của người vợ đã khiến ông càng khiếp sợ hơn. Khi nhìn thấy hộp sọ, người vợ vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và "trấn an" chồng rằng: "Đừng lo, đó là chồng cũ của em. Anh hãy chôn hộp sọ lại, quên việc đó đi và đừng báo cảnh sát". Tuy nhiên, người chồng phớt lờ lời đề nghị của bà và tới thẳng trụ sở cảnh sát để báo cáo vụ việc. 

Lời amp;#34;trấn anamp;#34; ám ảnh của người đàn bà giết chồng cũ, giấu xác trong vườn - 2

Khi thực nghiệm hiện trường, người phụ nữ này đã mô tả lại hành động man rợ với người chồng cũ

Người phụ nữ hơn 60 tuổi này thú nhận rằng 21 năm trước, chồng cũ của bà trở về nhà trong trạng thái say xỉn và liên tiếp bạo hành vợ. Để tự vệ, bà đã dùng rìu đánh chết chồng rồi phi tang xác trong vườn khoai tây. Sau đó, bà nói với những người hàng xóm rằng chồng đi làm ăn xa và không trở về nữa. Rồi bà tiếp tục cuộc sống thường ngày và tái hôn với người chồng hiện tại. 

Lời amp;#34;trấn anamp;#34; ám ảnh của người đàn bà giết chồng cũ, giấu xác trong vườn - 3

Lời amp;#34;trấn anamp;#34; ám ảnh của người đàn bà giết chồng cũ, giấu xác trong vườn - 4

Những khúc xương khác của nạn nhân được cảnh sát tìm thấy trong vườn

Khi cảnh sát cho tái dựng lại hiện trường, bà đã mô tả lại chi tiết hành động man rợ của mình. Ngoài ra, cảnh sát phát hiện thêm các khúc xương khác của nạn nhân. Hiện tại, người phụ nữ 60 tuổi bị quản thúc tại gia trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra.

Theo Mirror, người phụ nữ này đang phải đối mặt với mức án 10 năm tù vì tội cố ý giết người. 

Người đàn bà 28 năm mang tội giết chồng: Gần đất xa trời, tiền bồi thường vẫn xa xôi
Nguyện ước sớm nhận được bồi thường để giúp các con bù đắp phần nào thiệt hại sau mấy chục năm mang án oan của người đàn bà 81 tuổi đến nay vẫn chưa...
Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình