Tin tức 24h: Cha người phụ nữ bị đánh ghen dã man ở Cà Mau lần đầu lên tiếng

Ngày 28/05/2018 18:45 PM (GMT+7)

Ông Năm T. cho biết, việc con gái bị đánh ghen tàn nhẫn tại nhà là chuyện "động trời" đối với gia đình, dù đang trên đường vào viện với vợ ông cũng phải tức tốc quay về.

Ông Trần Văn T (Năm T, ở xã Đông Hưng, Cái Nước) kể, đêm 13/5, ông đang cùng vợ ở Sài Gòn trị bệnh. Vợ chồng ông có đến 7 người con, đã có gia đình, tư riêng. Vợ chồng già nuôi tôm quảng canh truyền thống trên 6 công ruộng nên thu nhập không đủ vợ chồng già ốm đau thường xuyên.

Khi ông chở vợ đi Sài Gòn chữa bệnh, cô con gái thứ 7 là T. H. P sống miệt rừng tràm U Minh về trông giữ nhà cửa. Ông Năm T kể: “Đang nằm trên xe giường nằm, chưa đến bệnh viện, điện thoại báo tin con P bị đánh ghen tàn nhẫn tại nhà”.

Tin tức 24h: Cha người phụ nữ bị đánh ghen dã man ở Cà Mau lần đầu lên tiếng - 1

Bến sông đường vào nhà ông Năm T

Ông Năm T thở gấp mà không dám nói lại cho vợ nghe vì bà đang bệnh nặng. Ông nói tiếp: “Đây là chuyện động trời đối với gia đình. Con gái đang có chồng, có con mang tiếng theo trai. Tôi muốn quay về ngay dù chẳng còn mặt mũi nào nhìn bà con chòm xóm”.

Bỏ lỡ chuyến đi trị bệnh cho vợ, ông Năm T quyết định quay về nhà vì không thể bỏ con trong hoàn cảnh khó xử này. “Nghe người thân kể lại, tôi vừa giận vừa đau thắt ruột khi nghĩ cảnh con gái bị hành hạ, gia đình chồng xua đuổi”- ông Năm T nói.

Ông Năm T cho biết: "Gần 10 ngày qua, vợ chồng tôi chỉ biết trách con dại dột, rồi lại thương con chịu nhục hình. Khi báo chí lên tiếng, công an vào cuộc làm, tôi mới biết thêm kiến thức pháp luật, cách nhìn về quyền con người trong xã hội này".

Chứng kiến cơ quan chức năng thực nghiệm hiện trường vụ đánh ghen, ông Năm T cho biết: “Qua việc cơ quan chức năng thực nghiệm điều tra, tôi hiểu rằng con tôi có lỗi nhưng nó không đáng bị hành hạ, nhục mạ, tra tấn tàn nhẫn đến như vậy!”

>> Xem thêm: Vụ đánh ghen như thời trung cổ tại Cà Mau: "Con có lỗi, nhưng tôi không bao giờ bỏ"

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh 15 tuổi tố anh rể là BTV Minh Tiệp bạo hành

Xoay quanh vụ việc Thùy D. tố anh rể đang làm BTV Thể thao tại VTV bạo hành nhiều năm qua, sáng 28/5, ông Lâm Xuân Phương – Sở LĐ-TB&XH tỉnh Ninh Bình cho biết sau khi nắm được thông tin, Sở đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và xuống gia đình D. tìm hiểu, lắng nghe mọi chia sẻ.

Tin tức 24h: Cha người phụ nữ bị đánh ghen dã man ở Cà Mau lần đầu lên tiếng - 2

Thùy D. tố anh rể đang làm BTV bóng đá tại một kênh truyền hình lớn bạo hành suốt những năm qua (Ảnh chụp màn hình)

Qua tiếp xúc với Thùy D. và gia đình, Sở nhận thấy hiện sức khỏe em hoàn thoàn bình thường, khỏe mạnh. “Đoàn công tác của Sở đã nói chuyện, xác minh sự việc, để xem  D. có nguyện vọng như thế nào. Khi đó D. nói sự việc đó là chuyện nhỏ, mong muốn dư luận chấm dứt không tiếp tục đẩy câu chuyện đi xa hơn nữa. Chính vì thế chúng tôi lắng nghe và đã báo cáo về Cục bảo vệ trẻ em”, ông Phương chia sẻ.

Trong buổi tiếp xúc, bố của Thùy D. đã xác nhận việc xô xát giữa anh rể với D. là có nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên. “Bố em ấy chia sẻ rằng, hôm đó anh rể đi làm về khuya thấy D. sử dụng nhà tắm chung quá lâu nên có giục nhiều lần.

Khi ra, D. không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai. Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường chứ không có chuyện bị “giam giữ” như thông tin trên mạng xã hội”, vị lãnh đạo Sở nói.

>> Xem thêm: Vụ BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành: Bố Thùy D. xác nhận con rể có bạt tai con gái

Hoảng hồn phát hiện thi thể đôi nam nữ nắm chặt tay nhau dưới hồ

Vụ việc xảy ra vào sáng 28/5, tại hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Theo người dân, vào thời điểm trên, họ đi qua khu vực hồ Đồng Đò thì phát hiện thi thể đôi nam nữ nổi gần phía bờ. Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Ít phút sau, công an xã Minh Trí có mặt vớt thi thể đôi nam nữ đưa lên bờ.

Tin tức 24h: Cha người phụ nữ bị đánh ghen dã man ở Cà Mau lần đầu lên tiếng - 3

Người dân phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới hồ Đồng Đò. Ảnh T.O

Ông Đinh Văn Bảo - Trưởng Công an xã Minh Trí, huyên Sóc Sơn xác nhận sự việc trên và cho biết, nạn nhân nam (SN 1992) quê ở Thái Bình, còn nạn nhân nữ ngoài 20 tuổi quê ở Hà Nội.

>> Xem thêm: Hà Nội: Phát hiện thi thể đôi nam nữ nằm cạnh nhau, tay nắm chặt dưới hồ

Toàn cảnh vụ việc nữ sinh 15 tuổi tố cáo anh rể là  BTV Thể thao Minh Tiệp bạo hành
Những ngày vừa qua cộng đồng mạng xôn xao việc BTV Thể thao Minh Tiệp bị em vợ tố cáo bạo hành. Đến thời điểm hiện tại câu chuyện vẫn chưa ngã ngũ và...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h