Phẫn nộ người mẹ dùng gậy đánh con như động vật, bố thản nhiên ngồi nói: "Đánh nữa đi"

Ngày 11/09/2019 13:30 PM (GMT+7)

Trong khi đứa trẻ la hét và khóc lóc trong hoảng sợ, đau đớn thì người mẹ vẫn không ngừng cầm gậy đánh vào người em, còn người bố thì thờ ơ như không có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một đoạn clip bé gái bị chính bố mẹ bạo hành dã man, gây nên sự bức xúc lớn. Theo những lời nói trong clip, cư dân mạng suy đoán sự việc xảy ra ở Trung Quốc nhưng không rõ địa điểm chính xác. Người đăng tải clip này lên mạng xã hội Facebook đã kèm theo dòng trạng thái: "Đây có phải là con người không? Có phải đầu óc họ có vấn đề không? Một người đang đánh đập đứa trẻ còn một người thì quay phim. Làm thế nào một đứa trẻ có thể chịu đựng được chuyện này?".

Trong đoạn clip, dư luận suy đoán người cầm điện thoại quay là người bố, còn người phụ nữ trong clip là người mẹ. Ban đầu, người phụ nữ này ngồi trên giường với một bé gái, bên ngoài còn một cô con gái và một cậu con trai khác đều còn rất nhỏ tuổi.

Phẫn nộ người mẹ dùng gậy đánh con như động vật, bố thản nhiên ngồi nói: amp;#34;Đánh nữa điamp;#34; - 1

Người mẹ bắt đầu nổi giận và đánh đập con gái.

Người mẹ ngồi trên giường với một chiếc gậy dài lăm lăm trên tay, đang trông chừng con gái học bài. Bé gái dường như đang nói gì đó nhưng đột ngột dừng lại nên mọi người suy đoán lý do khiến cặp vợ chồng đánh con có liên quan tới chuyện học tập của bé gái. Khi thấy con gái không chịu đọc bài nữa, người mẹ đã ngẩng lên hỏi chồng nên xử lý thế nào.

Những tưởng người bố sẽ bênh vực nhưng ngược lại, anh ta lạnh nhạt nói một câu: "Cứ đánh đi". Câu nói này dường như đã trở thành một mệnh lệnh, biến người mẹ trở nên vô cùng đáng sợ và mất kiểm soát, liên tục đánh vào người con bằng chiếc gậy khá lớn.

Người mẹ này liên tục đánh vào người bé gái, không thèm quan tâm tới việc mình đánh vào đâu hay hậu quả thế nào. Bé gái bị đánh rất mạnh gần 20 cái vào lưng vô cùng kinh hoàng. Vì quá đau đớn và sợ hãi, cô bé chỉ biết gào khóc và cầu xin, cố gắng dứt tay ra khỏi mẹ để chạy trốn.

Chưa dừng lại ở đó, khi buông tay con gái ra, người mẹ tiếp tục dùng chân đạp vào người và vào bụng bé gái nhiều lần, sau đó lại rút một cây gậy khác trong góc nhà, vụt vào người con gái mặc cho cô bé đã trở nên hoảng loạn. Người bố cùng 2 đứa con nhỏ khác đều chứng kiến toàn bộ cảnh tượng dã man này.

Phẫn nộ người mẹ dùng gậy đánh con như động vật, bố thản nhiên ngồi nói: amp;#34;Đánh nữa điamp;#34; - 2

Người bố không những không can ngăn, còn liên tục bảo vợ mình đánh con thêm nữa.

Những tưởng người mẹ đã dừng lại ở đó nhưng cô ta vẫn hét vào mặt con gái mình: "Như thế đã đủ chưa?". Người bố đứng sau máy quay trả lời: "Cứ đánh nữa đi". Người mẹ nghe lời, tiếp tục dùng gậy quật vào đầu và tay con gái. Đứa trẻ tội nghiệp chỉ biết ngồi thu chân lại một góc rồi khóc, giơ cánh tay yếu ớt của mình lên để chống lại cơn thịnh nộ của mẹ.

Vài giây sau khi đánh xong đứa con gái cả, người mẹ độc ác này tiếp tục kéo hai đứa con nhỏ gồm một bé gái và một bé trai vào đánh. Hai đứa trẻ vô tội bắt đầu gào khóc vì bị đánh quá đau. Sau đó, đoạn clip đã dừng lại.

"Một người mẹ có tâm trạng bất thường có thể 'giận cá chém thớt' lên con nhưng tại sao người bố không ngăn cản? Tại sao cô ta lại đánh con dã man như động vật đến vậy? Những đứa trẻ tội nghiệp nhất là khi gặp phải bố mẹ không kiểm soát được cảm xúc và hành vi của mình. Cầu nguyện cho các con sớm bình phục và được sống trong một gia đình hạnh phúc hơn. Những người bố người mẹ như thế này cần bị bỏ tù", một cư dân mạng bức xúc.

Hiện chưa rõ đoạn clip trên xảy ra ở đâu, vào thời điểm nào hay cơ quan chức năng đã vào cuộc giải quyết hay chưa.

Giúp việc trị bé gái 3 tháng tuổi khóc bằng thuốc ngủ, bố mẹ chết lặng khi vào bệnh viện
Người giúp việc nói rằng bé gái bị ngã từ trên giường, đập đầu xuống đất nhưng sự thật hoàn toàn không phải như vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành