Thảm sát Bình Phước: Ánh Linh đã khóc và van xin người yêu cũ

Ngày 11/07/2015 09:15 AM (GMT+7)

Suốt đêm 10-7 đến sáng nay, Ban chuyên án vẫn tiếp tục lấy lời khai hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (cùng 24 tuổi). Lời khai của cả hai khiến người nghe phải rùng mình.

Qua nhiều ngày đấu tranh, nghi can Dương đã thừa nhận là chủ mưu và trực tiếp ra tay sát hại 6 nạn nhân trong công ty gỗ Quốc Anh (Quốc lộ 13, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

Hung thủ ở lại hiện trường khóc lóc đau khổ

Thảm sát Bình Phước: Ánh Linh đã khóc và van xin người yêu cũ - 1

Nguyễn Hải Dương và Ánh Linh

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, Dương sau khi gây án đã quay lại hiện trường nhiều lần và luôn tỏ ra đau khổ, khóc lóc trước người thân của gia đình nạn nhân nên người nhà không nghi ngờ gì.

Trước những chứng cứ thu thập từ hiện trường, công an đã khoanh vùng và mời Dương về trụ sở lấy lời khai. Sau nhiều giờ quanh co, chối cãi, mãi đến hơn 15 giờ ngày 10-7, Dương mới khai nhận là người chủ mưu và trực tiếp ra tay sát hại gia đình ông Mỹ, Tiến là đồng phạm phụ Dương khống chế nạn nhân.

Ngay sau lời khai này của Dương, các điều tra viên của Bộ Công an, Ban chuyên án đã đến phòng trọ của Tiến tại khu vực cầu Nhum, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM. 18 giờ tối cùng ngày Tiến bị bắt.

Thông tin ban đầu từ Ban chuyên án: Dương trước sau đều nói là hận tình giết cả gia đình ông Mỹ vì ngăn cản tình cảm của Dương và con gái ông Mỹ là Ánh Linh. Trong khi đó, như chúng tôi đã thông tin, vì biết Dương không phù hợp với con gái mình nên gia đình ông Mỹ nhiều lần ngăn cản mối quan hệ này từ nhiều năm trước. Thế nhưng Dương vẫn thường ghé gia đình ông Mỹ để chơi như người quen. Khi biết Linh có người yêu mới, Dương nảy sinh ý định sát hại gia đình người yêu để trả thù.

Dương khai đã gọi điện cho Dư Minh Vỹ (14 tuổi) lúc khoảng 3 giờ sáng ngày 7-7, khi Vỹ ra mở cửa, ngay lập tức Dương bịt miệng khống chế và sát hại ngay Vỹ. Kế đó, Tiến và Dương khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt, rồi lên tầng trên ra tay tàn độc bằng cùng một thủ đoạn với người cháu là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).

Người yêu van xin vẫn không tha

Trước khi Dương, Tiến khống chế, bịt mắt, miệng mọi người, Ánh Linh đã van xin Dương dừng tay. Dương cũng khóc lóc nhưng vẫn ra tay sát hại từng người. Linh là người Dương ra tay tàn độc sau cùng. Cả hai đối tượng chỉ lấy đi một số tài sản nhỏ và khoản tiền khoảng 4 triệu đồng.

Lúc gây án xong, Dương Tiến xuống lầu nghe tiếng la khóc của bé Na (18 tháng tuổi, con gái út ông Mỹ) nhưng cả hai không ra tay mà bỏ đi vì Dương cho biết “rất mến bé Na”.

Ngoài ra Dương khai là đã dụ dỗ sẽ cho tiền nạn nhân Vỹ nếu Vỹ giúp Dương mở cổng để Dương vào nhà hù dọa gia đình ông Mỹ lấy tiền. Vỹ tưởng thật nên hoàn toàn không nghi ngờ. Do đang tuổi ham chơi nên khi nghe Dương gọi Vỹ đã ra mở cửa và trở thành nạn nhân đầu tiên của kẻ thủ ác.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người ở Bình Phước