Tin tức 24h: Manh mối tố cáo mẹ kế giết con riêng của chồng, phi tang ở bụi mía

Ngày 24/11/2019 18:59 PM (GMT+7)

Tại cơ quan công an, một trinh sát đã phát hiện trên tay áo của người mẹ kế 30 tuổi có dính vết máu.

Manh mối tố cáo mẹ kế giết con riêng của chồng, phi tang ở bụi mía

Ngày 24/11, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mẹ kế sát hại con chồng xảy ra tại xã Hồng Quang. Lãnh đạo xã cho biết sau khi làm việc trụ sở công an, La Thị Thức (SN 1989) đã thừa nhận việc sát hại con chồng là cháu B.V.T. (6 tuổi), rồi vứt xác ra vườn mía sau nhà.

Trước đó, tối 23/11, anh Bàn Văn Bao (SN 1987) không thấy con trai là Bàn Văn Th. (6 tuổi) ở nhà nên đã nhờ người thân, hàng xóm cùng tìm kiếm nhưng không tìm thấy cháu nên đã nhờ chính quyền địa phương hỗ trợ. Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Bình cũng đã vào cuộc để tìm kiếm cháu bé. Trong quá trình xác minh, công an đã mời anh Bao và vợ hai là La Thị Thức (SN 1989, quê ở xã Trung Hà, Chiêm Hóa, Tuyên Quang) lên trụ sở làm việc.

Tin tức 24h: Manh mối tố cáo mẹ kế giết con riêng của chồng, phi tang ở bụi mía - 1

Hình ảnh bé T. được gia đình đăng tải tìm kiếm khi báo mất tích.

Tại đây, một cán bộ điều tra phát hiện trên tay áo của La Thị Thức có vết máu, nghi là máu của cháu bé đang mất tích nên đã tập trung đấu tranh với người mẹ kế này.

Anh Bàn Văn Đ. (người thân cháu T.) cho biết cháu T. là con trai của anh Bàn Văn Bao và người vợ cũ đã ra tòa ly hôn. Sau khi ly hôn, anh Bao nảy sinh tình cảm với La Thị Thức rồi hai người đã đến với nhau. “Anh Bao và Thức đã có con chung với nhau, đứa con chung này còn rất nhỏ tuổi. Khi về ở với nhau, do anh Bao chăm nuôi cháu T. là con người vợ cả nên Thức khó chịu, hai người thường xảy ra ghen tuông, cãi vã”, anh Đ. chia sẻ.

Cũng theo anh Đ., Thức về ở với chồng được 3 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Quảng Ngãi: xe khách đấu đầu container, 13 nguời thương vong

7h sáng 24/11, tại km 1078+900 Quốc lộ 1A (đường tránh Mộ Đức, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo BKS 51D- 15145 kéo theo rơ mooc 51R- 09810, chạy theo hướng Bắc Nam và xe khách 16 chỗ BKS 51B03727 chạy theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 3 người chết (2 tại chỗ, 1 tại bệnh viện, trong đó có lái xe 16 chỗ) và 10 người bị thương. Các nạn nhân đều là tăng ni, phật tử tại Bình Định.

Tin tức 24h: Manh mối tố cáo mẹ kế giết con riêng của chồng, phi tang ở bụi mía - 2

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Sau khi vụ việc xảy ra, Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng khắc phục hậu quả và thăm hỏi người bị nạn. Công an tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Thông tin sơ bộ ban đầu là xe 16 chỗ lấn sang phần đường ngược chiều dẫn đến vụ tai nạn giao thông.

Quảng Ninh: Bé trai vừa chào đời bị bỏ rơi tại cửa đền Cặp Tiên

Trưa 24/11, đại diện UBND xã Đông Xá, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết, sáng sớm cùng ngày, người trông coi đền Cặp Tiên bất ngờ phát hiện 1 bé trai vừa chào đời được bỏ rơi và ngay lập tức thông tin cho cơ quan chức năng.

Tin tức 24h: Manh mối tố cáo mẹ kế giết con riêng của chồng, phi tang ở bụi mía - 3

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa đền Cặp Tiên

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại có mặt tại nơi phát hiện cháu bé tiến hành lập biên bản sự việc và đưa cháu nhỏ đến Trung tâm y tế huyện Vân Đồn chăm sóc, thăm khám.

Theo lãnh đạo trung tâm, 7h sáng nay, trung tâm có tiếp nhận một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn, nặng 2,6kg và sức khỏe yếu. Ngay sau đó, bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và xử lý cho bé.

Sau khi được sơ cứu, sức khỏe cháu bé đã ổn định và đang được chăm sóc tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng tiến hành thông báo tìm thân nhân cho cháu nhỏ.

Giá vàng hôm nay 24/11/2019: Tuần tới vàng tăng hay giảm?

Chốt phiên cuối tuần, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại thị trường TPHCM 41,28-41,52 triệu đồng/lượng sau khi giảm 110 và 100 nghìn đồng hai chiều phiên cuối tuần.

Tại Tập đoàn Doji, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng tăng 20 nghìn đồng hai chiều lên 41,30-41,48 triệu đồng/lượng, giảm 80 và 100 nghìn đồng hai chiều phiên cuối tuần.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng giảm 50 nghìn đồng phiên cuối tuần và chốt tại 41,31-41,76 triệu đồng mỗi lượng…

Tính chung cả tuần qua giá vàng SJC chỉ giảm nhẹ chiều mua vào 40 nghìn đồng còn chiều bán ra giữ nguyên; giá vàng Doji giảm nhẹ 30 nghìn đồng; giá vàng Rồng Thăng Long cũng giữ nguyên được mức giá như chốt tuần trước ở cả hai chiều.

Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: Nâng mông ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể 
Bên cạnh các quan tham là nam giới thì những nữ quan tham Trung Quốc cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn dùng nhan sắc của mình để thăng tiến.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h