Tiểu tam bị kéo lê rồi cắt tóc giữa đường, câm nín trước lời nói sâu cay của chính thất

Trương Thi - Ngày 19/11/2023 14:25 PM (GMT+7)

Suốt quá trình bị người vợ tóm được, kéo lê ra giữa đường, tiểu tam chỉ biết im lặng nghe lời dạy dỗ, chịu đựng những cái tát vì sai lầm của mình.

Trong hôn nhân, chung thủy là điểm mấu chốt mà cả vợ lẫn chồng đều cần ý thức được. Lòng chung thuỷ gồm ý thức trách nhiệm với gia đình và sự tôn trọng nửa kia của mình. Mỗi người đều cần ý thức được trách nhiệm của bản thân trong gia đình, cùng duy trì sự hòa thuận và hạnh phúc, tôn trọng cảm xúc, nhu cầu của nhau trong cuộc sống và kiềm chế những hành vi gây tổn hại cho nhau.

Nhưng trong xã hội đầy những cám dỗ và phức tạp này, một số người lại sẵn sàng lừa dối, phản bội người bạn đời của mình. Mới đây, một vụ đánh ghen ngay trên đường, nơi đông người qua lại tại Trung Quốc đã thu hút được sự chú ý lớn. Theo đó, hai người phụ nữ đã kéo lê một cô gái trẻ và cắt tóc ngay trên đường khiến người đi qua không thể không chú ý. 

Trong hai người phụ nữ đang kéo lê cô gái trẻ đi, người mặc trang phục màu xanh là chính thất, người phụ nữ còn lại là bạn thân của cô; cô gái trẻ mặc váy hồng là nhân tình của chồng. Có thể nói, vẻ ngoài và khí chất của người vợ toát lên sự giàu có. Sau khi kéo lê tiểu tam ra giữa đường, người vợ không ngừng đặt ra câu hỏi:

"Cô còn trẻ mà đã dám làm loại chuyện này, cha mẹ cô biết được sẽ thế nào? Cô có xứng với công ơn nuôi dạy của cha mẹ không?"

Tiểu tam bị kéo lê rồi cắt tóc giữa đường, câm nín trước lời nói sâu cay của chính thất - 1

Cô gái không nói gì, người vợ lại tiếp tục: "Cha mẹ cô không dạy cô, tôi sẽ thay họ dạy cô.” Sau đó, chính thất liên tục tát tiểu tam nhiều cái. Cô gái vẫn không dám chống cự, chỉ có thể im lặng chịu đựng.

Người vợ nói: "Cô dựa vào tuổi trẻ mà yêu cầu chồng tôi ly hôn với tôi. Cô có bao giờ nghĩ tại sao anh ấy không dám ly hôn với tôi không?

Nói cho cô biết, cô không phải là mối đe dọa đối với tôi. Cô có nghĩ rằng tất cả số tiền mà chồng tôi cho cô đều là của tôi đưa cho anh ta không. Anh ta không có tiền, chính tôi là người đã luôn ủng hộ anh ta nên anh ta sao có thể ly hôn. Tôi có 5 căn nhà, cô đấu lại với tôi được không? 

Tiểu tam bị kéo lê rồi cắt tóc giữa đường, câm nín trước lời nói sâu cay của chính thất - 2

Người vợ nhìn tiểu tam không nói gì, lại tiếp tục tát rồi nói: “Cô cần phải biết thân phận của mình, cô là tình nhân, sẽ mãi mãi sống trong bóng tối. Tôi mới là vợ của anh ấy. Chính là người đàn ông đó đã nói cho tôi biết chỗ của cô để tôi có mặt ở đây giờ này. Để không phải ly hôn với tôi, anh ấy đã chủ động chia tay với cô và nhờ tôi đến giải quyết vấn đề với cô.

Lần này tôi tha cho cô, coi như dạy cho cô một bài học. Đừng tiếp tục quấy rầy chồng tôi hay chồng của những người khác. Tìm một người thích hợp mà kết hôn. Đây là lời khuyên của tôi dành cho cô. Dù sao chúng ta cũng yêu cùng một người đàn ông, cùng là phụ nữ."

Tiểu tam bị kéo lê rồi cắt tóc giữa đường, câm nín trước lời nói sâu cay của chính thất - 3

Suốt quá trình người vợ đánh ghen, cô nhân tình chỉ biết im lặng cúi đầu, không thể nói một lời. Nhìn cảnh tượng này, ai nấy đều cho rằng cô gái trẻ ắt hẳn đã có được bài học đắt giá.

"Ai cũng có tuổi trẻ và tuổi trẻ nào rồi cũng qua. Đây không chỉ là bài học cho cô ta mà còn là nhiều người khác đã, đang và có ý định phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta. Vài cái tát và chút tóc cắt đi còn là quá nhẹ cho loại người này."

"Đúng là người có thực lực nói năng đâu ra đấy. Nhìn chị vợ đi đánh ghen nhưng vẫn toát lên vẻ giàu có. Cô gái kia chắc tưởng vớ bở nên yêu cầu anh ta về ly hôn với vợ, ai ngờ nhầm người." 

"Mong rằng cô ta sẽ hiểu ra và không làm thứ chuyện xấu hổ này nữa." 

Chồng bắt quả tang vợ dan díu tại nhà người đàn ông khác, bình tĩnh đánh ghen: Tuần trước cô còn ngủ với tôi
Cô vợ một mực nói rằng 2 vợ chồng đã ly thân nên cô có quyền đến với người đàn ông khác, khiến người chồng càng thêm phẫn nộ.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng