Tin tức 24h: Đặng Lê Nguyên Vũ trải lòng “Qua cười nhưng đâu có vui. Qua mệt mỏi rồi”

Ngày 01/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Phiên tòa liên quan đến vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên vẫn chưa có hồi kết, bởi những khúc mắc liên quan đến số tài sản trong ngân hàng trị giá trên 2.100 tỷ đồng của cặp vợ chồng này.

Đặng Lê Nguyên Vũ trải lòng “Qua cười nhưng đâu có vui. Qua mệt mỏi rồi”

Clip ông Vũ cười nhưng đâu có vui

Chiều 1/3, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên. Theo dự kiến, tòa sẽ tuyên án vụ án này, sau nhiều ngày nghỉ nghị án. Tuy nhiên, khi vào làm việc, HĐXX quyết định quay lại phần xét hỏi, liên quan đến số tài sản gồm tiền mặt, vàng có giá trị trên 2.100 tỷ đồng mà đứng tên nguyên đơn gửi tại các ngân hàng.

Liên quan đến số tài sản này, đại diện nguyên đơn cho rằng tài sản đều đã được xác minh, có số liệu tại ngân hàng. Phía bị đơn cho rằng đến nay tài sản không còn đủ con số trên 2.100 tỷ đồng nữa thì là do nguyên đơn rút hoặc chi tiêu vì tài sản đều đứng tên nguyên đơn, bị đơn không biết.

Tin tức 24h: Đặng Lê Nguyên Vũ trải lòng “Qua cười nhưng đâu có vui. Qua mệt mỏi rồi” - 1

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết ông đã quá mệt mỏi rồi.

Sau phần xét hỏi bổ sung, HĐXX tuyên bố vào phòng hội ý. Khi trở lại làm việc, HĐXX tuyên bố tạm ngưng phiên tòa để 2 bên đương sự cung cấp thêm chứng cứ liên quan đến số tiền 2.100 tỷ đồng này. Phiên tòa sẽ được mở lại vào ngày 27/3 tới.

Trao đổi với báo chí sau phiên tòa xét xử, ông Vũ tỏ ra thoải mái và cười tươi. Tuy nhiên, theo ông Vũ, ông buồn nhiều hơn, bởi ông không muốn mọi chuyện kéo dài như vậy.

Khi được hỏi phiên tòa kéo dài, đến cuối tháng 3 mới xử lại, ông thấy thế nào?. Ông Vũ đáp, ông muốn sớm kết thúc vì đã mệt mỏi, để mọi thứ trở lại ổn định, còn phát triển Trung Nguyên nữa.

Ông Vũ cũng cho biết, ông không mong chờ gì tại phiên tòa này cả, ông muốn kết thúc mọi chuyện, để dành thời gian phát triển Trung Nguyên.

>> Xem thêm: Hé lộ số án phí ly hôn khủng chưa từng thấy của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Theo Người đưa tin)

Cấm đường, hạn chế phương tiện dịp ông Kim Jong Un thăm Việt Nam

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên, Chủ tịch Uỷ ban Quốc vụ nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên Kim Châng Ưn (Kim Jong Un) sẽ thăm hữu nghị chính thức Việt Nam trong hai ngày 1/3 và 2/3.

Nhằm bảo đảm an ninh, an toàn giao thông thông suốt, Công an Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trên địa bàn Thủ đô như sau:

1. Tạm cấm đối với các loại xe vận chuyển vũ khí, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ, chất cháy, đi qua địa bàn Hà Nội trước và trong thời gian diễn ra Lễ thăm chính thức (trừ xe của lực lượng vũ trang); các xe bồn, xe xi téc chở ga, chở xăng dầu cấm hoạt động trên các tuyến hàng lang bảo vệ, nơi lưu trú của đoàn Triều Tiên (chỉ được vào các địa điểm đổ xăng dầu trong thời gian từ 24 giờ đến 05 giờ sáng ngày hôm sau).

2. Từ 14h00 đến 23h00 ngày 1/3/2019 tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố); đồng thời, hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường sau:

Lý Thường Kiệt, Quán Sứ, Tràng Thi, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Chu Văn An, Lê Hồng Phong, Hùng Vương, Hoàng Diệu, Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Trần Phú, Phan Bội Châu.

Tin tức 24h: Đặng Lê Nguyên Vũ trải lòng “Qua cười nhưng đâu có vui. Qua mệt mỏi rồi” - 2

Công an Hà Nội sẽ cấm, hạn chế phương tiện ở một số tuyến đường dịp Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un thăm Việt Nam. (Ảnh minh họa)

3. Từ 9h00 đến 13h00, ngày 2/3/2019: Tạm cấm đối với các loại xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa (trừ các xe phục vụ hội nghị, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục các sự cố); đồng thời, hạn chế đối với xe ô tô, mô tô cá nhân hoạt động trên các tuyến đường sau:

Lý Thường Kiệt, Quán Sứ, Tràng Thi, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Hùng Vương, Phan Đình Phùng, Hàng Đậu, Trần Nhật Duật, cầu Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh.

4. Từ 01h00 đến 17h00, ngày 2/3/2019: Phân luồng từ xa đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 09 chỗ trở lên không lưu thông cả 2 chiều đường trên đoạn tuyến Quốc lộ 1B (đoạn tiếp giáp Hà Nội, Bắc Ninh đến khu vực đường dẫn vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

5. Từ 8h00 đến 17h00, ngày 2/3/2019: Cấm lưu thông cả 2 chiều đường đối với tất cả các loại phương tiện và người tham gia giao thông trên lối lên, xuống cao tốc Hà Nội - Bắc Giang với QL5 và  đoạn tuyến Quốc lộ 1B (đoạn tiếp giáp Hà Nội, Bắc Ninh đến khu vực đường dẫn vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng).

6. Từ 14h00 đến 17h00, ngày 2/3/2019: Cấm lưu thông chiều đường đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên trên đoạn tuyến Quốc lộ 18 (đoạn tiếp giáp với tỉnh Bắc Ninh đến nút giao Võ Nguyên Giáp).

Công an Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện tạm cấm, hạn chế khi tham gia giao thông theo tuyền đường như sau.

- Các phương tiện từ các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc đi các tỉnh phía Đông, phía Nam đi theo tuyến: Quốc lộ 1A cũ - Quốc lộ 38 - Quốc lộ 5 (hoặc cao tốc Hà Nội - Hải Phòng); Quốc lộ 1A cũ - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 17 - Quốc lộ 5 đi các tỉnh và ngược lại.

- Các phương tiện từ các tỉnh phía Đông đi các tỉnh phía Bắc đi theo tuyến: Quốc lộ 5 - Ngã tư Quán Gỏi - Quốc lộ 38 - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 2 đi Vĩnh Phúc, Thái Nguyên hoặc Quốc lộ 5 - Quốc lộ 17 - Quốc lộ 18 - Quốc lộ 2 và ngược lại.

- Các phương tiện từ các tỉnh phía Đông Bắc đi các tỉnh phía Bắc đi theo tuyến: Quốc lộ 1A cũ - Đặng Phúc Thông - Hà Huy Tập - Quốc lộ 3 đi các tỉnh và ngược lại.

Cô gái ở Sài Gòn gọi điện cầu cứu người thân sau nhiều ngày mất tích

Chiều 1/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ mất tích bí ẩn của chị Đào Thị Thảo Vi (20 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú quận Bình Tân).

Trước đó, vào chiều 21/2, người thân của chị Vi đi làm về phòng trọ trên đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) nhưng không thấy chị Vi đâu nên tổ chức đi tìm kiếm. Gia đình tìm hiểu thì được những người hàng xóm kể có thấy chị Vi được một thanh niên chở đi trên xe máy.

Tin tức 24h: Đặng Lê Nguyên Vũ trải lòng “Qua cười nhưng đâu có vui. Qua mệt mỏi rồi” - 3

Chị Đào Thị Thảo Vi trước khi mất tích.

Dù gia đình cố gắng liên lạc qua điện thoại và tìm kiếm những địa điểm chị Vi hay lui tới nhưng không có kết quả. Sự việc sau đó được gia đình trình báo Công an quận Bình Tân.

Bất ngờ, vào ngày 26/2, chị Bùi Thị Oanh là bác dâu của chị Vi nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị Vi qua Zalo nói “Bác hai ơi cứu cháu với, cháu đang ở quận 12”. Khi cô gái này đang nói chuyện thì có giọng của một người lạ nói vào “Mày tắt máy không, tao đánh chết mày”. Gia đình sau đó cố gắng liên lạc với số điện này nhưng không được.

Công an quận Bình Tân đề nghị ai phát hiện Đào Thị Thảo Vi ở đâu xin báo về Công an quận Bình Tân.

Người phụ nữ thay thế tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Vinhomes là ai?
Bà Nguyễn Diệu Linh đã có 13 năm làm việc tại tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ