Lướt điện thoại thấy vợ đi với người lạ, chồng đem con đi xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật động trời

Phú Nguyễn - Ngày 01/04/2024 14:00 PM (GMT+7)

Kết hôn 3 năm, người đàn ông bàng hoàng phát hiện vợ tay trong tay với người đàn ông lạ. Anh bắt đầu nghi ngờ về đứa con gái của mình và thử đi xét nghiệm ADN.

Anh Hà và chị Lưu (ở Nam Kinh, Trung Quốc) kết hôn được 3 năm nhưng vợ luôn thờ ơ với chồng. Mỗi khi nhìn vợ người khác nấu nướng, quan tâm chồng, giặt giũ quần áo cho chồng, anh Hà luôn cảm thấy ghen tị. Vì vợ anh chưa bao giờ nấu cơm cho anh chứ đừng nói đến việc giặt quần áo.

Nhưng anh vẫn luôn tự động viên mình rằng, việc nào bỏ qua được thì nên bỏ qua. Vì với anh, lấy được người vợ ăn mặc thời trang, xinh đẹp là điều quá may mắn. Để kiếm tiền nuôi gia đình, anh Hà lên Sơn Đông làm việc một mình còn vợ con ở nhà sống cùng bố mẹ. Điều mà anh không ngờ tới là trong lúc mình đang cật lực kiếm tiền thì vợ lại cười nói, ngã vào vòng tay của người đàn ông khác.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Tháng 4/2020, anh Hà cảm thấy buồn chán nên mới điện thoại ra xem linh tinh. Thật không ngờ anh lại nhìn thấy một hình dáng quen thuộc. Người trong video là vợ anh. Lẽ ra cô phải ở nhà chăm con nhưng lại đang vui vẻ bên một người đàn ông khác. Hai người cư xử thân mật khiến anh cảm thấy nghi ngờ. Anh lập tức về nhà hỏi vợ cho ra lẽ nhưng cô không đưa ra được lời giải thích rõ ràng.

Vợ càng cư xử như vậy anh Hà càng cảm thấy bối rối. Để xua tan nghi ngờ, anh đã đưa con gái hai tuổi của mình đến cơ sở giám định ADN ở Nam Kinh. Khi có kết quả, anh cảm thấy như bị sét đánh ngang tai. Con gái mà anh yêu thương thực ra không phải con ruột của anh.

Khi anh đưa kết quả cho vợ xem và mong vợ có lời giải thích rõ ràng thì cô lại không nói gì. Sự im lặng khiến anh cảm thấy khó chịu. Sau đó, chị Lưu chọn cách bỏ nhà đi và nói với anh Hà những lời còn cay đắng hơn cả tờ xét nghiệm ADN.

Theo lời chị Lưu, bản thân chưa từng thích anh Hà. Chị chỉ cưới anh vì bố mẹ thúc giục. Lúc đó chị vừa chia tay người yêu nên rất buồn khổ. Trước sự thúc giục của bố mẹ và lời giới thiệu của bà mối, chị đã đồng ý kết hôn. Ngoại hình của cả hai cũng không hề tương xứng với nhau.

Sau kết hôn, chị Lưu nhận ra mình không có tình cảm với anh Hà, không muốn nói chuyện. Anh Hà là người thẳng thắn, thật thà, không giỏi ăn nói trong khi chị Lưu đam mê và thích kết bạn. Hai người hoàn toàn trái ngược nhau và ở bên nhau là một sai lầm. Vì cuộc hôn nhân này do mình lựa chọn nên chị Lưu không thể nói với anh Hà mà chỉ âm thầm chịu đựng một mình.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Sau đó chị tìm được một người đàn ông, chính là người xuất hiện trong video. Ban đầu hai người chỉ coi nhau là bạn, tâm sự niềm vui nỗi buồn. Nhưng sau này, cả hai dần yêu thương nhau. Dù vậy chị vẫn mong muốn anh Hà tha thứ cho mình và thay đổi bản thân. Khi đó, chị sẽ chọn cách quay về bên chồng con.

Anh Hà không thể chấp nhận lời đề nghị của chị Lưu. Anh có thể chấp nhận mọi khuyết điểm của cô nhưng không thể chấp nhận chuyện con gái không phải con mình. Vì vậy anh đâm đơn kiện lên tòa, yêu cầu ly hôn và mong cô Lưu có thể trả toàn bộ số tiền cấp dưỡng nuôi con cho anh. Cuối cùng cô Lưu phải chấp nhận yêu cầu của anh Hà và hoàn trả toàn bộ chi phí nuôi con và bồi thường thiệt hại tinh thần cho anh Hà.

Anh Hà cũng cho biết, có lẽ cuộc hôn nhân của họ quá chớp nhoáng nên đã dẫn tới cơ sự này. Trước khi kết hôn, cả hai chỉ hẹn hò được nửa năm và trong suốt thời gian đó, hai người cũng chỉ gặp nhau vài lần. Điều này gián tiếp dẫn tới việc cả hai bên không hiểu nhau và hôn nhân không hạnh phúc. Nếu trước đó, chị Lưu không lựa chọn dễ dàng như vậy thì mọi chuyện đã không xảy ra.

Lén lút qua lại với chồng của bạn thân, bị bắt quả tang người phụ nữ quỳ gối nói mấy câu khó tin
Vay tiền chồng bạn thân rồi nảy sinh quan hệ tình cảm, người phụ nữ bất ngờ quỳ gối khóc lóc, van xin khi bị bạn thân tìm đến hỏi tội.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình