Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm của bác sỹ giết vợ mới cưới, phi tang xác

Ngày 09/09/2018 19:43 PM (GMT+7)

Người hàng xóm kể lại rằng một ngày trước khi xảy ra sự việc, ông thấy nam bác sĩ cùng vợ dọn dẹp nhà cửa, đi bộ cùng nhau vui vẻ.

Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm của bác sỹ giết vợ mới cười, phi tang xác

Đến hôm nay, người dân sống xung quanh ngôi nhà của cặp vợ chồng Triệu Văn Hải (42 tuổi, đang công tác tại Bệnh viện đa khoa Thành phố Cao Bằng), chị Đặng Thị H. (30 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng bởi từ trước đến nay trên địa bàn chưa từng xảy ra vụ án mạng kinh hoàng như vậy.

Ông Lục Văn Khoằn (66 tuổi) ở ngay sát ngôi nhà nơi xảy ra sự việc cho biết trong thời gian sống trên địa bàn, gia đình Hải chưa từng gây mất đoàn kết hay mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, vợ chồng Hải sống khá khép kín, ít giao lưu với dân làng xung quanh và nội tình trong gia đình như thế nào thì mọi người không thể biết.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm của bác sỹ giết vợ mới cưới, phi tang xác - 1

Người hàng xóm ở đối diện nhà đối tượng Hải cho biết, trước khi gây án 1 ngày hai vợ chồng rất vui vẻ với nhau

Trong khi đó, người hàng xóm ở đối diện nhà đối tượng Hải (giấu tên) chia sẻ, vào buổi chiều trước ngày xảy ra sự việc, tận mắt ông còn chứng kiến 2 vợ chồng cùng nhau dọn dẹp nhà cửa. Sau đó còn cùng nhau đi bộ ra đường.

“Vừa chiều hôm trước tôi thấy hai vợ chồng còn vui vẻ với nhau như vậy, thế mà hôm sau chồng nỡ ra tay tàn nhẫn, giết vợ rồi mang xác đi phi tang”, người hàng xóm nói.

>> Xem thêm: Vụ bác sỹ giết vợ mới cưới, phi tang xác: Trước một ngày, vợ chồng còn vui vẻ bên nhau

Táo mini Trung Quốc đội lốt “táo mèo” Hà Giang

Trước giờ, người tiêu dùng không xa lạ gì với các loại táo nhập khẩu có kích cỡ thông thường từ 2-5 quả/kg. Các loại táo có kích cỡ từ 6-7 quả/kg đã được xem là nhỏ. Thế nhưng, gần đây thị trường TP HCM xuất hiện một loại táo có cỡ siêu nhỏ, phải đến 15-25 quả/kg khiến nhiều người tò mò.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm của bác sỹ giết vợ mới cưới, phi tang xác - 2

Táo mini nhỏ như quả táo mèo Tây Bắc

Chị Trần Thị Nhung (ngụ quận 10) cho biết cách đây 1 tuần đi chợ thấy loại táo lạ mắt nên mua về dùng thử thấy tương tự như táo Trung Quốc vẫn bán ở chợ trước giờ. Vì táo mới nên giá bán 50.000 đồng/kg, đắt gần gấp đôi táo Trung Quốc cỡ lớn ở chợ.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty CP Quản lý và Kinh doanh Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức xác nhận "táo mèo" là loại trái cây Trung Quốc mới về chợ khoảng 1 tháng nay. Tại chợ, táo được đóng trong rổ nhựa trọng lượng 8 kg có giá bán sỉ 160.000 đồng (tương đương 20.000 đồng/kg). "Đây là mặt hàng mới, số lượng nhập chợ không nhiều do hàng không đi theo container riêng mà vận chuyến ghép với các mặt hàng khác" – vị đại diện này thông tin.

>> Xem thêm: Táo mini Trung Quốc đội lốt “táo mèo” Hà Giang tràn lan trên thị trường

Cuộc sống hiện tại của 6 em bé chào đời trong ca đẻ mổ với sự giúp đỡ của 35 bác sĩ

Cặp vợ chồng Lauren và David Perkins sống tại Houston, bang Texas, Mỹ đã cố gắng suốt 1 năm rưỡi để mang thai nhưng không thành công. Cuối cùng, họ tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo và vui mừng khi biết đã có kết quả.

Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, khi chị Lauren đi siêu âm, các bác sĩ đã vô cùng sốc khi biết chị không chỉ mang 1 mà là 6 đứa trẻ trong bụng. Phôi thai đã tách ra làm 6 và tỷ lệ này là vô cùng hiếm khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm của bác sỹ giết vợ mới cưới, phi tang xác - 3

6 đứa trẻ chào đời khỏe mạnh với sự giúp đỡ của 35 bác sĩ.

Sau khi trải qua 30 tuần mang thai khó nhọc với nhiều sợ hãi, chị Lauren đã được các bác sĩ chỉ định sinh mổ tại bệnh viện Nhi đồng bang Texas. Đây sẽ là một ca phẫu thuật vô cùng khó khăn và nhiều rủi ro. Chính vì vậy, một đội ngũ y bác sĩ gồm 35 người đã túc trực trong phòng mổ để chờ đón và chăm sóc các bé sau sinh. 

Sau khi bước qua giai đoạn nguy hiểm, giờ đây, 6 đứa trẻ đã lớn khôn và phát triển khỏe mạnh bên cạnh bố mẹ. Năm nay, các em đã 6 tuổi và vô cùng hiếu động khiến chị Lauren và anh David rất vất vả khi chăm sóc các con. Tuy nhiên, cặp vợ chồng chia sẻ, họ không hề cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại vô cùng hạnh phúc. 

6 em bé chào đời trong ca đẻ mổ với sự giúp đỡ của 35 bác sĩ giờ ra sao?
Vốn gặp phải nhiều vấn đề trong quá trình có con, cặp vợ chồng người Mỹ đã vô cùng bất ngờ khi biết mình sắp làm bố mẹ của 6 đứa con cùng lúc.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng