Thấy nôi của con dính đầy máu, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị thương vì thứ không tưởng

Ngày 25/05/2018 13:42 PM (GMT+7)

Sau khi mở cũi của con ra, người mẹ đã vô cùng sốc khi thấy chân cậu con trai 6 tuần tuổi dính đầy máu.

Chị Erin Duffy, sống tại thành phố Adelaide, nước Úc, đã chia sẻ một trải nghiệm kinh hoàng khi chị phát hiện ra cậu con trai của mình đang nằm trong nôi với cái chân dính đầy máu.

Thấy nôi của con dính đầy máu, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị thương vì thứ không tưởng - 1

Gia đình của chị Erin, anh Tyler và bé Parker.

Chị Erin chia sẻ rằng, chị đang chuẩn bị cho con bú thì phát hiện cậu bé Parker, 6 tuần tuổi, có dấu hiệu kỳ lạ. Chị nói: "Tôi đi vào phòng của con trai, thằng bé đang ngủ. Một lúc sau thì thằng bé khóc ré lên nên tôi đã chạy tới để bế con. Nhưng ngay khi tôi vừa lật tấm chăn lên, tôi phát hiện chiếc nôi dính đầy máu".

"Tôi thấy có một lượng máu lớn chảy ra từ chân con, dính cả vào chăn và nôi. Ngay lập tức, tôi đã đưa con trai tới bệnh viện kiểm tra và điều trị", Erin nói thêm.

Thấy nôi của con dính đầy máu, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị thương vì thứ không tưởng - 2

Chiếc nôi của bé Parker dính đầy máu.

Tại bệnh viện, người mẹ trẻ nói rằng, các bác sĩ cho biết, nguyên nhân khiến cho Parker bị thương là do ngón chân của cậu bé đã bị kẹt vào những cái lỗ nhỏ ở bên cạnh chiếc nôi. Bác sĩ đã tìm thấy một vết đứt nhỏ và nhiều vết phồng rộp trên ngón chân cậu bé, chứng tỏ Parker đã bị cọ xát chân vào nôi khá nhiều lần.

Chị Erin chia sẻ: "Tôi thậm chí chẳng bao giờ nghĩ điều đó có thể xảy ra. Chúng tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng những cái lỗ nhỏ trên nôi đó sẽ giúp cho con mình cảm thấy thông thoáng và thoải mái khi nằm. Nhưng chuyện không hay đã xảy ra, thật nguy hiểm! Mặc dù Parker không bị vết đứt lớn nhưng thằng bé đã bị chảy máu khá nhiều. Thằng bé vốn rất khỏe mạnh từ lúc sinh ra nên điều này khiến tôi vô cùng đau xót".

Thấy nôi của con dính đầy máu, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị thương vì thứ không tưởng - 3

Thấy nôi của con dính đầy máu, mẹ bàng hoàng phát hiện con bị thương vì thứ không tưởng - 4

Vết thương ở chân khá nghiêm trọng của cậu bé Parker.

Bằng cách chia sẻ câu chuyện và những hình ảnh của mình, chị Erin muốn gửi lời khuyên tới các bậc phụ huynh rằng, hãy luôn cẩn thận trong mọi trường hợp để bảo vệ con mình. Hãy chú ý tới ngón chân của con, bởi da của bọn trẻ còn nhạy cảm và yếu ớt nên sẽ rất dễ bị tổn thương dù chỉ là tác động nhỏ nhất. 

Sau khi sự cố xảy ra, chị Erin cũng đã liên hệ với cửa hàng nơi chị mua chiếc cũi để phản ánh sự việc. Cửa hàng này đã gửi lời xin lỗi và khẳng định sẽ kiểm tra chiếc cũi mà chị Erin mua. Tuy nhiên, họ cũng cho biết sẽ không tháo dỡ những chiếc cũi này khỏi hệ thống bán hàng bởi nó hoàn toàn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.

Bố mẹ mải mê mua sắm không trông con, bé trai bị mắc kẹt trên thang cuốn kinh hoàng
Trong khi cậu bé vô cùng đau đớn vì bị kẹt tay trên thang cuốn thì bố mẹ em lại không hề có mặt ở bên cạnh.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h