Nóng: Bắt tiếp vợ đối tượng Vì Văn Toán trong vụ nữ sinh giao gà bị giết

Ngày 30/03/2019 08:27 AM (GMT+7)

Theo thông tin PV Người Đưa Tin vừa cập nhật, liên quan vụ nữ sinh đi giao gà bị giết, quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ thêm đối tượng thứ 10 trong vụ án. Đó chính là vợ của Vì Văn Toán.

Nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin cho biết, liên quan đến vụ nữ sinh đi giao gà bị giết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ thêm đối tượng thứ 10 trong vụ án.

Danh tính đối tượng này là Vì Thị Thu (sinh năm 1982, trú tại đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Đặc biệt, Thu cũng chính là vợ của đối tượng Vì Văn Toán – kẻ vừa bị bắt trong vụ án này.

Nguồn tin cho hay, đến nay, vụ án nữ sinh Cao Mỹ D. đi giao gà vào chiều 30 Tết bị sát hại đã phát sinh nhiều tình tiết mới. Những tình tiết này hé lộ bản chất thực sự của vụ án.

Lúc đầu, 5 đối tượng bị bắt giữ gồm Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả nhất quyết không hé lời khai ra các đồng phạm tiếp theo. Bọn chúng chỉ thừa nhận rằng, mục đích “điều” Cao Mỹ D. đi giao gà là để cướp tài sản, rồi sau đó nảy sinh ý đồ hiếp dâm nạn nhân.

Nóng: Bắt tiếp vợ đối tượng Vì Văn Toán trong vụ nữ sinh giao gà bị giết - 1

Hình ảnh nữ sinh Cao Mỹ D. đi giao gà trước khi bị mất tích.

Thế nhưng, những lời khai mâu thuẫn của các đối tượng đã không thể qua mặt điều tra viên nhiều kinh nghiệm. Hiện trường tại nhà Bùi Văn Công cùng với các tài liệu khác đã “tố cáo” 2 đối tượng Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương cũng có mặt tại nhà Bùi Văn Công vào mấy ngày Tết và tham gia hiếp dâm Cao Mỹ D.

Khi có đủ căn cứ, cảnh sát đã bắt giữ thêm Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương và Bùi Thị Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công). Chính Thu đã biết diễn biến vụ việc nhưng lại đồng lõa, bao che cho chồng và đồng phạm của chồng.

Nóng: Bắt tiếp vợ đối tượng Vì Văn Toán trong vụ nữ sinh giao gà bị giết - 2

Các đối tượng trong vụ án.

Trong khi đó, cơ quan điều tra vẫn đặt nghi vấn rằng tại sao các đối tượng nhất định phải chọn “con mồi” là Cao Mỹ D.. Trên thực tế, hôm 27 Tết, Hùng đã ra chợ nhưng không gặp D. đi bán gà nên quay về chờ đến ngày 30 Tết tiếp tục kế hoạch gây án? Vậy mục đích có đúng như Hùng và đồng bọn khai hay không?

Để trả lời câu hỏi liệu có còn đối tượng nào đứng đằng sau vụ án này, các điều tra viên tiếp tục “giải mã” các ẩn số.

Tài liệu điều tra ban đầu cho thấy, Công và Hùng có mối quan hệ xã hội với vợ chồng đối tượng Vì Văn Toán và Vì Thị Thu. Hơn nữa, trước khi vụ án xảy ra, đối tượng Toán có gặp gỡ với Vương Văn Hùng và nhóm đối tượng có liên quan đến vụ án mà cơ quan điều tra đã bắt giữ.

Sau nhiều ngày đấu tranh khai thác với 8 đối tượng, cuối cùng thì lần lượt các đối tượng đã khai ra vợ chồng Vì Văn Toán và Vì Thị Thu có liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Khi có đủ cơ sở xác định hành vi phạm pháp của 2 đối tượng Toán và Thu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với phòng Điều tra trọng án của cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) bắt giữ cặp vợ chồng này.

Như vậy, đến thời điểm này, đã có 10 đối tượng bị bắt trong vụ án. Trong đó, có 2 cặp vợ chồng “sa lưới” là Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu; Vì Văn Toán và Vì Thị Thu.

Nóng: Bắt thêm 1 đối tượng trong vụ nữ sinh bán gà bị sát hại ở Điện Biên
Chiều 29/3, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị vừa ra lệnh khởi tố, bắt tạm giam thêm một đối tượng liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát...
Theo Nguyễn Hường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại