Tin tức 24h: Chồng bất lực kéo chăn che vợ khỏi “lộ hàng” khi bị đám bạn nam lột đồ

Ngày 23/07/2018 18:30 PM (GMT+7)

Người chồng mặc dù đang ngồi ngay sát vợ nhưng không hề có hành động quyết liệt nhằm giúp vợ mình thoát khỏi những người bạn nam "biến thái".

Sự việc được cho là xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Theo một đoạn clip do trang Miaopai đăng tải, một cặp vợ chồng đã có một đêm tân hôn khá nhớ đời khi được những vị khách ghé thăm.

Trung Quốc có một phong tục truyền thống trong đám cưới có tên là "náo hôn". Khi đó, các khách mời trong đám cưới mà đa số là bạn bè của cô dâu chú rể sẽ có những hành động nhằm đem lại không khí vui vẻ, náo nhiệt cho ngày cưới. Tuy nhiên, đôi khi, có những hành động lại bị "biến tướng", trở nên phản cảm và bất lịch sự.

Tin tức 24h: Chồng bất lực kéo chăn che vợ khỏi “lộ hàng” khi bị đám bạn nam lột đồ - 1

Cô dâu bị bạn chú rể lột đồ

Theo đó, một cặp cô dâu chú rể đang ngồi trên giường tân hôn trong tình trạng bán khỏa thân thì một đám khách mời nam đột nhiên xông vào. Sau đó, để thực hiện phong tục "náo hôn", đám khách mời nam này đã chạy đến giật chiếc chăn đỏ "may mắn" mà cô dâu và chú rể đang đắp ra.

Có những lúc, đám khách mời nam giật quá mạnh khiến cô dâu gần như để lộ cả cơ thể, chỉ còn mặc đồ lót. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, những vị khách mời thô lỗ này không chỉ kéo chiếc chăn ra mà còn cố tình giật cả đồ lót của cô dâu, khiến cô phải hét lên và kéo chăn để che cơ thể mình.

Trong lúc đó, chú rể đang ngồi ngay sát cô dâu nhưng không hề có hành động quyết liệt nhằm giúp vợ mình thoát khỏi những khách mời nam "biến thái". Anh chỉ biết nài nỉ bạn mình dừng lại, một tay không ngừng cầm tấm chăn để che người cho vợ không bị "lộ hàng". 

>> Xem thêm: Cô dâu bị đám khách nam lột sạch đồ trên giường tân hôn, chú rể chỉ biết nài nỉ

Lộ diện nữ chủ nhà tra tấn dã man cô gái giúp việc đến sảy thai

Sáng 23-7, tại Cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai, phóng viên Báo Người Lao Động đã tiếp cận được bà Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga "vọc", SN 1979, tạm phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) – người bị tố cáo đánh đập, tra tấn đã man chị Y Nhiêu (SN1995, trú huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) làm phẫn nộ dư luận mấy ngày qua.

Tại đây, bà Nga có biểu hiện không tỉnh táo, lời nói mơ hồ, hoang tưởng như người ngáo đá.

Tin tức 24h: Chồng bất lực kéo chăn che vợ khỏi “lộ hàng” khi bị đám bạn nam lột đồ - 2

Bà Nga mơ hồ, hoang tưởng

Ban đầu, bà Nga cho rằng không quen biết ai, nhớ mặt người tên Y Nhiêu, cũng không đánh đập hành hạ ai bao giờ. "Gặp chị em chơi bời ai tôi cũng thương, cũng mến hết. Ai cũng là chị em với tôi. Tôi không làm gì hết, ai đánh tôi đánh, ai làm gì tôi làm. Ban ngày tôi vui múa hát thôi chứ không dùng bạo lực với ai hết" - bà Nga nói.

Tuy nhiên, khi được xem hình ảnh của Y Nhiêu bị tra tấn dã man thì bà Nga lại bảo: "Y Nhiêu nó đẹp gái chứ đâu phải như thế đâu" và phủ nhận mình là thủ phạm: "Tôi không có ác đến như vậy đâu".

Tuy nhiên, tiếp theo đó bà Nga khóc lóc và kể lể bị Y Nhiêu bỏ thuốc thư, bùa ngải hãm hại, lén cho uống thuốc ngủ, a xít và còn quan hệ với chồng mình. Thậm chí, còn ăn trộm của bà nhiều lần với số tiền hơn 1 tỷ đồng. "Nó bỏ thép gai, mảnh thủy tinh vào trong đầu tôi, giờ tôi cũng không nhớ được gì nữa. Nó còn cho người đạp xe cướp tiền của tôi giữa đường, rồi cho cả gia đình tôi ăn đồ ăn có bỏ thuốc ngủ, bỏ axít"- bà Nga nói.

>> Xem thêm: Bị nghi tra tấn dã man cô gái giúp việc 9x đến biến dạng, sảy thai, Nga "vọc" nói gì?

Bố mẹ bất lực nhìn con 4 tháng tử vong sau khi truyền nước

Ngày 23/7, gia đình anh Nguyễn Bình Sơn (SN 1987, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, Sơn La) phản ánh rằng sự tắc trách của nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Mường La đã khiến con anh là cháu N.M.P. chưa đầy 4 tháng tuổi tử vong.

Theo lời kể của anh Sơn, ngày 19/7, con anh bị sốt nhẹ, bú ít nên đưa vào Bệnh viện Đa khoa Mường La thăm khám. Tại đây, cháu bé được cho truyền nước, sau đó bé tỉnh táo hơn.

Tin tức 24h: Chồng bất lực kéo chăn che vợ khỏi “lộ hàng” khi bị đám bạn nam lột đồ - 3

Cháu bé tử vong sau khi được truyền đường

Dù con đã tươi tỉnh, hoạt bát nhưng điều dưỡng khoa Nhi vẫn yêu cầu phải truyền đường cho con anh Sơn. Sau khi thực hiện truyền đường khoảng 30 phút, bé P. có chuyển biến xấu.

“Khi gia đình yêu cầu chuyển viện, điều dưỡng bệnh viện không cho chuyển và bảo phải đợi ngày hôm sau họp giao ban, hội chẩn… Đến khi con tôi bất động, nữ điều dưỡng này sợ quá mới gọi điện báo bác sĩ. Lúc đó mới có bác sỹ đến thăm khám”, anh Sơn nhớ lại.

Dù rất đau đớn nhưng để tìm nguyên nhân dẫn đến cái chết của con mình, anh và gia đình chấp nhận mổ tử thi con làm giám định pháp y.

Được biết, vợ chồng anh Sơn bị hiếm muộn đã lâu, sau nhiều năm chạy chữa, vợ chồng anh mới có thai nhờ thụ tinh trong ống nghiệm. Suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, vợ anh phải nằm bất động trên giường, phải nghỉ việc nhờ đến sự chăm sóc của mẹ già, mong mỏi từng ngày được mẹ tròn con vuông.

>> Xem thêm: Mới sinh con chưa đầy 4 tháng, vợ chồng hiếm muộn đau đớn mất con chỉ sau cơn sốt nhẹ

Vụ gian lận điểm thi “động trời”: Bắt Phó Trưởng ban chấm thi tại Hà Giang

Liên quan tới vụ gian lận điểm thi ở Hà Giang, ngày 23/7, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Hoài (SN 1969, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng - Sở GD&ĐT Hà Giang).

Ông Hoài bị bắt về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” theo Điều 356 Bộ luật Hình sự 2015.

Ông Hoài là Phó Trưởng Ban chấm thi, Trưởng Ban Thư ký Hội đồng thi kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại Hà Giang.

Theo điều tra ban đầu, ông Hoài được xác định là người giao chìa khóa nơi lưu trữ bài thi cho ông Vũ Trọng Lương (Phó phòng Khảo thí và quản lý chất lượng, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Hà Giang, người được xác định là trực tiếp can thiệp vào điểm thi của các thí sinh thi THPT Quốc gia 2018 tại tỉnh này).

Uống acid sau khi được CSGT ngăn việc nhảy cầu

Vào 22 giờ 50 đêm 22-7, hai CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh đang trên đường làm nhiệm vụ chống lụt tại đèo Bụt về đến cầu Bãi Cháy thì phát hiện một thanh niên chuẩn bị nhảy cầu tự tử. Sau khi giải cứu thành công, tổ công tác đưa thanh niên về Công an TP Hạ Long. Tại đây, thanh niên cho biết tên là Nguyễn Anh Vũ (27 tuổi, ở TP Hạ Long).

Chưa từ bỏ ý định, sáng 23-7, Vũ tiếp tục uống dung dịch được cho là acid trong bình ắcquy để kết liễu cuộc đời.

Theo BS Nguyễn Thế Hưng, người trực tiếp điều trị cho Vũ tại BV Bãi Cháy, thì hơn 8 giờ sáng, người nhà đưa Vũ vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nôn ra máu, ý thức còn tỉnh nhưng không tiếp xúc.

Vợ 62 tuổi lấy chồng 26 tuổi: Nữ cán bộ phường để lộ giấy đăng ký kết hôn lên tiếng
Chị Thu Sao chính thức chấp nhận lời xin lỗi của nữ cán bộ phường để lộ giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng chị lên nhóm kín Zalo và tiếp tục truy tìm...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h