Tin tức 24h: Cô giáo đuổi học sinh khỏi lớp vì bố làm thợ xây, mẹ bán hàng 

Ngày 13/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa đã cảnh cáo, chuyển trường "giáo viên đuổi học học sinh vì... bố làm thợ xây, mẹ bán hàng".

Cô giáo đuổi học sinh khỏi lớp vì bố làm thợ xây, mẹ bán hàng

Liên quan đến vụ việc "giáo viên đuổi học học sinh vì... bố làm thợ xây, mẹ bán hàng" tại trường THCS thị trấn Vân Đình, Phòng GD&ĐT huyện Ứng Hòa đã quyết định cảnh cáo, chuyển công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Thuý, giáo viên môn Giáo dục Công dân.

Vụ việc được phản ánh từ phụ huynh học sinh tại trường THCS thị trấn Vân Đình, gây nhiều bức xúc trong dư luận xã hội. 

Tin tức 24h: Cô giáo đuổi học sinh khỏi lớp vì bố làm thợ xây, mẹ bán hàng  - 1

Đơn phản ánh về vụ việc "giáo viên đuổi học học sinh vì... bố làm thợ xây, mẹ bán hàng" của phụ huynh học sinh

Trước đó, mẹ cháu L. (học sinh của trường THCS thị trấn Vân Đình) thông tin: “Con gái tôi đang trong giờ học của cô, khi cô phát hiện một vỏ hộp sữa dưới chân nó, thay vì nhắc nhở nhẹ nhàng học sinh vứt vào thùng rác, cô bắt cả lớp mua mỗi đứa 1 vỉ sữa (không rõ mục đích ), con tôi bảo bố mẹ không có tiền mua thì cô hỏi bố mẹ cô làm nghề gì.

Khi con bé trả là bố mẹ con làm nghề thợ xây và bán hàng thì cô xúc phạm con bé là 'Chị chỉ cần nói như vậy là tôi biết bố mẹ chị là cái loại gì rồi, bố nào con đấy, rau nào sâu đấy' rồi đuổi nó ra khỏi lớp 5 tuần nay mà không thông qua giáo viên chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường”.

Liên quan tới những hành vi gây bức xúc khác của cô Thúy, vị phụ huynh này tố: "Cháu trai tôi là đang học lớp 6 bố mẹ bỏ nhau nên cháu ở với ông bà để tiện đi học, chỉ vì quên mang sách vở mà bị cô giáo T. tát chảy máu miệng; một cháu bé khác lớp 8 cũng bị tát gãy răng (tay cô giáo có đeo nhẫn, nhẫn đập vào miệng gãy 1 chiếc răng) về nhà ông bà thấy máu có hỏi thì cháu bảo đùa với bạn chứ không dám nói là do cô giáo đánh".

Cũng theo vị phụ huynh, cô Thúy còn bắt những lớp cô dạy GDCD phải mua thêm sách tham khảo về danh ngôn gần 100 nghìn đồng. Khi nhiều học sinh thấy không cần thiết đã không mua mà đi mượn của các bạn lớp khác thì cô đã bắt các em cho mượn và đi mượn phải mua 5 quyển nộp cho cô, nếu không mua sẽ không được vào lớp...

Đeo 13 kg vàng 13 tỷ xem bóng đá, đại gia Việt gây sốt trên báo nước ngoài

Trần Ngọc Phúc (36 tuổi) đeo tổng cộng 13 kg vàng trên người mọi lúc mọi nơi, anh luôn có ít nhất 5 vệ sĩ bảo vệ để đảm bảo không ai có thể cướp hoặc đánh cắp nó được. Vị đại gia này từng "làm mưa làm gió" sau trận đấu bán kết vào ngày 6/12 vừa qua, đồng thời cũng đã thu hút sự chú ý của các trang truyền thông xã hội châu Á như Trung Quốc, Thái Lan.

Anh Phúc bắt đầu xuất hiện trong hàng loại các video trên Youtube khi khoe bộ trang sức có 1-0-2 của mình, những video này nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt xem. Hình ảnh và video anh đang đeo vòng cổ, vòng tay, nhẫn vàng với kích thước khổng lồ khiến ai cũng tò mò muốn biết thực hư số vàng này là như thế nào.

Tin tức 24h: Cô giáo đuổi học sinh khỏi lớp vì bố làm thợ xây, mẹ bán hàng  - 2

Vì mặt dây chuyền quá nặng nên anh Phúc phải nhờ vệ sĩ cầm hộ khi đi xem đá bóng

Một số người bày tỏ sự nghi ngờ những đồ trang sức này là giả, nhưng anh Phúc khẳng định nó là đồ thật 100%. Bộ sưu tập phụ kiện vàng quá khổ này bao gồm dây chuyền và mặt nặng 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg... Tổng cộng số vàng nặng đến 13kg, trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

Vị đại gia này tiết lộ, anh bắt đầu đặt những món trang sức này cách đây 5 năm, sau khi một chuyên gia phong thủy nói rằng nó sẽ làm tăng sự may mắn, giúp anh giàu có hơn. Đầu tiên anh đã đặt dây chuyền và mặt có hình một con ngựa có cánh, anh quyết định tăng lượng vàng vì cho rằng nó càng khiến sự may mắn tăng thêm. Tiếp theo, anh bắt đầu làm thêm vòng tay và nhẫn. Không dừng lại ở đó, anh tiết lộ thêm gần đây anh dự định đặt thêm một chiếc mũ và áo cũng bằng vàng để đi kèm với bộ trang sức đang đeo.

Xem thêm: Đeo 13 kg vàng 13 tỷ xem bóng đá, đại gia Việt gây sốt trên báo nước ngoài

Mở cửa giữa đêm, cặp vợ chồng phát hiện "đầu người" đang nhìn chằm chằm

Theo phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, vợ chồng anh Chen sống tại tỉnh Quảng Đông đã gặp phải tình huống hy hữu trên. Vào một đêm, anh Chen và vợ đang ngủ thì cảm thấy bức bối nên đã quyết định dậy để mở cửa sổ phòng ngủ ra cho thoáng đãng, dễ chịu.

Tin tức 24h: Cô giáo đuổi học sinh khỏi lớp vì bố làm thợ xây, mẹ bán hàng  - 3

Đồ vật hình đầu người nhìn thẳng vào cửa sổ phòng ngủ của vợ chồng anh Chen.

Khi vừa mở cửa sổ, anh Chen và vợ giật nảy mình khi nhìn thấy một bóng màu đen hình đầu người, tóc xõa che kín mặt và không có cổ, đang nhìn chằm chằm vào phòng. Quá sợ hãi, người vợ còn hét toáng lên. Cái bóng đó quay thẳng mặt vào phòng ngủ của vợ chồng anh Chen. 

Họ thậm chí còn nghĩ tới điều khủng khiếp nhất rằng có một vụ án mạng, suốt cả đêm không thể ngủ được, phần vì sợ hãi, phần vì tò mò.

Sáng hôm sau, anh Chen mở cửa sổ lần nữa và xác định cái bóng kia là một... cái đầu ma nơ canh đặt ở sân nhà hàng xóm. Mặc dù vậy, cả hai vợ chồng vẫn cảm thấy sợ hãi bởi cái đầu nhìn chẳng khác gì phim kinh dị. Hơn thế nữa, anh Chen và vợ càng không hiểu tại sao nhà hàng xóm lại đặt con ma nơ canh ở vị trí đó.

Xem thêm: Mở cửa giữa đêm, cặp vợ chồng phát hiện "đầu người" đang nhìn chằm chằm

Tin tức 24h: Không phải 40 bóng xích, đây mới là điểm đen Mỹ Đình khiến tuyển VN chật vật?
Xuất phát từ tình yêu bóng đá và vốn hiểu biết của mình về phong thuỷ, ông Hoàng Triệu Hải, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu lý học Đông Phương, đã thực...
Theo Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h