Người phụ nữ đánh ghen, cắn đứt tai tình địch nói gì?

Ngày 24/10/2022 14:56 PM (GMT+7)

Trong lúc đang đi siêu thị, chị H. vô tình thấy chồng đang chở một cô gái trẻ. Sau đó, chị H. đạp vỡ kính chắn trước xe và xô xát với cô gái trẻ, khiến nạn nhân bị cắn mất một phần tai trái.

Ngày 24/10, Công an thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, người phụ nữ đánh ghen, cắn một phần tai của cô gái xảy ra vào chiều ngày 22/10 trên địa bàn đã đến cơ quan công an trình diện.

“Hiện công an thị trấn đã hoàn thiện hồ sơ, chuyển công an huyện Nông Cống để tiếp tục điều tra, làm rõ”, báo Người lao động dẫn lời đại diện lãnh đạo Công an thị trấn Nông Cống.

Cũng theo vị đại diện này, tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai nhận tên là N.N.H. (30 tuổi, trú tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh), thời gian này gia đình có xảy ra mâu thuẫn tình cảm khi chị H. nghi ngờ chồng có bồ.

Hiện trường vụ đánh ghen trên tuyến QL45 (Ảnh cắt từ clip)

Hiện trường vụ đánh ghen trên tuyến QL45 (Ảnh cắt từ clip)

Vào chiều ngày 22/10, chị H. đi siêu thị rồi vô tình phát hiện người chồng đang chở một cô gái trẻ. Do quá ghen tuông, chị H. đã không kiềm chế được bản thân dẫn đến hành động đạp vỡ kính chắn trước chiếc xe và xô xát với cô gái trẻ ngồi trong xe. Sự việc khiến cô gái ngồi trong xe ô tô bị cắn mất một phần tai trái.

Theo báo Vietnamnet, cô gái bị chị H. cắn đứt tai đã được đưa xuống bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cấp cứu. Tuy nhiên, do một phần tai bị đứt nên người phụ nữ này đã chuyển ra Hà Nội điều trị.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang trèo lên nắp capo chiếc xe ôtô 4 chỗ rồi dùng chân đạp vỡ kính chắn phía trước.

Sau khi đạp vỡ kính xe, người phụ nữ trên tiếp tục mở cửa xe túm tóc và đánh một cô gái (được cho là nhân tình của chồng) ngồi trong chiếc xe. Sự việc khiến cô gái ngồi trong ôtô đã bị cắn mất một phần tai bên trái.

Hiện vụ việc được Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Vợ Thanh Hóa bắt quả tang chồng chở gái trẻ, trèo lên nắp capo đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai cô gái
Được biết, sự việc trên xảy ra tại thị trấn Nông Cống (Nông Cống, Thanh Hóa). Lãnh đạo thị trấn này xác nhận sự việc xảy ra trên Quốc lộ 45 đoạn qua khu phố Thái Hòa vào chiều qua (22/10).

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng