Tin tức 24h: Lạnh người xem 2 nghi phạm cuối diễn lại hành vi hiếp dâm nữ sinh giao gà

Ngày 19/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng về nhà Bùi Văn Công để thực nghiệm điều tra.

Lạnh người xem Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng diễn lại hành vi hiếp dâm nữ sinh giao gà

Theo báo Bảo vệ Pháp luật, sáng 19/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng - hai đối tượng cuối cùng trong số 8 đối tượng tham gia hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên về nhà Bùi Văn Công ỏ Đội 11, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên) để thực nghiệm điều tra.

Trong cuộc thực nghiệm điều tra sáng nay, Phạm Văn Dũng và Cầm Văn Chương diễn lại hành vi tội ác phù hợp với lời khai của các đối tượng và diễn tiến của vụ án.

Cầm Văn Chương (SN 1974, ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) và Phạm Văn Dũng (SN 1972, ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) đều là đối tượng nghiện ma tuý nặng.

Cầm Văn Chương có vợ con, trước đây anh ta hành nghề lái xe nhưng do nghiện ma tuý nên bị sa thải. Phạm Văn Dũng là anh trai Phạm Văn Nhiệm - một trong 5 đối tượng tham gia bắt cóc Cao Mỹ Duyên từ chiều 30 Tết Kỷ Hợi.

Tin tức 24h: Lạnh người xem 2 nghi phạm cuối  diễn lại hành vi hiếp dâm nữ sinh giao gà - 1

Thực nghiệm hiện trường tại căn nhà Bùi Văn Công đối với đối tượng Cầm Văn Chương

Theo tài liệu cơ quan điều tra, chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma túy. Tại đây, các đối tượng khoe với Chương và Dũng đang “giữ một con hàng rất ngon".

Dù vào thời điểm này, sức khỏe Cao Mỹ Duyên khá yếu, hầu như chỉ nằm bất động nhưng cả 7 đối tượng vẫn lần lượt thay nhau hãm hiếp nạn nhân ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Hành vi các đối tượng hết sức thú tính khi thản nhiên ngồi uống rượu và cùng chứng kiến từng người giở trò đồi bại với nạn nhân trên một cái đệm đặt dưới nền nhà.

Trong lúc bàn bạc kế hoạch, dù có ý kiến đưa Cao Mỹ Duyên đi viện nhưng hai đối tượng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi. Tất cả sau đó thống nhất đưa nạn nhân ra sau nhà Công, sát hại, đưa tới hiện trường giả rồi trở về lại nhà bàn bạc, đối phó với cơ quan Công an.

Trước đó, ngay sau khi đối tượng chủ mưu Vì Văn Toán (SN 1982, ở Đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) thực nghiệm hiện trường xong vào sáng 18/7, chiều cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên đã dẫn giải đối tượng Vương Văn Hùng tới hiện trường để thực nghiệm điều tra.

Trong 2 ngày 16 và 17/7, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm lần lượt được đưa đến hiện trường vụ án. Trong quá trình thực nghiệm điều tra, các đối tượng diễn lại hành vi tội ác phù hợp với lời khai và diễn tiến của vụ án.

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Hỏi tuổi tại tiệc cưới, nam thanh niên hứng trọn nồi lẩu sôi vào mặt

Ngày 19-7, ông Huỳnh Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng, cho biết: "nạn nhân Nguyễn Văn Giản nhập viện do phỏng nước sôi mức độ 2 toàn bộ vùng đầu, mặt, cổ và ngực, diện tích phỏng khoảng 12%. Hiện, các y bác sĩ tích cực điều trị, tuy nhiên người nhà đang làm thủ tục xin chuyển viện về TP HCM để tiếp tục điều trị".

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, anh Nguyễn Văn Giản (32 tuổi, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) kể: "Trước đó, ngày 17-7, tôi đến xã Hòa Nam (huyện Di Linh) dự tiệc đám cưới người bạn. Sau khi dùng tiệc xong, chị của chú rể nói ở lại chơi với gia đình cho vui.

Tin tức 24h: Lạnh người xem 2 nghi phạm cuối  diễn lại hành vi hiếp dâm nữ sinh giao gà - 2

Sau khi bị Thắng tạt thẳng nồi lẩu sôi vào mặt, anh Giản bị phỏng nặng.

Tiếp đó, tôi ngồi chung với mọi người thì gặp anh Thắng qua mời rượu và nói chuyện. Sau một lúc nói chuyện về tuổi tác, tôi có hỏi lại bố anh Thắng bao nhiêu tuổi để dễ xưng hô. Anh Thắng nói không nhắc đến "phụ huynh" rồi tôi xin lỗi, xin phép ra về. Tuy nhiên, anh Thắng không chịu bỏ qua, ngay sau đó, tôi bị anh Thắng hất thẳng nồi lẩu trên bàn vào mặt khiến tôi bị phỏng nặng" - anh Giản cho biết.

Ngay sau đó, anh Giản được mọi người sơ cứu và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng II (Bảo Lộc, Lâm Đồng) cấp cứu.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Đức Trọng, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam, huyện Di Linh, cho biết địa phương đã nhận được đơn của gia đình ông Giản và mời đối tượng Thắng lên làm việc.

Hé lộ lý do chuyển 96 cây hoa sữa từ Hồ Tây về bãi rác Nam Sơn

Mới đây, người dân lưu thông qua phố Trích Sài, phường Bưởi (quận Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ trước việc nhiều cây hoa sữa có đường kính lớn bị chặt cành, cưa ngọn. Thân cây hoa sữa bị chặt cành có đường kính khoảng 30cm, dài hơn 3m.

Tin tức 24h: Lạnh người xem 2 nghi phạm cuối  diễn lại hành vi hiếp dâm nữ sinh giao gà - 3

Hàng cây hoa sữa trên phố Trích Sài. Ảnh: Nguyễn Dương

Nói về lý do chặt hoa sữa, lãnh đạo UBND phường Bưởi cho biết, việc cắt tỉa cành để chuẩn bị di dời hơn 100 cây hoa sữa về bãi rác Nam Sơn (huyện Sóc Sơn). Lý do bởi người dân sinh sốc dọc tuyến phố Trích Sài đã nhiều lần kiến nghị về việc mật độ hoa sữa trên phố quá dày. Khiến những mùa hoa nở mùi hoa sữa gây khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt của người dân. Sau đó, UBND phường Bưởi đã kiến nghị với quận và báo cáo với UBND thành phố Hà Nội.

Thời gian di chuyển dự kiến khoảng 30 ngày, tuy nhiên tiến độ thực tế sẽ phụ thuộc vào nhà thầu thi công và điều kiện thời tiết.

Trao đổi với PV Tiền Phong, đơn vị quản lý bãi rác Nam Sơn cho biết, trước khi di chuyển, quận Tây Hồ đã khảo sát vị trí trồng cây phù hợp. Cây hoa sữa sẽ được trồng trước cổng vào của bãi rác, vừa tạo cảnh quan, vừa làm hàng rào xanh cách ly bãi rác với khu vực bên ngoài.

Tin tức 24h: Thêm lời khai sốc của nghi phạm thứ 4 vụ nữ sinh giao gà bị sát hại
Khác với Bùi Văn Công, Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng béo trắng sau gần 4 tháng bị bắt tạm giam, Phạm Văn Nhiệm nhìn tiều tụy, lo lắng khi diễn lại hành...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại