Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus dự đoán về năm 2020, cả thế giới lo sợ

Ngày 25/12/2019 12:15 PM (GMT+7)

Những người tin tưởng vào lời tiên tri của ông Nostradamus tin rằng ông đã từng dự đoán đúng những sự kiện lớn của thế giới như sự trỗi dậy của Hitler, vụ khủng bố 11/9 tại Mỹ hay vụ đánh bom hạt nhân ở Hiroshima, Nhật Bản.

Nostradamus (1503-1566) là bác sĩ, nhà chiêm tinh học và nhà tiên tri người Pháp, một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới cho đến tận bây giờ. Năm 1555, ông cho xuất bản cuốn sách "Những lời tiên tri", bao gồm những dự đoán của ông về tương lai của nhân loại, được rất nhiều người tin tưởng.

Nhà tiên tri Nostradamus được cho là đã dự đoán chính xác những sự kiện lớn của thế giới như cái chết của Vua Henry II (Pháp), sự trỗi dậy của Hitler, cuộc cách mạng Pháp, vụ đánh bom hạt nhân ở Hiroshima (Nhật Bản) hay vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ. Năm 2020, ông Nostradamus cũng đã đưa ra một loạt lời tiên tri đáng sợ, khiến nhiều người bắt đầu cảm thấy rùng mình lo sợ.

Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus dự đoán về năm 2020, cả thế giới lo sợ - 1

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus.

Nếu dự đoán của ông Nostradamus thành sự thật thì rất có thể trong năm 2020, một trận động đất rất mạnh sẽ xảy ra tại lục địa Mỹ. Trong cuốn sách tiên tri của mình, nhà tiên tri cũng tin rằng một thảm họa địa chất có thể xảy ra tại "Thế giới mới - Vùng đất phía tây".

Thật trùng hợp, chỉ vài tháng trước, ông Thomas Rockwell - giáo sư địa chất thuộc Đại học San Diego State (Mỹ) đã nghiên cứu và kết luận rằng khe nứt San Andreas (đứt gãy chuyển dạng lục địa cắt qua bang California, Mỹ) đang có nguy cơ rất lớn gây ra một trận động đất. Theo giáo sư Thomas, một trận động đất lớn đã từng xảy ra tại khu vực này vào khoảng 380 năm trước, nếu xem xét khoảng thời gian động đất trung bình là 180 ngày thì trận động đất lớn nữa có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Nhà tiên tri Nostradamus cũng dự đoán một cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu sẽ xảy ra trong năm 2020. Các nhà nghiên cứu cho rằng những vụ phá sản và suy thoái sẽ nuốt chửng nền kinh tế toàn cầu trong năm nay, dẫn đến toàn thế giới sẽ trải qua "thời kỳ đen tối" về tài chính. 

Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus dự đoán về năm 2020, cả thế giới lo sợ - 2

Ông Nostradamus dự đoán chiến tranh thế giới thứ 3 có thể nổ ra trong năm 2020.

Nhà tiên tri lừng danh người Pháp cũng dự đoán chiến tranh thế giới thứ 3 có thể nổ ra trong năm 2020, khiến nhân loại chìm trong chết chóc và đau thương. Ông viết trong cuốn sách của mình: "Trong thành phố của Chúa, sẽ có một trận sấm sét lớn. Hai anh em sẽ bị xé nát trong khi những pháo đài chịu đựng. Nhà lãnh đạo vĩ đại sẽ chịu thua. Cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ bắt đầu khi các thành phố lớn bùng cháy".

Trong khi rất nhiều người tin vào lời tiên tri của ông Nostradamus thì ngược lại, một số người lại không tin tưởng, cho rằng nó quá mơ hồ và chỉ mang quan điểm cá nhân. Nhiều người hoài nghi cho rằng những dự đoán của ông Nostradamus không chính xác nhưng được điều chỉnh niên đại để phù hợp với sự kiện lịch sử. Ngoài ra, việc dịch thuật cũng có thể không chính xác hoàn toàn, khiến lời tiên tri của ông Nostradamus bị hiểu theo hướng khác.

Rùng mình những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về năm 2020
Từng dự đoán gần như chính xác những sự kiện thế giới như vụ khủng bố 11/9, Brexit hay khủng hoảng kinh tế, nhà tiên tri mù Vanga tiếp tục khiến cả...
Khánh Hằng (Dịch từ IBT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới